Hạ An Vũ bắt taxi trở về, lúc đi ngang qua cây cầu lớn, đôi mắt thẫn thờ chú mục vào mặt sông lóng lánh đang chầm chậm trôi đi, cố lấy lại bình tĩnh sau buổi sáng ồn ào vừa nãy. Hạ An Vũ cảm giác trái tim mình vẫn còn treo trên cổ họng, hoảng hốt, lo lắng đến nỗi cậu nhìn lầm Quý Đông Nhiên cũng đến khu thương mại DJ với một cô gái khác.
"Này, cậu trai trẻ. Cậu là khách du lịch à?"
Tài xế là một bác lớn tuổi, tóc lấm chấm bạc, gương mặt hiền lành chất phát, nhân lúc xe dừng đèn đỏ thì mở lời hỏi thăm vị khách đang thất thần của mình.
"Cũng có thể cho là như vậy ạ." - Hạ An Vũ thu lại tầm mắt, cười cười trả lời.
Tài xế liếc nhìn Hạ An Vũ qua gương chiếu hậu, quan tâm nói:
"Cậu đã đến tháp Xavia chưa? Chỗ đó đẹp lắm đấy. Thi thoảng tâm trạng không tốt tôi cũng sẽ ghé qua, còn có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn nữa."
Hạ An Vũ trong lòng thở dài một tiếng, nơi nổi tiếng xinh đẹp như vậy, hiển nhiên Quý Đông Nhiên đã từng dẫn cậu đi rồi. Hạ An Vũ vẫn còn nhớ khi ấy vừa tan làm, cả người uể oải không có sức sống ngủ gục trên xe, lúc được lay dậy thì phát hiện đã đến tòa tháp đó lúc nào không hay.
Hạ An Vũ đã từng ở nhiều nơi ngắm thành phố này từ trên cao, nhưng quả thật tháp Xavia vẫn có chút gì đó khác biệt. Đài quan sát cao hơn hẳn tất cả các tòa nhà trong thành phố, tầm nhìn hoàn toàn không bị che khuất, cảm giác như vươn tay một cái có thể chạm đến được cả ngôi sao lấp lánh trên nền trời đen thẫm.
"Bây giờ cùng ngắm thành phố này, sau đó sẽ cùng nhau ngắm nhiều thành phố khác."
Hạ An Vũ đã từng nói với Quý Đông Nhiên như vậy, thậm chí cậu đã tưởng tượng xong cảnh hai người ngồi máy bay đến tận cùng của trái đất, cùng nhau ngắm cực quang đầy sắc màu.
"Thanh niên bây giờ có vẻ áp lực nhỉ, đi du lịch cũng buồn như vậy."
Bác tài thấy dường gợi ý của mình chẳng làm cậu thanh niên trong xe tươi tỉnh lên chút nào, trái lại còn thêm phần khổ tâm không khỏi thở dài nói:
"Không biết cậu đang trải qua chuyện gì, nhưng dù sao cũng đã tốn rất nhiều tiền đến đây rồi, thả lỏng bản thân, nhìn thử bầu trời ở nơi mới mẻ xem có khác chỗ mình từng sống không..."
Bác tài huyên thuyên khuyên nhủ, Hạ An Vũ cũng rất chăm chú nghe, cậu chợt nhận ra từ lúc xảy ra chuyện đến giờ hình như vẫn chưa được nghe ai an ủi quan tâm mình thế này. Mẹ cậu từng gọi qua hỏi thăm cậu vài lần, cậu đều giấu mẹ chuyện của hai người. Giọng nói cậu lúc ấy đều nhuốm chút mệt mỏi không rõ, Nhã Vân lại ngay lập tức nhận ra, lo lắng hỏi han cậu, Hạ An Vũ lúc ấy chỉ muốn bỏ hết tất cả trở về với bà.
"Bác chở cháu đến tháp Xavia bác nói đi ạ, bác làm cháu tò mò rồi."
Hạ An Vũ mỉm cười nói, dù sao cũng còn sớm, cậu tạm thời cũng chưa muốn về nhà lắm.
Quý Đông Nhiên chờ Vương Ý Nhi xong liền chia ra mạnh ai nấy về, hai người rời khỏi nhà hàng nhưng không hề biết có cặp mắt hận thù đang nhìn chằm chằm về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.