18. Quỳ gối xin chị tha thứ

36 2 0
                                    

Được ba mẹ và chị hai cổ vũ, Vương Dịch cuối cùng cũng được thông suốt, cho dù tối qua cô có say rượu làm chuyện không tốt với nàng nhưng đó cũng là do cô quá yêu nàng mà thôi. Cô tự thề với lòng rằng sẽ dùng thời gian và sự chân thành của bản thân để xin lỗi nàng.

Kết quả là sau học xong, Vương Dịch liền chạy đến garage, gọi lớn: "Viên Nhất Kỳ..."

Trịnh Đan Ny nhíu mày, nhìn về phía Viên Nhất Kỳ đang dạy học viên.

Tim nàng nhảy lên một nhịp khi nghe tiếng cô gọi.

Viên Nhất Kỳ phẩy tay ra vẻ không quan tâm nhưng ra đầu óc nàng đã bắt đầu trống rỗng. Tủi thân, hổ thẹn cùng một chút buồn bã đan xen, Viên Nhất Kỳ lạnh nhạt nói: "Nói con nhóc cút đi, mình không gặp."

Trịnh Đan Ny đi ra nhìn cô nói: "Viên Nhất Kỳ bảo là không muốn..."

Câu nói chưa dứt đã bị Vương Dịch cướp lời: "Viên Nhất Kỳ, em yêu chị, rất rất yêu chị."

Viên Nhất Kỳ chống tay vào một cây cột gần đó, điều chỉnh lại nhịp thở, rồi dứt khoát đi ra bên ngoài đối mặt với cô một lần cho xong.

Nàng nhìn thấy cô liền muốn bật khóc, nhưng lại cố nén xuống.

"Tôi là đứa không cha không mẹ, không ai cần cả. Em đi đi." Viên Nhất Kỳ ấm ức.

Nếu là một đứa trẻ có đầy đủ cả cha lẫn mẹ, nếu như bị người ta lừa gạt còn có thể chạy về mách với ba mẹ để họ đến đòi lại công bằng cho mình, còn nàng thì sao? Chả có ai trên đời này cả, mọi tủi nhục, ủy khuất đều phải tự mình nuốt vào trong.

Vương Dịch nghe nàng nói thế liền lắc đầu: "Không có, Vương Dịch cần chị mà." Cô cúi đầu cọ cọ gót giày, mặt hối lỗi.

Viên Nhất Kỳ cười nhạt, tiến tới chỗ cô chỉ vào tim cô: "Cần? Tôi thấy em còn tàn nhẫn hơn cả Tạ Vũ Đình, ít nhất chị ta không lấy mất đi thứ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi rồi trốn tránh."

"Không phải." Vương Dịch chưa từng có suy nghĩ cướp mất đời con gái của nàng rồi trở thành một kẻ vô trách nhiệm. Ngược lại, cô đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này, cô biết mình nên có trách nhiệm với cô gái này, phải yêu thương và bảo bọc cô ấy đến suốt đời.

Viên Nhất Kỳ hốc mắt cay xè, tùy tiện lau một cách bừa bãi đi những giọt nước mắt đang rơi đầy trên má mình, hệt như một đứa trẻ bị người khác ức hiếp mà không có chỗ dựa dẫm, nàng đẩy cô ra xa.

"Em đi đi, tôi không cần em chịu trách nhiệm, xem như tôi nhìn lầm em rồi. Em có được thứ em muốn rồi đó, đi mau đi, dù sao đây cũng không phải là lần đầu tôi bị người ta ruồng bỏ, tôi sớm đã quen với cảm giác đó rồi."

Vương Dịch đau lòng, cô hiểu rõ cảm giác bất lực hiện tại của nàng khi nghĩ bản thân lại bị ruồng bỏ thêm một lần nữa. Tạ Vũ Đình năm đó đã tệ bạc vứt bỏ nàng đi, mãi đến bây giờ nàng mới có thể mở lòng ra một lần nữa, ai ngờ lại đi vào ngõ cụt, không lối thoát.

Là Vương Dịch vô tình khiến nàng hiểu lầm cô.

Viên Nhất Kỳ vừa quay bước muốn đi vào trong đã nghe một tiếng 'Bịch'. Nàng quay lại, không dám tin vào mắt mình. Vương Dịch đang quỳ gối?

|Dịch Kỳ - W Đệ Đệ| Garage Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ