Lisa lại thức cả đêm với những suy nghĩ rối ren trong đầu, cô ngồi ở bàn học lấy giấy bút vẽ dưới ánh đèn lờ mờ.
Ban đầu vốn dĩ chỉ định vẽ nguệch ngoạc, chẳng hiểu sao đã thành chân dung rồi, còn là một bức chân dung với đôi mắt đầy vẻ lạnh lùng.
-" Thật giống chị ấy"
Lisa nhìn về phía giường, dưới ánh đèn ngủ êm dịu vẫn có thể nhìn rõ mặt Chaeyoung.
Khóe môi Lisa bất giác nở một nụ cười, có thể xem là vô tư nhất. Không sợ Chaeyoung biết được cô đang lén nhìn chị mà mỉm cười, sẽ không bị chị mắng là biến thái.
Từ bé Chaeyoung vẫn hay mắng Lisa như vậy nhưng cô không mách với ba mẹ. Lisa xem những điều đó là xứng đáng và cũng không trách chị, bởi vì cô luôn tự nhắc nhở bản thân nơi mà mình được sinh ra.
Bàn tay vô thức vò nát bức chân dung ấy, Lisa úp mặt xuống bàn, kí ức đen tối về gia đình cũ lại hiện lên trong đầu cô.
Những tiếng la mắng, đánh đập, bạo hành phụ nữ và tiếng khóc của trẻ con, căn phòng bí ẩn mà cô chưa từng được đặt chân vào mỗi đêm vẫn truyền ra tiếng la thảm thiết.
Lisa thấy lạnh gáy, người đầy mồ hôi, bàn tay gồng mạnh đến nổi khiến bút chì gãy làm đôi.
...
Chaeyoung tỉnh giấc trong cơn đau đầu, một ánh nắng nhỏ xuyên qua kẽ hở của bức màn chiếu thẳng vào gương mặt xinh đẹp của nàng.
Nàng mơ hồ không nhớ tối qua làm sao mình có thể lên giường được, lại nhìn đến Lisa đang ngủ ở bàn học mà mông lung.
Nhưng rồi Chaeyoung bỗng cười nhạt, thành kiến to lớn trong lòng nàng đã không cho Lisa có bất kì cơ hội nào ghi điểm tốt.
Nàng rời khỏi giường đi đến vén màn cửa sổ làm ánh nắng bên ngoài chiếu thẳng vào người Lisa.
Cô dụi mắt tỉnh dậy, nhìn thấy Chaeyoung ánh mắt liền trở nên buồn bã.
-" Lỡ tay một chút, xin lỗi nhé"
Lisa nhìn thấy bức chân dung bị nhào nát hôm qua vẫn còn trên bàn thì nhanh tay bỏ vào sọt rác.
-" Tối qua chị uống say quá, không biết có làm gì khiến em bất tiện không nhỉ?"
-" Chị đang bị đau đầu phải không?""
Câu hỏi chẳng liên quan của Lisa không khiến Chaeyoung bị xao lãng, nàng bước về phía Lisa.
-" Quan tâm chị gái như vậy, có phải tối qua đã nhân lúc chị gái say rượu làm gì không đúng rồi không? Sợ bị phát hiện?"
Lisa cười nhạt, nếu suy diễn còn có giải thưởng thì huân chương dành cho chị ấy không biết để đâu cho hết. Sự quan tâm của cô luôn bị xem là vô hình không thì cũng bị Chaeyoung đánh tráo.
Lisa im lặng đứng phắt dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh dứt khoát đóng cửa, lần đầu tiên trong đời cô dám thể hiện ra một chút ấm ức.
Chaeyoung cũng tràn dâng trong lòng sự bực tức trước hành động đó mà đi đến đá vào cánh cửa một cái.
Đến khi Lisa bước ra, thấy chị ôm chân đau thì liền lo lắng đi đến, kết quả lại bị Chaeyoung đẩy ngã ra một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Đợi Chị Thật Khó
FanfictionFic có yếu tố ngược. Lisa được nhà họ Park nhận nuôi và yêu thầm chị gái Chaeyoung. Tiếc rằng chị ấy luôn xem cô là kẻ biến thái mà tỏ ra đầy chán ghét và ghê tởm. Tình yêu của những kẻ điên... ❕ Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...