Mèo con thế mà lại du hành đến năm 2024

915 140 5
                                    

Tên gốc: 穿越到24年的小猫竟然
Tác giả: Dovis
Nguồn: https://yigeyoutianshipidelanaihuanzhe.lofter.com/post/1f86003f_2b7d90bbd?incantation=rzoukec8Lezr

Những tia nắng chói chang của mặt trời buổi sớm mai xuyên qua từng khe cửa sổ chiếu thẳng vào khuôn mặt người vẫn còn đang say ngủ, Jeong Jihoon bị thiêu đốt dưới cái nóng chẳng hề dễ chịu, không tránh khỏi việc cảm thấy tâm trạng dần trở nên cáu kỉnh, cậu giơ tay gãi gãi mặt, cả thân hình cũng theo đó mà chuyển động.

Thanh niên vào độ tuổi hai mươi mấy xuân thì, có mấy ai là không quen thuộc với sự thay đổi của cơ thể vào mỗi buổi sáng. Jeong Jihoon trong vô thức duỗi thẳng lưng về phía trước, dương vật cương cứng ngay lập tức bị tầng tầng lớp lớp thịt mềm ướt nóng cắn chặt lấy, khiến cho cậu chỉ còn biết bật ra từng tiếng ậm ừ trong sung sướng.

Nhưng mà khoan... khoan đã... cái cảm giác này là...?

Chẳng lẽ trong giấc mơ cũng có thể đạt được đến mức độ chân thật như thế này hay sao?

Jeong Jihoon lại tiếp tục cử động, thịt non mềm mại cũng theo đó mà siết chặt lấy phần lỗ chuông, nhận thức về sự ướt át và trơn trượt khiến cho khoái cảm nhanh chóng lan ra khắp da đầu của cậu tê dại, song mọi chuyện vừa diễn ra rõ ràng có chút sai sai, đấy là còn chưa bàn đến việc trong vòng tay Jeong Jihoon dường như vẫn đang ôm một ai đó, thế tình huống hiện tại rốt cuộc là như thế nào?

Cậu dụi dụi hai bên mắt, cố gắng hết sức để mở nó ra, khung cảnh chói lòa phía trước mặt cũng chuyển dần từ trạng thái mờ ảo sang rõ ràng. Giữa lồng ngực Jeong Jihoon là một người con trai vẫn còn đang say ngủ trong tư thế nằm nghiêng, lưng đưa về phía cậu. Ánh nắng mặt trời chiếu lên toàn bộ cơ thể trần truồng của người ấy, khiến cho làn da vốn đã trắng nõn lại càng thêm phát sáng, chi chít trên khắp phần xương cánh bướm là loang lổ những dấu hôn, bằng chứng phản ánh rõ ràng nhất cho sự mãnh liệt của cuộc ân ái đêm qua.

Gần như là ngay lập tức, Jeong Jihoon xốc chiếc chăn đang đắp trên người lên, một loạt những vết tích phạm tội dần hiện ra trực tiếp chiếm lấy hết thảy tầm nhìn của cậu. Đôi tròng mắt Jeong Jihoon suýt chút nữa đã rơi ra ngoài vì quá sốc, nhưng mà ơ kìa... thằng nhỏ cứng ngắc của cậu hình như vẫn còn cắm trong thân thể ngọc ngà của người trước mặt.

Toàn bộ nhận thức kể từ khi lọt lòng cho đến hiện tại lần lượt quay cuồng trong bộ não của Jeong Jihoon, rồi sau đó biến thành thực thể và nổ tung, khiến cho cả người cậu như chết lặng đi chỉ trong vòng một cái chớp mắt.

"Ưm..." Hung khí chôn ở sâu bên trong cơ thể người trước mặt bởi vì những cử động của Jeong Jihoon mà liên tục ra ra vào vào, chàng trai trong lồng ngực bị cậu chịch, chỉ có thể nức nở một vài tiếng rên rỉ trong vô thức.

"Jihoon à... Ngủ thêm một lát nữa đi em." Thanh âm mà Han Wangho phát ra đã trở nên dinh dính và khản đặc.

Nhưng mà chờ một chút! Chủ nhân của giọng nói này... chẳng phải là Han Wangho hay sao??? Toàn bộ các tế bào thần kinh của Jeong Jihoon như ngừng hoạt động trong chốc lát.

Cậu, Jeong Jihoon, người chơi ở vị trí đường giữa của đội tuyển GenG trực thuộc giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc vào năm 2022, rõ ràng ngày hôm qua sau khi kết thúc buổi phát sóng trực tiếp đã cùng với người đi rừng chung đội là Han Wangho lần lượt trở về phòng ký túc xá nghỉ ngơi, kết quả vừa ngủ một giấc tỉnh dậy, mở mắt ra liền nhìn thấy bản thân đang ôm jungler nhà mình trong vòng tay???

What if... ★ 19:00 | Mèo con thế mà lại du hành đến năm 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ