Chương 29

39 2 0
                                    

Tiết dương, kim quang dao đơn tuyến tiến hành trung

Tiết dương = Tiết Lâm Xuyên

Kim quang dao = Mạnh Quân thừa

Đã lâu không thấy các vị, mau kết thúc, nghiêm túc

Có chút sảo, giang trừng tưởng, tầm mắt ở Ngụy Vô Tiện trên mặt rơi xuống lạc, hắn nỗi lòng phá lệ bình tĩnh, nếu nói trong đó thật sự phải có cái gì gợn sóng, kia cũng chỉ có một tia nghi hoặc, nghi hoặc với —— hắn vì cái gì còn sẽ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện?

Ở hắn thân thủ đem Kim Đan mổ ra kia một khắc, trừ bỏ đau đớn, giang trừng cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thậm chí cảm thấy chính mình ở kia một cái chớp mắt ý niệm hiểu rõ, vãng tích che khuất hai mắt hết thảy đều tan thành mây khói ở hắn mất đi linh lực kia một khắc, mà này nhẹ nhàng ý niệm, đích xác cũng bao hàm không bao giờ tất thấy Ngụy Vô Tiện này hạng nhất.

Với giang trừng mà nói, hắn cùng Ngụy Vô Tiện nghiệt duyên đại khái có thể chia làm hai đoạn. Đoạn thứ nhất từ giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện mang về Liên Hoa Ổ khởi, đến bọn họ cùng nhau nghiêng ngả lảo đảo cùng nhau lớn lên, đến Liên Hoa Ổ tao ngộ tai họa, lại đến lúc trước hắn mặc kệ như thế nào luẩn quẩn trong lòng ném Kim Đan, lại hoàn toàn không biết gì cả mà "Lấy" Ngụy Vô Tiện Kim Đan mới thôi; đệ nhị đoạn còn lại là kéo dài qua mười ba năm không dài không ngắn thời gian, đến Ngụy Vô Tiện nói ra câu kia "Còn Giang gia" kết thúc quá vãng.

Giang trừng cả đời này gặp được quá rất nhiều bất công, chịu đựng quá rất nhiều bất hạnh, hiện giờ hắn khó khăn lắm có thể nắm giữ chính mình vận mệnh, liền tưởng cấp này đoạn nghiệt duyên một cái công bằng kết thúc, Ngụy Vô Tiện kết thúc trước một nửa, kia hắn vừa lúc kết thúc sau một nửa, nếu muốn các không thiếu nợ nhau, kia tốt nhất đem liên quan đều phủi sạch, rốt cuộc trên đời này cũng không có người so giang trừng càng rõ ràng Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là cái thế nào phiền toái, hắn phải vì chính mình kết thúc, cũng vì Liên Hoa Ổ cùng với lúc sau Giang gia người đồng loạt kết thúc này phân nghiệt duyên.

Nhưng người này, như thế nào lại xuất hiện ở trước mặt hắn, lại xuất hiện ở hắn Liên Hoa Ổ?

Nghe được Ngụy Vô Tiện câu kia lắp bắp nói, giang trừng thậm chí có chút phản ứng không kịp, làm gì vậy? Chẳng lẽ Liên Hoa Ổ thoạt nhìn như là thỉnh không dậy nổi đại phu?

Giang trừng một đôi mắt hạnh trong trẻo sâu thẳm mà nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện lại chuyển qua mắt, vừa lúc cùng quay đầu lại xem hắn Tiết Lâm Xuyên đối thượng tầm mắt, tiểu tử này cùng Mạnh Quân thừa một tả một hữu che ở trước mặt hắn, hai người trên người đều có chút chật vật, Tiết Lâm Xuyên trong tay kiếm đều không có thu hồi vỏ kiếm trung, như vậy quay đầu lại tới xem giang trừng, cùng hắn đối thượng tầm mắt khóe miệng liền câu lên, thần sắc thế nhưng như là thập phần vừa lòng dường như.

"Ngụy công tử."

Tiết Lâm Xuyên quay lại đầu đi, trong tay trường kiếm "Bá" một tiếng vào vỏ kiếm, về phía trước hai bước dứt khoát mà hoàn toàn chắn Ngụy Vô Tiện trước mặt, mang theo điểm cố ý vô tình ác ý nghiến răng hận không thể đem Di Lăng lão tổ cặp kia nhìn chằm chằm giang trừng áp phích cấp đào, một câu nhìn như cung kính xưng hô bởi vì hắn kéo lớn lên ngữ điệu có vẻ phá lệ âm dương quái khí.

[All Trừng] Nam Kha MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ