CHAP 17

20 5 0
                                    

Vì là đã từng làm trong ngành Marketing cũng như sáng tạo nội dung nên cô hiểu rõ nếu chỉ bán sản phẩm thì không thể nào đạt KPI... khách hàng chỉ đến vì sản phẩm một phần... điều quan trọng ở đây là họ mua câu chuyện mà bạn gửi gắm trong sản phẩm.... View biến những phần trà mình bán thành những món quà tặng phù hợp cho mọi lứa tuổi.. cô đã thay đổi thành phần sản phẩm sao cho vị trà dễ uống nhất có thể.. vì nếu nhắc đến trà truyền thống thì vị đắng chát sẽ là vị đặc trưng, như vậy sẽ khó tiếp cận với tệp người dùng là người trẻ... cô cũng tập tành làm những video daily vlog hàng ngày mà không lộ mặt chủ yếu sẽ đưa hình ảnh sản phẩm của video để thu hút khách hàng tiềm năng...

.

.

.

.

6 tháng trôi qua... ngày qua ngày chú tâm vào việc kinh doanh thì cô cũng đã thu được một phần lời kha khá rồi...sản phẩm trà của cô cũng đã nhiều người biết đến... rất nhiều công ty đã liên hệ để đặt số lượng làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng... dường như ước mơ ngày trước của cô đã sắp thành hiện thực rồi...

Mà View cũng đã trở về hình dáng cũ.... Cô không biết chuyện gì đang xảy ra nữa... nhưng có lẽ khoảng khắc mà cô thừa nhận tình cảm của mình với chị ấy, không trốn tránh gì cả thì con người thật của cô đã trở lại...

Cô và Milk cũng đã bắt đầu liên lạc với nhau lại... mặc dù cô vẫn không nói cho bạn mình biết là bây giờ cô đang ở cụ thể chỗ nào...

Hiện giờ là 5 giờ chiều... sống ở gần biển như vậy nên việc đi dạo buổi chiều ngắm hoàng hôn là một phần không thể thiếu của cô... hôm nay biển có vẻ dịu nhẹ hơn mọi người...

Tinh... tinh ... 1 tin nhắn

" June đã hoàn toàn bình phục... cô ấy đã thích nghi được với trái tim mới... hiện tại đang bắt đầu quản lí công việc kinh doanh của gia đình"

View nhìn dòng tin nhắn mà lòng cô nhẹ đi vài phần... suốt mấy tháng qua điều mà cô lo lắng nhất cuối cùng cũng đã có kết quả tốt... cô hồi đáp lại tin nhắn vừa rồi

"cảm ơn đã báo tin này cho tôi"

Đi dạo thêm một vòng ở bờ biển nữa rồi cô ghé vào tiệm tạp hóa gần đó mua vài nhu yếu phẩm cần thiết... cuộc sống sinh hoạt nơi đây của người dân View cũng khá khó bắt nhịp... ở đây muốn mua đồ gì là phải mua sớm vì tầm 7 giờ thì mọi người đều đã đóng cửa để chuẩn bị đi ngủ hết... còn sáng thì do họ làm nghề chài nhiều nên dậy rất sớm, tầm 2-3 giờ sáng là đã bắt đầu lấy cá tôm để bày bán...

" đây đồ của cháu, bà cho thêm mấy cái bánh bà vừa làm nữa"

" dạ cháu cảm ơn ạ"

View khá thích cuộc sống ở đây... dù nhà cửa khá ít nhưng hàng xóm chất lượng thì khỏi bàn... mọi người đây đều rất quan tâm yêu thương lẫn nhau... có ai gặp chuyện gì là họ bỏ cả việc đang làm mà chạy sang giúp đỡ..

" mà cháu là người đâu đấy... hình như cháu mới đến đây sống thôi đúng không"

" à dạ... đúng rồi... cháu ở thành phố.. muốn đổi gió nên về đây sống thử"

Như thế nào mới là tốt? - VIEWJUNENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ