Chương 28

53 6 0
                                    

Tiết dương, kim quang dao đơn tuyến tiến hành trung

Tiết dương = Tiết Lâm Xuyên

Kim quang dao = Mạnh Quân thừa

Văn trung xưng hô thay đổi là trước mắt tình tiết yêu cầu, cảm thấy nhớ tên họ tự phiền toái có thể trực tiếp xem họ, dù sao cũng không người khác

Không nhớ rõ trước văn đi phía trước đảo một chương là được, toàn thiên ôn lại chờ ta viết xong...... Đi

Trên phố thường có lời đồn đãi, nhiều có chỉ trích giang vãn ngâm hành sự bá đạo, làm người khắc nghiệt, tất nhiên là cái tính tình xảo quyệt người, này đó hai mắt trợn mắt há mồm liền tới người, tự nhiên sẽ không biết, giang vãn ngâm đối đãi thân cận người rốt cuộc có thể có bao nhiêu dung túng.

Thậm chí đều không cần cỡ nào thân cận, chiếm cái này Liên Hoa Ổ đệ tử tên tuổi, liền bừa bãi mà chạy tiến này sướng ý cư Tiết Lâm Xuyên chưa bao giờ bị giang tông chủ thật sự xua đuổi quá.

Hắn hôm nay tu tập xong liền lại chạy tới, mang theo một đống từ trên đường mua tới quả khô điểm tâm, mấy thứ này không thắng nổi Liên Hoa Ổ phòng bếp nhỏ làm, hiện giờ giang trừng cũng không thể tùy ý đi dùng, nhưng Tiết Lâm Xuyên lại cứ ái làm như vậy sự, một bên mở ra một bao mứt hoa quả, một bên lung tung nói lên chút nghe thấy mới mẻ sự, thậm chí bao gồm những cái đó về tam độc thánh thủ lời đồn đãi.

Giang trừng nghe thấy được, cũng chỉ là nghe thấy được, đó là trước mắt đệ tử lộn xộn mà cợt nhả mà nói lên về hắn nói bậy, giang trừng cũng bất quá nhẹ nhàng chọn chọn tế mi, thấy Tiết Lâm Xuyên lại mở ra bao tô bánh, biểu tình mới như là có chút ghét bỏ dường như.

"Ngươi ăn liền ăn, đừng làm cho nơi nơi đều là."

"Là là là, đệ tử tự nhiên cẩn thận, miễn cho không xong ' tính tình xảo quyệt ' tông chủ chán ghét."

"A." Này có lệ đến quá mức rõ ràng, giang trừng vừa ra đến thư thượng ánh mắt lại tiến đến gần, cười lạnh một tiếng, "Ta cái này tông chủ tính tình không xảo quyệt, sợ là dưỡng không ra ngươi như vậy xảo quyệt tiểu tử thúi tới. Ta mệt mỏi, cút đi."

Được câu này "Lăn", Tiết Lâm Xuyên vỗ vỗ tay thật sự đứng dậy, lúc này nhưng thật ra một bộ nghe lời diễn xuất, chỉ là ngoài miệng nói còn không dừng.

"Trong ao khai bích sắc hoa sen, ta tới Liên Hoa Ổ phía trước còn không có gặp qua như vậy hoa, tông chủ khi nào bồi ta đi xem đi."

Giang trừng nghe ra hắn lời nói cố ý vì này vài phần đáng thương, nhưng này vài câu nói thật sự không có đạo lý, đó là diễn trò cũng chưa làm thượng nguyên bộ, cái này là thật sự có chút muốn đuổi người.

Còn không đợi giang trừng mở miệng, Mạnh Quân thừa xốc mành tiến vào, trong tay bưng hôm nay dược.

"Ta nên hướng giang toại sư huynh nhấc lên, không nên làm tùy tiện người nào đều có thể tới chỗ này quấy rầy tông chủ tĩnh dưỡng mới là."

Mạnh Quân thừa trong miệng "Tùy tiện người nào" lại ngồi trở về, nhéo lên một khối mứt hoa quả, làm kia cổ dính đường tí dính ở đầu ngón tay, nói đắc ý vị sâu xa.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ