Chapter 36

410 59 3
                                    

Trong khi mấy người trong gia tộc phù thủy thuần huyết đang xã giao với nhau thì bộ ba dưới lớp áo choàng tàng hình đang nhích lên phía trước một cách chậm rãi, tốc độ có thể sánh với ốc sên. Harry ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, Hermione thì căng thẳng đến ướt tóc. Ron thì bị cảm giác tù túng này làm khó chịu, nhưng cậu chàng cũng rõ ràng tình cảnh hiện tại của bản thân nên cố gắng kiềm nén lại.

Đúng lúc này, từ bên trong, tên người sói hùng hổ đi ra phía ngoài. Hắn ta nhếch mép nhìn những vị khách từ xa đến rồi bắt đầu khịt khịt mũi chó của mình. Fenrir Greyback bắt đầu đi loanh quanh.

Harry có thể nhận ra sự căng thẳng tăng cao qua cái hít thở thật sâu của hai người bồ tèo của mình. Cả ba rất tức thì đứng im tại chỗ, nơi cách Kenny Burke rất gần.

Fenrir đứng bên cạnh Bellatrix rồi nhìn chằm chằm Kenny trong khi khịt mũi, hắn nhe răng nheo mắt

"Tao ngửi được cái mùi khó ngửi ở chỗ này. Cái mùi máu bùn."

Khuôn mặt của Kenny hoàn toàn không biến sắc, anh ta liếc sang hai người phụ huynh của mình đánh giá sắc mặt của họ. Ông Burke giống với Kenny không hề có biểu cảm gì, trong khi bà Burke thì tỏ vẻ khó chịu nhăn mày.

"Hãy cẩn thận lời nói, ông Greyback."

Nói đoạn bà Burke nhẹ nhàng lấy khăn tay che miệng mũi lại. Nhìn hành động của quý bà đây, Fenrir cười khẩy

"Phu nhân, tao thấy là chúng mày đã nhiễm nồng mùi của đám máu bùn trên đường đến đây rồi. Tao khuyên chúng mày nên đi rửa sạch trước khi gặp Chúa Tể đi."

Bellatrix nhìn đám người sắc mặt khó coi mà cười vui vẻ. Bà ta phẩy phẩy tay

"Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi tối nay. Ta tin Thái Ấp có đủ chỗ cho mấy người."

"Vâng, chị nói đúng."

Narcissa từ bên trong nhà đi ra với Pansy Parkison bên cạnh, mỉm cười hiền hòa.

"Thái Ấp Malfoy tất nhiên có đủ phòng cho mọi người đây. Tuy nhiên, hãy cư xử đúng mực vì chúng tôi không chấp nhận bất kỳ cuộc ẩu đả không lý do nào."

Khuôn mặt của Bellatrix cứng lại một chút, rồi dì ta câu môi mỉm cười

"Mấy tên cái người nghe em gái ta nói rồi đấy!"

Narcisa liếc qua Pansy, cô nàng liền hiểu ý mà đến chỗ Kenny mỉm cười chào hỏi

"Cháu chào mọi người."

Khoảng cách của Pansy và bộ ba vàng vừa vặn chen giữa bộ ba vàng cùng Fenrir, cô nàng chỉ cách họ đúng một bước chân. Tất nhiên dưới tác dụng của áo choàng tàng hình, không ai ở nơi này biết được vị trí chính xác của đám Harry.

Pansy cười nhìn Kenny

"Đi nào. Tôi dẫn anh đến chỗ Dray."

Harry nghe thế thì vội vàng đánh mắt với hai người bạn của mình, bọn họ liền tâm ý tương thông mà ì ạch tiến lên theo bước chân của Pansy. Ngay khi Kenny và Pansy đi, những cậu bé cô bé đi cùng ba mẹ đến Thái Ấp cũng nhanh chóng nối đuôi đi theo. Fenrir liếc mắt theo dõi hết đám cô cậu phù thủy trẻ tuổi đó và công khai đánh giá họ bằng mắt trước cái nhìn khó chịu của những chủ gia tộc khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Scorpius M. P. và chuyến du hành về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ