Nghe Lê Bạch Thành nói xong, gương mặt không chút gợn sóng của Lý Xuân Sinh cuối cùng cũng có chút cảm xúc.
Lê Bạch Thành nhìn cảnh sắc bên ngoài cửa sổ, chân mày hơi cau, trên đường đến đây, ngang qua những tòa nhà, nhìn thấy thành phố trung tâm được bao phủ bởi một bức tường kim loại khổng lồ và nặng nề, lúc đó cậu chỉ cảm thấy thế giới bên ngoài có hơi tối tăm, nhưng khi đứng ở vị trí này, cậu mới nhận ra có một bức tường ở phía chân trời.
Một bức tường kỳ dị có màu xám, chuyển động liên tục.
Rất nhỏ, nhưng đó quả thật là một bức tường.
Lê Bạch Thành: ?
Trong lúc Lê Bạch Thành hoài nghi đó là thứ gì, hệ thống lên tiếng, âm thanh máy móc lạnh lẽo đó mang theo chút cảm thán ——
[Bức tường sương mù— vực sâu sương mù hình thành sau cái chết của nhà dị năng cấp S - Phục Hành Chi Vụ.
Trong lúc Khoa học đang bế tắc, vào thời điểm số phận hỗn loạn, anh ấy đã khẩn cầu tinh thần của mình. Sau khi Phục hành chi vụ chết đã tạo nên một vòng vực sâu, ngăn chặn những vật ô nhiễm từ đáy biển và phía bên kia đại dương.
Đây chính là vách phòng thủ cho nhân loại từ ý chí của Phục hành chi vụ sau khi chết.
Trong phát triển lịch sử nhân loại không thiếu anh hùng đứng lên, đó cũng là nguyên nhân con người đến hiện tại vẫn chưa bị nuốt chửng.
Ghi chú: Lục Trạch, là một người đàn ông giống như tên của anh ấy vậy.]
Nghe hệ thống giới thiệu, Lê Bạch Thành hướng về phía sương mù đang di chuyển phía chân trời, nhìn chăm chú một lúc, nhanh chóng dời tầm mắt.
Đi qua hành lang dài, chính là trung tâm quan sát.
Không khác với tưởng tượng, nếu nói trung tâm giám sát là nhà giam, thật sự nó giống một căn nhà hơn, có lẽ do nó cho nhà dị năng một cảm giác rất thoải mái, làm giảm áp lực, trang trí trong phòng rất ấm cúng, thậm chí còn đặt một bình hoa tươi.
"Anh Lý, em có thể lên mạng không?" Lê Bạch Thành nhìn Lý Xuân Sinh đứng bên cạnh, hỏi.
Lý Xuân Sinh nhìn cậu, chỉ vào đôi tai của bản thân. Lê Bạch Thành hơi khựng lại, mới lớn tiếng, "Xin lỗi, em quên mất việc tai anh không tốt! Em vừa hỏi anh, em có thể lên mạng được không! Có hơi nhàm chán á!"
Lê Bạch Thành xoa lỗ tai, nhìn kỹ Lê Bạch Thành, cái người dị năng này muốn lên mạng thì lên đi, nói với mình làm gì, trung tâm giám sát đâu có quy định không được lên mạng đâu.
"Được chứ." Lý Xuân Sinh nói.
Lê Bạch Thành ngượng ngùng đáp, "Điện thoại trước của em hỏng rồi, điện thoại lấy từ Thần Quốc không thể nối với đường mạng ở đây, nên là có thể mượn của anh được không?"
Lý Xuân Sinh: "......."
Lý Xuân Sinh vốn định không cho, nhưng nghĩ đến tin nhắn Phó bộ trưởng vừa gửi, suy nghĩ chút rồi cũng đưa điện thoại qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô Kê
FantasyPhiên dịch: Pubding - Văn án: Ngày hôm đó, trên bầu trời xuất hiện một vết nứt, một bóng râm khó có thể diễn ta hiện lên ở không trung, bao phủ cả địa cầu. Ngày hôm đó, máu rơi bảy ngày không ngừng. Ngày hôm đó, Lê Bạch Thành cũng giống như rất nhiề...