Caution: Đây chỉ là oneshort chữa lành, không phải một câu chuyện có nội dung cụ thể ạ. Mọi người đọc vui vẻ hoan hỉ thôi nha. Có ngược nhưng không đáng kể (cho lắm).
Truyện do chính mình lên idea và viết, không lấy ý tưởng từ bất kì ai.
(Truyện đã được viết từ 1 năm trước)
_______________________
Một nửa sự thật, không phải sự thật.
Một nửa lời nói dối, vẫn là nói dối.
...
Archen từng thổ lộ, hắn là người yêu em nhất trên cuộc đời này. Thật vậy, dù hắn có tồi tệ đến đâu hay với ai đi chăng nữa, hắn vẫn luôn dành cho em tình yêu trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất trong tim hắn. Không giam cầm, không áp đặt, mọi chuyện hắn đều cho em quyết định.
Độc ác với hàng ngàn người, nhưng con ác quỷ thành phố này chỉ có một bến đỗ để về. Vì vậy, hắn cũng cần ở em tình yêu tuyệt đối.
Natachai chưa từng thổ lộ, nhưng tâm can em chỉ có mỗi bóng hình hắn. Mọi người gọi hắn bằng một cái tên xấu xa, là con ác quỷ của thành phố, nhưng đối với em thì không phải như vậy. Hắn rất dịu dàng mà. Nhưng... em không thể cho hắn một tình yêu tuyệt đối.
... Không.
Em hi sinh cho lợi ích của hắn, như vậy cũng được tính là tình yêu tuyệt đối chứ? Có những đêm bận bịu rải những chiếc hôn lên người hắn, em chỉ cầu người trước mặt sẽ không biến mất đi. Em sợ mất hắn, rất sợ mất đi Archen Aydin mà em đã có được bấy lâu. Sẽ còn ai yêu em được như hắn nữa chứ...
- Trung úy Natachai, Tổ trưởng tổ công tác điều tra, Đội 1, từ ngày hôm nay, chính thức tước phong hàm! Nguyên nhân: trong quá tình nằm vùng thu thập thông tin, có dính líu và can thiệp sâu với Archen Aydin, đối tượng nguy hiểm mức độ 1, nằm trong diện truy lùng của cảnh sát thành phố. Thời gian hoàn trả phong hàm: vĩnh viễn không hoàn trả.
Ngày này tới sớm thật đấy. Dunk đã mơ thấy ngày này rất nhiều lần, đã từng sợ cái ngày này rất nhiều lần. Em không biết phải đối mặt với các anh em trong tổ điều tra ra làm sao, phải nói chuyện với cấp trên như thế nào. Và đặc biệt, em phải giải thích gì với người thầy của em, thượng tá Metawin đây... Vậy mà bây giờ, đứng tại nơi này, em thở phào nhẹ nhõm như đã trút được hàng trăm gánh nặng.
Trong quá trình điều tra, không có chỗ cho tình cảm chen vào. Nhưng em đã phạm sai lầm, em yêu Joong. Đã vậy lại còn rất yêu.
- Đi đi. Trung úy, một tiếng kể từ lúc anh bước chân ra khỏi cánh cổng này, toàn bộ lực lượng cảnh sát sẽ truy bắt anh cùng với Archen Aydin. Nể tình chúng ta là anh em đã lâu, em chỉ giúp anh được thế này thôi.
Thiếu úy Nattawat mở rộng cánh cửa bằng kim loại nặng nề của Sở cảnh sát. Các anh em trong sở, lính gác cổng, từng phòng ban đều coi như không nhìn thấy cảnh đó. Họ biết Natachai đã hi sinh nhiều thế nào cho Đội điều tra số 1, dù em có phạm sai lầm đến đâu, cũng không ai muốn đẩy em vào đường cùng. Lần cuối cùng đối diện với cánh cổng của Sở, em nghiêm mình cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] - When Lies Are Love
FanfictionMột nửa sự thật, không phải sự thật. Một nửa lời nói dối, vẫn là nói dối. Caution: Đây là oneshort thứ hai của tui, viết từ một năm trước, không tham khảo của bất kì ai. Thích hợp đọc lúc đang suy nha.