Thịt rữa

86 6 0
                                    

Tác giả: Eve_ev1e

Dò lôi: Trôn có lài, Tatto, Chịch từ đầu tới cuối.

Note: OS không có tag điều giáo BDSM, nhưng mình vẫn dùng chủ nhân cho Kaiser và chó con cho Ness (vì mình thích) vì thiết lập canon của KNSR là vậy.

Edit chưa có permission, vui lòng không mang đi lung tung.

======

Ness ném tờ giấy vừa lau tai dính đầy máu lẫn dịch thể trong suốt vào thùng rác rồi cam chịu nằm xuống.

Đau quá, từng cơn đau buốt chạy qua. Liệu Kaiser có biết em đau đến mức nào không?

Lúc kim đâm qua vành tai, thiếu niên nhìn chằm chằm nét mặt của Kaiser. Em thầm nghĩ, nếu gã không xinh đẹp như vậy, không kiêu ngạo đến thế, có lẽ bản thân sẽ thoát được một kiếp trầm mê. Lần đầu nằm dưới thân gã, Ness cảm nhận dương vật thô kệch của người nọ từng chút mở rộng cơ thể mình, đau đớn vô cùng. Nhưng cơn đau dần biến mất, thay vào đó là khoái cảm kỳ lạ như thể dây thần kinh đau đớn bị Kaiser nắm giữ, biến tất cả đau khổ thành vui sướng.

Vì vậy, khi kim đâm vào, em không thấy đau mà chỉ nhớ đến khoảnh khắc bị Kaiser xỏ xuyên. Cơn đau tựa cảm giác thoáng qua, sau đó kéo thành tình yêu bệnh hoạn em dành cho gã.

Thực ra cũng chẳng đau lắm đâu.

Trên sân đấu, những lần va chạm tới gãy xương để đón cú sút bóng với vận tốc mấy chục cây số, đau đến nỗi tê dại từ đầu đến chân còn đau hơn gấp ngàn lần.

Nhưng giờ đây, em lại không chịu được cơn đau nhỏ xíu của kim. Ness nằm trên giường, cố chịu đựng. Mắt dán lên trần nhà, nơi có ánh đèn trùm sáng lấp lánh.

Lỗ xỏ hơi sưng một chút. Kaiser liếm vành tai em, như một chút bù đắp và an ủi. Hơi ấm từ đôi môi gã quẩn quanh khiến Ness cảm thấy toàn thân như đang tan chảy. Có lẽ, ước muốn vết thương lâu lành đã nhen nhóm từ khoảnh khắc đó. Em mặc kệ các tips chăm sóc hậu xỏ, kiên trì giữ lấy sự trung thành với Kaiser. Em nhắm mắt, ôm theo cơn đau chìm vào giấc ngủ, nhai đi nhai lại tình yêu bị thuần hóa của mình trong giấc mơ.

Đôi khi, Ness thấy tiếc lắm. Kaiser không yêu em, nhưng cả hai đã quá gần gũi, đến mức những phần riêng tư nhất cũng bóc trần vì gã. Màng mỏng yếu ớt bị khai phá, kéo giãn đến tái nhợt. Cổ tử cung mềm mại tắm đẫm trong tinh dịch. Vào thời khắc da thịt quấn riết, Ness cúi xuống, nhìn đóa hồng xanh nở rộ trên cổ hắn. Bỗng, em nghĩ rằng một lúc nào đó Kaiser sẽ để lại hình xăm trên cơ thể em, hái một cánh hồng xanh trồng trên da thịt mỏng manh.

Ngày mong chờ nhất đã đến. Kaiser đẩy hai đầu gối của chó cưng, nhét quả trứng rung vào lồn nhỏ, đồng thời lấy một cây kim. Đôi mắt xanh thẳm nhìn chằm chằm khiến em run rẩy, nói ra câu mà Ness đã đợi từ rất lâu: "Em muốn dấu ấn gì?"

Mặc dù gã trai Đức đang hỏi ý kiến, nhưng câu trả lời đã được định sẵn từ trước. Ness nghĩ đến đáp án làm đối phương hài lòng nhất, gọi tên Kaiser một lần nữa.

Miệng bướm phía dưới co lại, nhẹ rỉ ra một chút dịch trong suốt. Có vẻ miệng trên lẫn miệng dưới đều đang đáp lại. Sự kích thích từ phía Kaiser quá lớn, từ lời nói, hành động và cả thị giác. Năm giác quan của em đều bị Kaiser nắm giữ. Kể từ khi hai người ở chung một phòng, Ness chỉ cảm nhận được Kaiser. Trên sân cỏ, em là trợ thủ đắc lực. Ngoài đời, em hóa bề tôi sẵn lòng hiến dâng cơ thể cho đức vua.

Cơn đau nhói đột ngột xâm nhập khiến toàn thân Ness giật bắn. Em không nén được run rẩy, mồ hôi lạnh túa ra. Kaiser đè chặt hai chân thiếu niên xuống, bắt đầu xăm lên phần da thịt non mềm ở đùi trong.

Ness vừa chịu đựng cơn đau từ kim xăm, vừa thở dốc dưới rung động mạnh mẽ của trứng rung. Em không hiểu thứ đang tra tấn mình hiện tại là nỗi đau hay khoái cảm. Nhưng ánh nhìn chăm chú của Kaiser mới khiến em xúc động nhất. Chó con như bị thôi miên với hình ảnh quý ngài của em chăm chú khắc từng nét chữ lên người. Nỗi xấu hổ đẩy Ness lên tới cực khoái vui sướng. Tiếng thở dốc của người dưới thân như tiếng rên rỉ yếu ớt của con non mới sinh, vừa đáng thương vừa bất lực. Ness không kiểm soát được bản thân, đùi co rúm lại như bị vắt kiệt sức, cơ thể run rẩy không ngừng.

Kaiser bực mình, bóp mạnh một cái vào eo, trách móc bằng tông giọng thiếu kiên nhẫn: "Ngoan một chút đi, đừng quậy nữa."

Ness cắn chặt môi dưới, đón nhận ánh mắt không hài lòng cùng cái cau mày của Kaiser. Em nín thở, không dám phát ra thanh âm nào nữa. Toàn thân em run lên vì sợ hãi, chỉ biết co rúm chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo.

Kaiser buông em ra, xoay người chó con lại, dùng tư thế bế em bé đi tiểu đưa Ness tới đối diện trước gương cạnh giường. Gã tách hai chân em ra, gần như gập lại thành một đường thẳng khiến thân dưới của Ness bị phơi bày hoàn toàn, lộ ra dấu ấn đỏ thẩm trên đùi.

Em nhìn chằm chằm cái tên không chỉ được khắc trên da thịt mà là cả cuộc đời. Việc vừa rồi chẳng qua là hoàn thiện nốt thủ tục, mang theo ý khẳng định chủ quyền rõ ràng. Lời nói của Kaiser thật quá đáng: "Bé đĩ này, em sinh ra để bị trai địt. Nhưng chỉ được phép dạng chân với một mình tôi thôi, hiểu chưa?"

Mặt Ness đỏ bừng. Trong gương, hai mép bướm đầy đặn bị tách mở, lộ ra âm đạo hồng chín rục. Ngón tay Kaiser chỉ cần chạm nhẹ mấy cái đã dễ dàng đi vào trong rút sợi dây của trứng rung ra. Món đồ chơi bị nước dâm bọc kín, ướt nhẹp. Kaiser vừa móc thành lồn nhạy cảm, đồng thời xoa nắn hột le. Hai ngón tay bị lồn nhỏ bú mút, chụm lại tìm điểm G của bé đĩ. Cổ tay di chuyển nhanh chóng, liên tục bắt nạt phần thịt mềm đó.

Ness không chịu nổi sự kích thích này. Chó con nắm cổ áo chủ nhân, vừa xoay mông vừa cọ loạn, mắt nhắm nghiền, vùi đầu vào ngực gã. Em ưỡn người, bướm mập lại lên đỉnh một lần nữa, bắn đầy nước lên tay Kaiser. Gã giơ tay, nhét ngón tay dính đầy mùi tanh nồng vào miệng Ness. Thiếu niên bị chơi lồn đến ngu người, ánh mắt mất đi tiêu cực, ý thức mơ hồ nhưng bản năng ngoan ngoãn vẫn biết há miệng thè lưỡi liếm sạch nước lồn dính trên tay chủ nhân.

Kaiser lại đẩy cái lỗ mềm rục ra, ấn quy đầu hôn thịt non. Miệng bướm vui vẻ dùng sức hút lấy như chào đón con cặc nó yêu. Chỉ cần một cú thúc eo, Ness bị hiếp lút cán tới nơi sâu nhất. Khoảnh khắc cặc trở về động đĩ dấu yêu, toàn thân thiếu niên tê dại, dấu ấn vừa được khắc trên đùi vẫn còn nhức nhối. Em khó chịu, rên rỉ gặm mút ngón tay của Kaiser. Đương nhiên chó con không dám cắn thật, chỉ dám dùng môi bao lấy hàm răng, cọ nhẹ đầu ngón tay.

Kaiser vừa nhấp vừa nghe bé đĩ lảm nhảm. Lúc thì xin tha vì sợ bị chủ nhân chơi hỏng lồn, sau lại dâm đãng mong được làm bao đựng cặc cho ngài. Gã bóp cằm Ness, đầu lưỡi cạy mở miệng, đảo qua hàm trên rồi bắt nạt lưỡi nhỏ.

Nụ hôn này quá hiếm hoi. Ness cảm thấy xương cụt bản thân cũng run lên. Em buồn bã nghĩ, mong rằng thời gian có thể ngừng lại mãi mãi ở khoảnh khắc này.

kins/edit - thịt rữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ