Linh mục bị bỏ rơi trước cửa tu viện Clay từ khi còn nhỏ. May mắn thay, hắn có ngoại hình ưa nhìn, sinh ra thông minh và biết tận dụng mọi thứ sẵn có xung quanh mình.
Aqier cũng là một đứa trẻ mồ côi. Điểm khác biệt là Aqier không bị bỏ rơi như linh mục. Anh ta sống với cha mẹ, trơ mắt nhìn họ lần lượt qua đời vì nghèo đói và bệnh tật.
Có một lần vì đói khát, Aqier đến tu viện của Clay để xin ăn, trùng hợp gặp đúng lúc linh mục theo các nữ tu ra ngoài để bố thí. Linh mục cũng là một đứa trẻ bị bỏ rơi không nơi nương tựa, nhưng trong đầu hắn lúc nào cũng xem thường mấy đứa nhóc ăn xin vất vưởng chung quanh. Tuy vậy hắn không bao giờ để lộ những cảm xúc thật sự ấy của mình, bề ngoài luôn tỏ ra thân thiện, cư xử rất tử tế hòa ái. Aqier cảm thấy mái tóc vàng và đôi mắt xanh của linh mục rất đẹp, trên mặt lại luôn treo nụ cười hiền lành, vì vậy chẳng mấy chốc anh ta đã có ấn tượng tốt với linh mục.
Sau đó, đợi lúc linh mục theo sau các nữ tu để bố thí, Aqier can đảm tiến lên chào, "Chào cậu."
Linh mục sửng sốt một lúc rồi mỉm cười: "Xin chào."
Aqier kết bạn với linh mục khi hắn vẫn còn là một tu sĩ nhỏ bé, và họ rất thân nhau cho đến khi linh mục rời Clay.
Tất nhiên, đây chỉ là từ góc nhìn của Aqier. Chứ còn theo linh mục thì hắn may mắn thoát khỏi cái tên quỷ nghèo xui xẻo đó thôi, hắn có bao giờ cần bạn với bè đâu cơ chứ!
Linh mục hớn hở chạy đến vương đô, cống hiến hết mình cho lần đổi đời của mình, sớm đã quên mất mọi thứ về Clay.
Tuy nhiên, một ngày cách đây hai năm, linh mục bất ngờ gặp lại Aqier.
Khi đó Aqier mới gia nhập Đảng Cách mạng. Đảng Cách mạng giao cho anh ta một nhiệm vụ, yêu cầu anh ta ám sát một tên quý tộc béo mập. Đây là lần đầu tiên Aqier giết người, và anh ta suýt thất bại.
Sau khi bắn nhiều phát súng gần nhà thờ, toàn bộ lính canh được phái đến bắt giữ tên ám sát. Aqier lợi dụng sự hỗn loạn để trốn vào nhà thờ Salzburg, nơi anh ta gặp linh mục đang "chăm sóc" con chim bị thương.
Thành thật mà nói, nếu không phải Aqier bất ngờ xuất hiện thì linh mục đã lén lút nướng thịt chim ăn sạch luôn rồi.
Aqier mừng như điên, anh ta biết rằng lần này mình đã được cứu!
Đối với người bạn thời thơ ấu của mình, Aqier đã kể cho linh mục nghe tuốt tuồn tuột hoàn cảnh hiện tại của mình mà không có bất kỳ sự đề phòng nào.
Linh mục hoảng sợ.
Khi đó Đảng Cách mạng chưa hùng mạnh như bây giờ. Sau khi nghe lời cầu cứu của Aqier, linh mục lập tức muốn ra ngoài tố cáo anh ta.
Không được trì hoãn tương lai tươi sáng của hắn! Đù má cái đảng cách mạng khốn nạn!
Nhưng chính lời nói của Aqier đã khiến linh mục tạm gác suy nghĩ đó qua một bên, "Còn một số đồng bọn của chúng tôi vẫn đang ẩn nấp trong thành phố. Để tôi trốn ở đây vài ngày. Họ sẽ sớm tìm cách đưa tôi ra ngoài."
Còn có đồng bọn nữa à?!
Linh mục từ lâu đã nghe nói quân cách mạng giỏi ám sát, sức công phá của một người trong đảng cách mạng có thể sánh ngang với cả một đội lính canh trong vương đô. Hơn nữa, quân cách mạng giỏi thu thập thông tin tình báo, nếu bị quân cách mạng phát hiện chính hắn tố giác đồng bọn mình rồi kéo tới trả thù, thế thì chẳng phải cái mạng nhỏ của hắn đi tong luôn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
Phiêu lưuHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...