Vì còn hai ngày nữa là đi cắm trại nên Hyeonjun và Minseok đã cũng nhau đi mua đồ để mặc, hắn thì đòi đồ đôi nhưng cậu không chịu trong lúc hắn đang nài nỉ cậu mua mặc đôi với hắn thì có một giọng nói quen thuộc xuất hiện
-"Cậu đừng nài nỉ Minseok làm gì, em ấy không muốn mặc thì đừng ép dù sao trước giờ cũng chỉ có mình tôi được mặc áo đôi với em ấy thôi"
Không ai khác chính là Jihun khi hắn thấy anh ta mặt hắn liền biến sắc vì sợ cún con của hắn sẽ rung động lại với tên đó.
-"Này ai nói tôi chưa được mặc áo đôi với Minseok? Áo đấu cũng được tính là áo đôi chứ bộ!"
Nghe vậy Jihun liền bật cười rồi ghé vào tai hắn nói
-"Nghe nói cậu đang tán cún con của tôi à? Tôi nghĩ cậu nên từ bỏ đi vì hình bóng của tôi cậu mãi mãi không thay thế được đâu"
Nói xong anh ta xoa đầu Minseok rồi rời đi còn hắn chỉ biết đứng đó nắm chặt tay lại muốn đấm cho anh ta một trận và những lời anh ta hắn biết chứ biết rất rõ là đằng khác vì có mấy đêm em ngủ miệng luôn nhắc tên anh ta khiến lòng hắn khó chịu nhưng vì quá yêu em nên hắn cũng làm lơ không muốn biết em mơ gì về anh ta vì biết cũng chỉ thêm đau mà thôi, trong lúc tâm trí hắn lặp đi lặp lại câu nói đó của anh ta thì Minseok đã lựa một bộ đồ đôi rồi nhẹ nhàng kéo tay áo hắn khiến hắn giật mình tỉnh táo lại quay qua thấy cậu đang cầm một bộ đồ đưa cho hắn rồi khẽ nói
-"Nè mặc đi, tao với mày mặc đôi"
Hắn bất ngờ lắm chứ tâm trạng hồi nãy cũng tan biến vui vẻ cầm bộ đồ em đưa rồi cả hai cùng nhau đi mua thêm ít đồ nữa rồi về, khi bước ra khỏi shop quần áo thì thấy Jihun đang đứng đợi phía trước
-"Minseok à, gặp anh một lát được không"
-"Không!"
-"Cậu có quyên gì mà từ chối thay em ấy?"
-"Thôi đi Hyeonjun, tao gặp anh ấy xíu rồi về mày về trước đi"
-"Nhưng mà-"
-"Cậu về trước đi tí tôi đưa em ấy về"
Nói xong Jihun và Minseok rời đi trước mắt hắn, đôi mắt hồi nãy còn vui vẻ khi được mặc đồ đôi với em giờ lại đang rơi từng giọt nước mắt khi nhìn em đi với người cũ
-"Ha...đúng là tình cũ tới thì tình mới liền thua nhỉ?"
Hắn lên xe đạp số về ký túc xá lôi Minhyung đi bar với hắn, khi Minhyung lên xe đang lải nhải tự nhiên lôi cậu ta đi bar thì thấy bạn mình im lặng đến lạ nên quay qua nhìn thì thấy mắt bạn mình đỏ hoe như mới khóc cậu liền hoảng loạn hỏi
-"Này sao tự nhiên khóc vậy? Trước giờ mày có khóc đâu? Có chuyện gì xảy ra vậy???"
-"Tí tao kể"
Khi đến quán bar hắn liền uống liên tục khiến Minhyung hoảng loạn lần hai, cậu không biết đã xảy ra chuyện gì khiến bạn mình ra nông nỗi này.
-"Đủ rồi Hyeonjun! Có chuyện gì mà mày phải như vậy thế?"
-"Ha...là tao không tốt hay do cái bóng của tên kia quá lớn khiến Minseok bỏ tao ở lại để đi với tên kia"
-"Mày không biết đâu, mấy đêm em ấy cứ vừa ngủ vừa gọi tên anh ta khiến lòng tao đau lắm đã vậy hôm nay gặp anh ta thì em ấy liền bỏ rơi tao ở lại để đi với tên đó"
-"Tại sao vậy chứ? Tao làm mọi cách rồi mà sao em ấy vẫn không quên được anh ta"
Nói xong hắn ta gục lên vai Minhyung khóc, khóc rất nhiều hắn cứ uống rồi khóc còn Minhyung khi nghe bạn mình kể thì đau lòng thay bạn mình.
-"Vậy sao mày không chia tay đi? Đừng làm khổ bản thân mình nữa"
-"Tao muốn lắm nhưng không thể vì tao yêu em ấy quá, tao yêu đến phát điên lên tao không bỏ được "
-"Tại sao vậy? Thằng bạn biết điểm dừng của tao đâu? Sao cứ tự làm khổ bản thân vậy? Tỉnh táo đi Hyeonjun!"
-"Người bạn đó của mày bị tình yêu giết chết rồi..."
-"Tại sao vậy chứ?"
-"Vì tao quá yêu Minseok chăng? Haha, tao không biết nữa tao chỉ biết không có em ấy tao sẽ phát điên lên thôi"
Cứ thế hắn cứ khóc rồi uống mãi còn Minhyung cố ngăn nhưng không được, nhìn thằng bạn luôn vui vẻ của mình đang bị tình yêu làm cho đau đến mức không còn tâm trạng vui gì nữa chỉ còn những giọt nước mắt đang tuôn trào càng nghĩ Minhyung càng đau lòng cho bạn mình nên cả hai đã cùng uống cùng tâm sự đến gần 3h sáng cậu lấy điện thoại ra gọi cho Sanghyeok đến đón về, anh nghe xong liền chạy đến chỗ hai đứa vì gần 3h sáng chưa về nên anh lo lắm cứ đợi hai đứa mãi. Vừa tới nơi trước mắt anh là một tên nhậu say đến bất tỉnh còn một tên đang để tên còn lại nằm lên đùi rồi vỗ về.
-"Có chuyện gì với Hyeonjun vậy?"
-"Thằng nhóc này bị tình yêu làm nát con tim rồi"
-"Bị Minseok đá rồi à?"
-"Còn đau hơn đá nữa anh ơi, bồ mình ngủ cứ gọi tên bồ cũ đã vậy hôm nay còn bỏ mình ở lại để đi với người cũ"
-"Ha thật nực cười, nực cười hơn khi quá yêu mà không buông được cậu nhóc biết điểm lùi của chúng ta giờ đã bị tình yêu che mờ lí trí rồi anh ạ"
Nghe vậy Sanghyeok cũng hiểu ra mọi chuyện nên anh trách Hyeonjun được, anh ra tình tiền cho hai đứa em mình rồi cùng Minhyung dìu hắn lên xe chở về ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đến phát điên
FanficLuôn có 1con hổ có thể làm mọi thứ để có chú cún cho riêng mình