"nh là món quà đặc biệt nhất mà Chúa đã ban tặng cho em."
***
Chương này có yếu tố 18+ cân nhắc ước khi đọc ❗❗❗
Phuwin kéo chiếc túi sang một bên và đặt trước mặt Pond, "Cái này tặng em, không biết em có thích hay không, mở ra xem thử đi."
Bao bì hộp quà tinh tế mở ra theo chuyển động của bản tay, "Đây là bộ sưu tập nước hoa PARIS - ÉDIMBOURG của Chanel, anh nghĩ nó rất hợp với em..."
Pond ngẩng đầu nhìn Phuwin, "Phi có thích không?"
"Chậc, anh nghĩ mùi này thơm đấy."
"Anh thích là được rồi." Pond ôm lấy vòng eo thon gọn của Phuwin, nhẹ nhàng kéo anh vào lòng.
Phuwin giống như một chú mèo con vừa làm sai điều gì đó, bứt rứt kéo vạt áo của Pond, mong rằng những cử chỉ nhỏ nhặt đó có thể lấy lại được sự cưng chiều của chủ nhân, "Xin lỗi, bánh kem anh làm hỏng rồi...và thời gian cũng trôi qua rồi..."
Cậu ôm anh thật chặt, nhiệt độ cơ thể nóng rực xuyên qua lớp vải, áp vào da thịt anh, đầu cậu vùi vào hõm cổ, cậy vô tình dùng chân đá vào một chiếc túi khác, sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên liếc nhìn chiếc túi bên cạnh, "Cái này cũng cho em sao?"
Phuwin lấy đồ trong túi ra, "Bởi vì em thích anh đeo trang sức nên anh đã tìm mua một chiếc vòng cổ theo sở thích của em..."
Ánh mắt Pond lặng lẽ dừng lại trên người Phuwin, trong mắt mang theo ý cười, những ngón tay thon dài xoắc xoắn lọn tóc ở đuôi toc anh, chóp mũi cọ cọ vào cằm Phuwin khiến anh hơi ngứa ngáy, "Không sao đâu, vậy hôm nay Phi hãy dùng cả ngày để bù đắp cho em đi."
Tích tắc, tích tắc.
"Good boy, ngoan lắm."
Tích tắc...Tích tắc...
Âm thanh rõ ràng của tiếng kim giây vang lên chạm vào thần kinh của Phuwin, mồ hôi trên trán anh từ từ trượt xuống và nhỏ giọt trên làn da lộ ra ngoài, anh đang chờ đợi...
Da thịt tiếp xúc với không khí, máy điều hòa nhiệt độ thấp khiến cơ thể cảm thấy mát mẻ hơn một chút, nhưng không thể bỏ qua được thứ đang rung chuyển nhét ở lỗ sau, sợi dây chuyền ánh kim trên ngực nâng lên hạ xuống theo hơi thở gấp gáp của anh, những viên kim cương nhỏ xíu dưới phản chiếu của ánh sáng tỏa ra thứ ánh sáng tuyệt đẹp, khiến máu anh trở nên nóng bừng.
Hai tay anh bị trói ra sau lưng bằng dải ruy băng của hộp quà, cậu nhỏ phía trước cũng được buộc bằng ruy băng và thắt một chiếc nơ xấu xí.
Thật khó chịu, thật sự rất khó chịu...
(Từ đoạn này xưng hô có chút thay đổi nhe mí bà, dirty talk đồ á)
Phuwin cắn môi dưới khẽ rên rỉ, anh muốn đưa tay ra chạm vào phía sau, "No, để đền bù cho ngày sinh nhật của anh, Phi phải thật ngoan ngoãn nghe lời anh, anh sẽ rất buồn nếu như tháo nó ra đó." Pond nhẹ giọng nói.
Cậu mở bao bì bên ngoài chai nước hoa và xịt lên người Phuwin, những giọt nước mịn màng theo trọng lực chìm xuống, khiến Phuwin vốn đã ở trạng thái nhạy cảm lại càng không chịu nổi, cậu nhỏ của anh cũng run rẩy theo, chiếc nơ phía trên lại càng thêm hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Jewelry
RomanceBẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ! Nhân vật chính: PondPhuwin Thể loại: tình cảm, có h, niên hạ (Phuwin lớn hơn Pond 3 tuổi) Cảnh báo: OOC, không áp đặt lên người thật, tất cả đều là sản phẩm tưởng tượng của tác giả!!! Tác giả: Li7xii9 Bản dị...