Thể loại:Thanh Xuân Vườn Trường; Thích Thầm;Kín Đáo Yêu Đương;Mù Quáng Yêu Đương.
Lưu Ý: Chửi ai thì chửi, chửi có chừng mực, chửi dễ thương chửi đáng yêu không là bị cấm chat 😊
Một chút về 2 nhân vật chính.
Fourth Nattawat: Học Tra.
- Tính Cách:Sĩ!!!(hoạt bát năng nổ, biết đánh nhau, học tra điển hình, thành tích kém, không biết phấn đấu cho tương lai, thực ra cũng không có cái ý định tương lai gì đó,xa vời! Người này tuy là học tra nhưng khá tốt tính, điển trai một chút, nói không ngoa trong khối 11,y nói về độ đẹp trai đứng top 2 đấy,theo đánh giá của các nữ nhi thi sĩ,tuy đẹp nhưng vẫn không bằng Học Bá)
- Gia Cảnh: Nhà Giàu mới nổi, có danh tiếng, Fourth Nattawat là tứ thiếu gia của tập đoàn Jirochtikul, trên y còn có 2 người anh trai, một chị gái.
- Thành Tích Học Tập: Có thể đọc lại ở trên phần 'Tính Cách' ngắn gọn một câu "Yếu Kém Không Thể Cứu Vãn"
- Sở Thích: Sẽ biết và các người cũng không cần biết vì chỉ cần Học Bá biết là đủ rồi 😏
Gemini Norawit: Học Bá
- Tính Cách: Ôn Nhu Mị Hoặc (cân nhắc:Ôn Nhu với mỗi Học Tra,Mị Hoặc với mỗi Học Tra), Lạnh Lùng,Tiêu Chuẩn Kép , Loại Hình Chiếm Hữu BDSM 🔞🔞🔞.
- Gia Cảnh: Giàu và Siêu Giàu, Không tiện kể đến vì thực sự chỉ cần biết giàu là đủ rồi,kể ra hồi ảo tung chảo lại xếp vào dạng Tổng Tài Bá Đạo Và Tiểu Kiều Thê.
- Thành Tích: Đứng đầu toàn tỉnh, thành tích từ hồi học lớp 1 của hắn đến giờ đều là HSXS ❌Con Nhà Người Ta ❌
Sở Thích: Fourth Nattawat Jirochtikul, Học Tra,FotFot, Thứ Tư, Nattawat, Jirochtikul,..
Cảnh Báo: ❌❌❌
-Bối Cảnh Thanh Xuân Việt Nam Nhưng Kiểu Cách Tiểu Thuyết Thanh Xuân Vườn Trường Trung Quốc (Tác Giả Ảo Đá)
- Nói Fanfic GeminiFourth nhưng tính cách của nhân vật sẽ hoàn toàn không giống,gia cảnh cũng vậy.
- Văn Phong Theo Chất Thơ Riêng Của Tác Giả (Ảo Tung Chảo)
- Flop+Lười=Drop cân nhắc trước khi đọc, mà không biết có ai đọc không nữa 😊
- Có Sai Lỗi Chính Tả Thì Vui Lòng Thông Cảm, Nhà Văn Mạng Tôi Đây Mất Gốc Tiếng Việt Là Vết Nhơ của Tác Giả Mạng Việt Nam 💔
Hợp gu mong bạn đọc 💓
BẠN ĐANG ĐỌC
(GeminiFourth) Cậu Là Mặt Trời Mùa Hạ
FanfictionCậu là mặt trời mùa hạ khó với, rực rỡ nhất ngân hà, đẹp tựa tinh khôn, khiến tôi biến thành một quả địa cầu, không có cậu tôi sống không nổi! [Tích Cực Viết Truyện, Tích Cực Flop] Viết để drop không cần mong chờ bản tác giả ra chương mới, có hứng v...