Han Yujin đã uống gần cả ba chai rượu, đầu óc cậu hơi choáng váng . Cậu ngồi giữa biển người, cầm chai rượu ngửa cổ uống, ánh mắt đảo một vòng không mục đích.
Uống hết một chai nữa , Yujin bỏ chai rượu trên bàn ý định muốn đi về. Vừa mới bước được hai ba bước, ánh mắt vô tình liếc thấy một người, ánh mắt mông lung mờ mịt trở nên biến hóa , nở một nụ cười cậu sải bước đi đến bên người nọ
Người nọ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng rất bình thường, mái tóc đen lánh hớt lên để lộ gương mặt với ngũ quan sắc sảo . Người nọ an tĩnh rủ mắt không quan tâm bất cứ ai . Giữa ngón tay hắn có kẹp một điếu thuốc lá đã hút được một nửa.
Yujin liếc thấy điếu thuốc kia, chậm rãi bước đến bến hắn dành lấy điếu thuốc rít một hơi khẽ nhả khói thuốc ra .Han Yujin dần dần ngồi xuống kế bên hắn ,khẽ nở một nụ cười rồi thì thầm vào tai người nọ ."Chúng ta làm tình đi"
Người nọ khẽ giật mình , rồi lại khẽ nhếch khóe miệng, ép càng sát cậu vào thành ghế, biểu cảm hắn lẳng lơ quyến rũ vuốt ve một dọc cơ thể của cậu, sau đó dần đi xuống đũng quần, khẽ khàng xoa nắn vật nhỏ, giọng nói trầm khàn của hắn mang lại đầy sắc dục vang lên bên tai cậu
"Được thôi , tiểu hồ ly " Dứt lời hắn nhẹ nhàng vươn đầu lưỡi liếm vành tai của cậu.
Hơi thở nam tính lại quyến rũ cứ mãi ve vãn bên tai Han Yujin làm cho cậu cảm giác như say rượu, cả tinh thần lẫn cơ thể đều bị kích thích quá độ mà choáng váng . Quá nhiều sự kích thích khiến cho phần thân dưới phấn khích ngóc đầu dậy.
Yujin với gương mặt ửng hồng xấu hổ khẽ ngước nhìn người đàn ông đối diện, vẻ ngoài nam tính lúc này lại điểm thêm một tầng mị hoặc dưới ánh sáng lờ mờ của đèn bar lại khiến cậu như muốn sa ngã.
"Đi vào trong đi"
"Ưm"
Trong căn phòng nào đó của một quán bar trong một khu phố lớn ở Thượng Hải, hòa lẫn trong màn đêm tĩnh lặng là tiếng thở dốc xen lẫn tiếng rên rỉ . Căn phòng mờ ảo rộng lớn nồng nặc mùi tinh dịch, một cơ thể cường tráng đè lên một thân hình nhỏ bé.
Han Yujin nằm sấp, mông nhếch lên, đằng sau là Chương Hạo đang không ngừng liếm cắn. Từ đùi non đến bờ mông cong vểnh đều được hắn tạo ra những dấu hôn.Hậu huyệt do được thõa mãn nên hơi co rút lại, ngay lập tức bị Chương Hạo dùng đầu lưỡi liếm.
"A... Đừng..."
Han Yujin xấu hổ co người nhưng lập tức bị hắn đè lại, đầu lưỡi linh hoạt kết hợp với tay khiến cho cậu cảm thấy rất kỳ lạ, cơ thể co giật theo từng đốt ngón tay thon dài đang len luỗi đi vào.
"A... Ư..."
Yujin ưỡn mình rên rỉ, bỗng ngón tay xấu xa nọ không báo trước chạm vào một chỗ nào đó khiến cậu gập eo, âm thanh bị biến điệu đáng xấu hổ bỗng thốt ra.
"Đừng mà... Chỗ đó...."
Chương Hạo dùng hai ngón tay nhấn mạnh xung quanh vùng thịt gồ lên khiến Han Yujin cứ thế bắn ra.