。⁠☆ ∘⁠ ˚⁠ ˳⁠° ✧。chapter 1 。☆ ∘⁠ ˚⁠ ˳⁠° ✧。

17 4 2
                                    


Ozin : em

---

Vào khoảng một tháng đổ lại đây, mọi người hay truyền tai nhau rằng các phi hành gia đã đem về 1 thứ kì lạ từ ngoài vũ trụ xa xăm. Nhưng lại nhanh chóng cảm thấy thất vọng khi chính quyền nhà nước lên tiếng đính chính.

" Những lời truyền miệng gần đây đều là chuyện bịa đặt, và chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra. "

---

Ở một phòng thí nghiệm dưới lòng đất cách khá xa trung tâm thành phố.

" Bíp bíp bíp bíp ... " tiếng chuông báo động vang lên liên hồi. Các nhà nghiên cứu đang nỗ lực hết sức để sửa chữa chỗ thiết bị kiểm soát đang bị hỏng.

" Mọi người đừng để chiếc lồng kính đấy bể ! thứ đó sẽ thoát ra mất " Một tên trong số họ hét lớn lên.

Khi hắn vừa dứt lời, bỗng chiếc kính nứt ra từng mảng.

ĐÙNG !

Tiếng nổ kính khiến mọi người hoảng sợ. Từng mảnh kính vụn nhanh chóng bay đến găm thẳng vào não họ. Máu bắn tung tóe trong không gian khiến mùi hương tanh nồng bắt đầu xuất hiện.

Trong giây phút cuối cùng của cuộc đời mình, những người mang danh nhà nghiên cứu chưa hết ngạc nhiên về vụ việc vừa xảy ra thì đã thấy được một khung cảnh chẳng thể giải thích theo vật lý thông thường.

Sinh vật bí ẩn và thứ dung dịch đặc biệt dùng để ngâm nó vẫn giữ nguyên vị trí cũ sau khi kính vỡ.

Sinh vật mang kí hiệu No.00 - Ozin phát ra luồng sáng nhẹ từ cơ thể rồi từ từ chuyển động.

Các nhà nghiên cứu bấy giờ đã thành những cái xác nằm la liệt dưới nền của căn phòng lạnh lẽo. Máu vẫn đang túa ra từ vết thương của họ.

No.00 đặt chân mình xuống đất, khoé môi nhếch lên một nụ cười khinh bỉ. Khi em tìm được cổng ra của phòng thí nghiệm thì cảm giác như cơ thể mình dần cạn kiệt sức lực.

Mắt Ozin dần mờ đi khi bước ra khỏi con hẻm nhỏ - đường vào viện nghiên cứu. Cảm giác như mình va phải thứ gì đó nhưng em đã không còn sức để chống trả, đành bất lực mà ngất đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ White × Ozin ] NGOÀI HÀNH TINH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ