Chương 16 - Độc thoại tận thế

13 2 0
                                    

Lê Bạch Thành thấy buồn cười, ngón tay trượt trên màn hình điện thoại, khi cậu đang lướt, bỗng nhiên lướt trúng một video chiến đấu của Chúc Long tầm một năm về trước.

Nhìn thanh niên chỉ tầm hai mươi mấy tuổi hơn trong video, Lê Bạch Thành hơi ngớ người.

Mấy người dị năng bọn họ ai cũng chăm chút kỹ thế này à?

Phải biết rằng Chúc Long hành dã và Phục Hành Chi Vụ Lục Trạch là nhà dị năng cùng thời, dựa theo ngày Thiên Khải xảy ra thì lúc đó Chúc Long cũng phải 20 tuổi hơn, dù sao Chúc Long cũng là một binh sĩ, theo thời gian đó tính tới, bây giờ Chúc Long ít nhất cũng là ông chú 50 tuổi rồi!

Nhưng người trong video nhìn cỡ nào cũng chỉ mới đầu 20 thôi.

Lê Bạch Thành nghĩ ngợi không đến hai giây, hệ thống đã giúp cậu giải đáp, trong giọng nói lạnh băng là sự chế giễu ——

[ Vẻ ngoài của nhà dị năng sẽ không đổi, không phải rất bình thường à?

Có lẽ cậu đã từng học về kiến thức sinh học, con người sẽ bị lão hoá vì tế bào telomere trong cơ thể người bị rút ngắn, DNA tổn thương, sinh ra lượng lớn Free radical*.

Cậu có còn nhớ cái thang máy ở trong trạm tàu ngầm chứ? Danh sách ô nhiễm E-1002: Tự lành, danh sách này có thể hoàn toàn giải quyết vấn đề lão hoá của nhân loại, giúp con người giữ mãi thanh xuân.

Ghi chú: Mặc dù chỉ là một danh sách rác rưởi, nhưng với việc giữ được thanh xuân này, tác dụng của nó tốt hơn so với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào! Có cơ hội nhớ làm nó một lần.]

*Một gốc tự do (: radical hoặc free radical) là một , hoặc có ít nhất một . Trong hầu hết các trường hợp, những electron độc thân này sẽ tạo ra các gốc có tính cao. Nhiều gốc tự do một cách tự phát. Hầu hết các gốc tự do hữu cơ có thời gian tồn tại ngắn.

Lê Bạch Thành nhớ đến tài liệu mà mình đã tìm trước đó, nhướn mày nói thầm: Chẳng phải mỗi người chỉ có một siêu năng lực thôi sao? Tôi vừa thấy trên mạng viết như thế mà.

Âm thanh của hệ thống vang lên.

[ Đối với các nhà dị năng bình thường thì danh sách thiên phú thì đúng là mỗi người một cái, nhưng với dị năng cấp cao thì không phải thế.

Trong danh sách sẽ có một số thứ tự được gọi là Nhà dẫn dắt, cậu có thể hiểu như là danh sách cũng chia thành hai loại trên và dưới, ví dụ như tui, tui chính là danh sách dẫn đầu của loại nhận biết, nếu có một nhà dị năng loại nhận biết chết gần cậu, dị năng trong cơ thể họ sẽ tự động bị cậu hấp thu, mà cậu cũng có được dị năng của họ. ]

Âm thanh lạnh ngắt của hệ thống vang sâu trong tiềm thức của cậu, đợi hệ thống nói xong, Lê Bạch Thành lên mạng tìm thử, nhưng không tìm thấy tin tức liên quan.

[ Viện nghiên cứu số 9 phát hiện ra định luật này và xác minh nó vào ba năm trước, nhưng mọi thông tin khi đó đã bị phong tỏa, để tránh các nhà dị năng mạnh sẽ đi săn giết các nhà dị năng cấp thấp hơn.

Tui thế mà lại là danh sách dẫn dắt số một loại cảm nhận còn tồn tại, sau này chúng ta cũng có thể lén lút thủ tiêu mấy nhà dị năng khác, hihi. ]

[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ