Quay ngược thời gian về 2 ngày trước.
Khi biết tin X bị lộ, lão liền lên kế hoạch ra lệnh cho Nanon ám sát Wanwimol để diệt cỏ tận gốc.
Tối đó Nanon với cây súng tỉa đã canh sẵn góc bắn và chỉ chờ Wanwimol rơi vào mục tiêu. Ấy vậy mà không ngờ, đã có người đi trước hắn một bước.
*Choảng* Viên đạn phát hết toàn lực va ngang gò má hắn, để lại một tia đỏ vẽ dài trên mặt. Hắn bất ngờ trợn to cả mắt, quay lại phía sau nhìn về hướng khẩu súng trên tay Benyapa đang chỉa thẳng vào mình.
"Mày làm gì vậy View?"
"Tao nhất định không để mày ra tay!"
"Ha!"
"Mày nghĩ sức của mày, có thể ngăn được Nanon tao à?"
*Pằng*
Cô không trả lời, chỉ nổ súng, hắn không ngờ cô lại manh động đến thế, né sang một bên nhưng lại bị viên đạn thứ hai xuyên qua bả vai..
"Vị trí của mày đã không còn đứng nhất trong tổ chức nữa rồi Nanon à. Bây giờ viên đạn nguy hiểm nhất, chính là tao!"
Hiểu ra mình bị yếu thế, hắn liền giở trò đánh lạc hướng cô rồi vừa ôm bả vai đầy máu vừa bỏ chạy.
Trong đêm đó, hắn phải quằn quại tự thân lấy viên đạn trong người ra, toàn cơ thể như vơi đi hơn phân nửa sức lực. Đến rạng sáng mới cố hết sức trở về báo tin cho lão...
"Đúng là lũ đàn bà, vừa tự ý vừa khó hiểu!"
"Vậy chúng ta nên làm gì tiếp theo?"_Hắn hỏi.
"Cậu cứ lo dưỡng thương đi đã. View nhất định không để yên nếu chúng ta cứ hành động. Nó cứ ngu ngốc và cứng đầu như con chị của nó!"
"Ciize à? Nhắc đến cô ta mới nhớ, vụ việc năm đó Jane đã biết chưa?"
Vừa ngay lúc đó, Jane đang từ ngoài định đi vào. Nhưng chợt nghe đến Ciize, ả bắt đầu dừng bước..
Giọng lão khàn khàn, đáp lại câu hỏi của Nanon. Và rồi một sự thật không thể chấp nhận được phơi bày trước mắt ả.
"Chưa, nếu nó biết hẳn sẽ làm loạn! Năm xưa nếu nó không đem lòng yêu Ciize thì ta đâu cần mất công dàn cả kế hoạch để bảo cậu giết Ciize rồi đổ lỗi cho Mawin đâu cơ chứ."
Hoá ra là như thế, ả như chết lặng tại chỗ. Cái chết của Ciize hoàn toàn không phải do tai nạn, mà là chị bị Nanon sát hại. Năm đó biết tình cảm của ả dành cho Ciize nên lão mới lo ngại rằng sau này ả sẽ vì chị mà phản bội tổ chức. Vừa hay cùng lúc muốn diệt trừ tay giao dịch Mawin, lão đã sắp xếp toàn bộ, để Mawin ân ái cùng người con gái khác rồi cho Ciize biết. Chờ chị uống say, sau đó Nanon ra tay giết chị, dàn cảnh như một vụ tai nạn với thân thể tơi tả không thể nhận định được. Cứ vậy mà kế hoạch hoàn thành.
Không những thế, còn một sự thật nữa. Lão, cũng chính là một trong những người cầm đầu vụ ám sát ông Jeenprasom trong bữa tiệc của 13 năm trước. Nhưng lão ranh ma hơn nhiều so với các người kia, lão đã giả vờ thương xót mà cưu mang lấy chính con gái của người lão hãm hại. Để cho Benyapa và Rutricha uất hận mà tin tưởng lão, mượn tay họ diệt trừ đi các người kia, cứ thế lão sẽ là người cuối cùng cũng như người chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ViewJune | Chúng Ta Sau Này.
Fanfiction"Gửi chị cành hoa bạch đàn, tuy sần sùi nhưng hết thảy dịu dàng của tôi chỉ dành riêng cho chị. Tôi không yêu vạn vật trên đời, tôi chỉ yêu chị." "Vậy gửi lại cho em một đóa hoa linh lan, vì trước khi hạnh phúc đến, chị sẽ đợi em. Đợi đến lúc em trở...