warning: R21, công chúa mimi buồi khủng là con chó thèm loz em gichuchu 😝____________
giyuu nằm đó một hồi lâu, thân dưới anh co giật, hậu môn nhẫy đầy nước sướng chảy ướt đẫm, mông đĩ đượi vểnh lên cao lên. anh thở hổn hển vì cơn kích thích vừa rồi, miệng vẫn mấp máy cứng đơ vì đợt bú cặc mạnh bạo khi nãy.
sanemi quay trở lại với mấy thứ lủng lẳng trên tay, nó bước tới gần phía anh đang nằm ngất ngây, giyuu nhìn có cái trông rất to và tròn, cái thì có gai li ti nhìn giống đầu lưỡi mèo, anh hoảng hồn tỉnh lại ý thức khi nhận ra cái đống sanemi cầm trên tay ấy.
máy rung
nó thật sự mang máy rung đến để chơi với anh, tầm nhìn giyuu mờ ảo đến độ trước mắt mọi vật bị bóp méo mù mịt, cảm nhận được bàn tay của thằng kia kéo nâng cao eo của mình lên, nó cười một tiếng quỷ dị.
"để xem sức chịu đựng của anh đến đâu nhé giyuu"
giờ có muốn chạy thoát cũng chẳng được, hai tay bị trói chặt, tư thế phô bầy trần trụi cả cơ thể nõn nà đỏ ửng, sau cơn phát dâm vừa nãy giyuu chẳng còn sức lực mà phản kháng, anh mềm oặt người yên lặng nghe tiếng 'brrrr' kì lạ của đồ chơi sanemi đang khởi động ở phía sau. thú thật giyuu có chút mong chờ.
"a a..a ứ ưm...hộc"
sanemi dí đầu máy rung to tướng ịn lên cửa lỗ hậu, nó khoái chí bật chế độ rung to nhất, ngay lập tức giyuu buộc miệng rên rỉ uốn éo phần hông như thằng đĩ thuần thục, cả bờ mông rung lên, cửa lỗ mềm rục bị vật thể cứng lạnh chà xát rung cực độ chảy nước rầm rì.
"á.argh..mmmp ứ ứm..đừng mà..hức"
độ ma sát cực mạnh khiến nước dâm cứ thể bắn từng tia như đục khoan vào bể nước ngầm, giyuu nứng đến bắn dâm thủy từ lỗ đít như đài phun nước, chất giọng của anh cao hơn bình thường, có hơi vỡ vụn vì vỡ òa bởi cơn cực khoái, sanemi chơi ác nhanh chóng đẩy ngón tay thọt cái mạnh khiến máy rung vào sâu trong lỗ đít anh một phát nuốt trọn vẹn.
"!! n..này đừng..á ha.. đừng làm..á..bất ngờ như thế.." giyuu mở to mắt, miệng huyệt bất ngờ ngậm chặt thứ đồ chơi kia, nó vẫn rung mạnh với tần suất ngày một cao, nhịp thở có chút rối loạn vì bị khuấy đảo mạnh mẽ không thở được.
"mông của anh run bần bật này" nó tát vào má mông của giyuu, bờ mông đầy thịt rung lên nhìn dâm tục, thậm chí bây giờ chẳng cần xin phép nó cũng có quyền tung hoành làm đủ thứ trò biến thái trên cơ thể của anh, giyuu còn tỉnh táo nữa đâu.
"cái lồn này sinh ra để được học sinh mình nghịch đúng không thầy?"
từng nếp thịt bên trong rung bật lên, anh cựa quậy khổ sở vì cảm giác tê rần bên trong, lỗ đít ọp ẹp tiếng nước từ sâu trong bụng xen lẫn tiếng máy rung vang dội cả phòng, nghe giống tra tấn tình dục hơn là ân ái bình thường, ngón chân co quắp lại vì cái thứ bên trong liên tục chèn ép vào đúng một chỗ vừa tê vừa nứng, dương vật lủng lẳng theo chuyển động đỏng đảnh của anh, à đấy sanemi quên mẹ nó mất, nó lại bỏ bê thằng em của giyuu yêu dấu rồi.