"Tôi sẽ thử yêu cậu."
***
Cảm thấy bức bối khó tả, Phuwin vô thức đưa tay mò lấy hộp thuốc lá trong túi, sự do dự và lo lắng mà trước đây anh chưa từng có, như sợi dây nilong cứ kéo dài ra rồi từ từ xoắn lại.
Anh lấy ra một điếu thuốc kẹp vào ngón tay, bàn tay đang cầm hộp thuốc lá siết chặt hơn, thẳng tay ném vào thùng rác.
Nghe thấy tiếng đóng cửa, Pond đứng dậy đi về chỗ Phuwin vừa đứng, nhìn chiếc hộp nhàu nát vặn vẹo nằm đó trong mắt cậu hiện lên một nụ cười không thể giấu được.
Có một tờ giấy nằm trên bàn, những nét chữ ngay ngắn, gọn gàng, [Vòng cổ tôi đã nhận, cảm ơn cậu, nó rất đẹp.]
Trò chơi này đã rõ kết quả rồi, không phải sao?
Phuwin đứng dưới ngọn đèn đường, ngọn lửa xanh đốt cháy vào tàn thuốc, lửa và khói mơ hồ đan xen, anh cúi đầu ngậm lấy đầu thuốc, chạm vào đầu lưỡi, nhẹ nhàng cắn chặt, những làn khói đặc từ từ luồn vào giữa khẽ răng.
Thuốc lá Raison vị bạc hà hơi ngọt, hương vị thấm vào thuốc lá, khi hít vào và nhả ra, hơi thở mát lạnh quẩn quanh khẽ răng rồi dội lại qua khoang mũi và miệng.
Rít lấy một hơi nữa, mùi khói dần dần hiện rõ, hơi ngạt nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Hơi thuốc cuối cùng được nhả khỏi miệng, làn khói trắng dần theo làn gió chiều của đêm hè tan đi, điếu thuốc tàn bị dập tắt trước khi được ném vào thùng rác ven đường.
Phuwin và đồng nghiệp đang tựa vào cửa lối đi của nhân viên, đây là nơi họ đến để thư giãn, "Sao dạo này cậu thường xuyên không đến làm vậy? Nếu vẫn vắng mặt, tiền thưởng tháng này sẽ là của tôi đó." Người đàn ông có mái tóc màu hạt dẻ vàng mỉm cười đùa giỡn với Phuwin, rồi từ trong túi móc ra hộp thuốc lá, "Hút một điếu?"
"Không." Phuwin cúi đầu nhìn avatar hình chú cún Samoyed đang cười khúc khích hiện lên trên màn hình điện thoại, nụ cười anh ôn nhu xa cách, "Ở nhà có một chú cún mới, nó rất nhạy cảm với mùi ."
Đồng nghiệp tuôn ra hàng loạt câu hỏi, "Cậu yêu con cún đó đến vậy luôn hả, còn chịu bỏ cả thuốc lá."
"Không biết nữa, vì nó rất ngoan, nên tôi muốn đối xử với nó tốt một chút." Phuwin dùng cạnh điện thoại gõ vào đầu đồng nghiệp, "Tôi vào trước đây, cậu từ từ hút."
"Êy, vẫn chưa đến giờ mà...! Vội cái gì chứ."
"Phi, anh hút thuốc à." Pond bước tới gần ngửi ngửi cổ Phuwin.
"Không." Phuwin kéo cổ áo ra ngửi, "Bạn tôi hút thuốc, có lẽ bị dính mùi."
Pond lợi dụng lúc Phuwin ngẩng đầu lên, đặt xuống môi anh một nụ hôn, đầu lưỡi quét nhẹ hai chiếc răng khểnh, hôn xong liếm liếm môi, "Đúng là không hút thật."
"Tên khốn." Phuwin dùng mu bàn tay xoa xoa môi.
Bộ dạng trêu chọc anh thành công của tên cún nghịch ngợm kia thật đáng yêu, với nụ cười ranh mãnh và hàng mi cong cong, cậu nhìn thẳng vào người trước mặt cười ngốc nghếch, "Đi thôi Phi."
Ngày đầu tiên, Pond dẫn Phuwin đi mua rất nhiều quần áo, tuy Phuwin không muốn nhưng cậu vẫn tìm đủ lý do để mua.
Ngày thứ 2, Pond mang một bó hoa đến tặng cho Phuwin, anh nhìn bó hoa hồng đỏ lòe miệng chê nó lố bịch nhưng đêm đó, có người lại thành thật cắm từng bông hoa vào bình để trưng trong nhà.
Ngày thứ 3, Pond mang đồ ăn đến cho Phuwin, buổi tối hai người cùng nhau đến nhà hàng ăn beefsteak, món mà Phuwin rất thích.
Ngày thứ 4, Pond mời Phuwin đi xem phim, cậu cố ý chọn thể loại kinh dị vì muốn bắt chước cốt truyện lãng mạn và ngọt ngào như trên phim truyền hình, kết quả là cậu lại sợ hãi đến mức chui vào vòng tay của người bên cạnh.
Khi nhiệt độ càng lên cao, chúng ta lại càng thân mật hơn.
Hôm đó, Phuwin đang ở nhà, anh định tìm chút đồ ăn trong tủ lạnh, vừa quay người lại đã bị Pond kéo vào vòng tay ấm áp và gấp gáp của cậu, trái cây trên tay anh cũng không báo trước mà rơi xuống đất.
Cậu siết chặt vòng tay ôm lấy eo Phuwin như muốn khảm cả hai cơ thể vào nhau, "Sao vậy?" Phuwin nhẹ nhàng nói.
"Chúng ta cứ như thế này một lúc nữa, có được không."
Đôi tay còn giơ lên không trung của Phuwin vòng qua eo cậu, ôm thật chặt, vùi đầu thật sâu vào vòng tay cậu, hấp thụ lấy mùi hương từ cậu giống hệt anh.
Trong khoảnh khắc, cậu ôm lấy anh chặt hơn và nồng nàn hơn, hai cơ thể giống như hai mảnh ghép gắn chặt với nhau, nhiệt độ cơ thể trao đổi và nóng lên trong chốc lát, nhịp tim đập cùng một nhịp trong một khoảnh khắc.
Căn hộ của Phuwin không lớn, tông màu kem của cả căn nhà rất thoải mái và dễ chịu, anh nhẹ nhàng vuốt ve hình dáng xương của Pond lộ ra qua lớp quần áo mặc ở nhà, cảm nhận sức nặng của Pond đè lên người anh, phần má ấm áp vùi vào hõm cổ và hơi thở nóng hổi của cậu vương vấn trên cổ anh.
Cảm giác được yêu thương và được trân trọng, một người vô cùng nghiện anh và coi anh là người không thể thiếu trong cuộc sống của cậu.
Anh nghĩ, anh phải thừa nhận rằng anh thích cậu mất rồi.
"Pond."
"Muốn ở bên nhau không."
Đáp lại anh chính là nhịp đập lên xuống của lồng ngực người kia, nhịp tim đập điên cuồng, cộng hưởng rung động tâm hồn cùng một nụ hôn nồng nàn.
-----------------------------------------------------
Tui ngoi lên lại rồi mí bà, dạo này bị lười ý :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Jewelry
RomanceBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ! Nhân vật chính: PondPhuwin Thể loại: tình cảm, có h, niên hạ (Phuwin lớn hơn Pond 3 tuổi) Cảnh báo: OOC, không áp đặt lên người thật, tất cả đều là sản phẩm tưởng tượng của tác giả!!! Tác giả: Li7xii9 Bản dị...