✨ ✨ ✨

480 17 2
                                    

Và Và Và Và Và Và Và VàVà Và Và Và Và Và Và VàVà Và Và Và Và Và Và VàVà Và Và Và Và Và Và VàVà Và Và Và Và Và Và VàVà Và Và Và Và Và Và VÃ....

THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.THÈM TRUYỆN ĐỂ ĐỌC.

______________________


Chưa chắc đã đúng...(thông tin chưa chuẩn)

10D1:

atus310

captainboy_0603

duongdomic

phap_kieu3

hunghuynh.gemini

alihoangduong


10A2:

quangtrung1903

phamdinh_thaingan

rhyder.dgh

ilovemystagename

quanghung.masterd

hidadoo


11C2:

json.thaison

erikthanh_

monstar_nicky

quan.phamanh

anhtu305


11C3:

ta.gekun

weantodale

hurrykhang

hieuthuhai

_vuthinh1009_

songluan1709

phamanhduy.singer


12A4:

louhoangg

nguyenducphuc_

gintuankiet

dophuqui

congduongxx

isaaclion

________________________

Ngôi trường "Say Hi" vốn rất nổi tiếng bởi tính nghiêm trang,trang trọng và thanh lịch.Nhưng thực chất bên trong nó lại ... ồn hơn cả cái chợ.

Các học sinh bắt đầu vào học 2 tháng hè trước khi vào năm học chính thức.Trong 2 tháng này,người giảng dạy là giáo viên thực tập,các giáo viên chính thức ( chủ nhiệm,bộ môn ) giả danh làm học sinh xuống lớp mình dạy để hiểu học sinh của mình.

Có giáo viên mới về trường và cả giáo viên lâu năm.Tuy nhiên khối 11,12 năm trước do dịch bệnh học online(giáo viên đa số tắt cam vì quá đẹp trai,chỉnh giọng cho giống tổng tài nên chả ai biết gì).

Nhiệm vụ của học sinh:tìm xem ai là giáo viên,tìm mỗi người đúng sẽ được cộng điểm thi đua cho lớp.Có tổng cộng 8 giáo viên gồm cả chủ nhiệm lẫn bộ môn.

Viết còn non tay và viết vì vã,dễ nản dễ lười dễ nhạt và mong các anh chị em ủng hộ bé nhà mình.


||ATSH||Sayy Hii School✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ