【THẤT TỊCH 2024: THE MOST ROMANTIC THING】
❖ Tác giả: Mặc Âm Tịch
» Trans/Edit: Bạch Vân Tịch❝Điều lãng mạn nhất là gì? Đó là có người đồng hành bên bạn, chia sẻ niềm vui của bạn và tôi, cũng như thời gian thuộc về hai người. Cùng nắm tay nhau và từ từ trở nên già đi!❞
♫ BMG: ĐIỀU LÃNG MẠN NHẤT - LA VÂN HI
♫ PIANO: SONATA NO.14 IN C-SHARP MINOR - BEETHOVEN------
Vào buổi chiều của một ngày tháng năm nào đó, khi ngoài cửa sổ đang mưa, tiếng mưa rơi tí tách, tí tách. . . Rơi đến trên những lá cây và sàn gỗ bên ngoài ban công, tạo nên một âm thanh rất dễ chịu, xua tan đi cái nóng oi bức của mùa Hạ.
Có lẽ là vừa mới bước sang mùa Thu, nên tiết trời cũng không còn nóng như trước.
Máy pha cà phê tự động đang truyền đến tiếng xay hạt cà phê, và chậm rãi chờ đợi nước nóng được rót vào để pha chế. Không qua bao lâu sau, tiếng máy pha cà phê bắt đầu vang lên lần nữa, dòng cà phê màu nâu đậm chảy từ từ vào trong cốc.
Bên trong phòng, chiếc máy hát đĩa đang phát ra giai điệu Piano Sonata No.14 in C-Sharp Minor của Beethoven[1].
[1] Ludwig Van Beethoven (1770-1827): Là nhà soạn nhạc/nhạc trưởng vĩ đại người Đức, nổi tiếng với các bản giao hưởng và Sonata Piano. Ông là một hình tượng âm nhạc quan trọng trong giai đoạn giao thời từ thời kỳ âm nhạc cổ điển sang thời kỳ âm nhạc lãng mạn.
Người ở phía sau chính là đang đưa lưng về phía anh, bên tai truyền đến tiếng hít thở đều đều. Cũng không biết là đã trôi qua bao lâu, cuốn kịch bản trên tay cô đang từ từ trượt xuống sàn. . .
"Bộp!" Một tiếng vang lên.
Âm thanh này vang lên cùng lúc với tiếng của giọt cà phê cuối cùng rơi ra từ máy pha, một tách cà phê thơm ngon đã được hoàn thành.
Bạch Lộc nghe thấy âm thanh đó, cô liền chậm rãi mở mắt ra và nhìn đến bên ngoài cửa sổ. Một tay chạm vào tay của người bên cạnh, anh liền quay lại nhìn cô. Sau đó anh nhẹ nhàng xoay người, nâng cô lên và đối diện với mình, rồi nhẹ nhàng vuốt đi những sợi tóc còn vương ra phía sau tai.
"LuLu, em ngủ xong rồi à?"
"Ừm, xem kịch bản đến ngủ quên mất."
"Vậy em muốn uống cà phê trước, hay vẫn là đi rửa mặt trước?"
"Đi rửa mặt trước đi, chờ em một chút."
Nói xong, Bạch Lộc liền đứng dậy duỗi người một cái rồi đi rửa mặt. Vừa nhìn thấy mama đứng dậy đi, thì Niêm Niêm cũng đi theo.
La Vân Hi lấy ra một cái tách, để pha thêm một tách cà phê nữa. Đợi đến khi Bạch Lộc rửa mặt xong đi ra, thì cô đã nhìn thấy một cục bông trắng đang ngồi ở bên ngoài chờ mình.
"Niêm Niêm, đến đây mama ôm một cái." Bạch Lộc ngồi xổm xuống bế Niêm Niêm lên, cô đặt nó đến bên cạnh La Vân Hi rồi ngồi xuống.
Anh liền đưa đến cho cô một tách cà phê: "Còn bao nhiêu kịch bản chưa xem xong?"
"Còn nhiều lắm, phải chọn lọc nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shotfic] Vân Lộc: Điều Lãng Mạn Nhất
Romance〚 THẤT TỊCH 2024: THE MOST ROMANTIC THING - ĐIỀU LÃNG MẠN NHẤT 〛 Văn án: Điều lãng mạn nhất là gì? Là trong một chiều mưa được thưởng thức một tách cà phê và nghe tiếng máy hát đĩa phát ra giai điệu Sonata No.14 của Beethoven, là những lời hứa chân...