Không gì có thể chống lại thời gian...
Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc mộng mơ nọ, có một nàng công chúa xinh đẹp, mọi người đều gọi nàng là Công Chúa. Nàng có đôi bàn tay thần kỳ có thể ban sự sống cho những đồ vật vô tri. Thuở ban đầu, chỉ có Công Chúa là người duy nhất ở nơi đây. Vây quanh nàng là từng đàn bướm sặc sỡ, tiếng chim hót líu lo, ánh mặt trời xán lạn và những đám mây bồng bềnh. Hoa nở nâng từng bước chân nhảy múa của nàng, tiếng gió rì rào như giai điệu du dương cuốn quanh làn váy tung xõa.
Một ngày nọ, dưới một gốc cây cổ thụ trong rừng tậm, Công Chúa tìm thấy một hộp đồ chơi. Nàng tò mò mở chiếc hộp ra thì thấy bên trong có chứa bốn con búp bê gỗ. Công Chúa rất vui mừng, nàng dùng năng lực thần kỳ của mình để ban sự sống cho những chú búp bê và đặt tên cho chúng lần lượt là Stella-mastic, Thunder-T, William-D và Seven-W.
Stella là một kỹ sư chế tạo máy móc. Chàng thích nghiên cứu chế tạo những vật dụng nhỏ thú vị như chiếc la bàn chứa những vì sao, và những đôi giày giúp người ta có thể chạy như bay mà không tốn sức. Sau khi được ban cho sự sống, Stella đã chế tạo cho Công Chúa rất nhiều món đồ chơi tinh xảo thú vị.
Thế nhưng Stella rất ít khi mỉm cười, dường như lúc nào chàng ấy cũng đang nghiêm túc nghiên cứu và chế tạo ra những món đồ mới, chưa bao giờ ngưng nghỉ.
Đôi khi Stella quá chìm đắm vào những linh kiện máy móc của chàng, Công Chúa sẽ không quấy rầy nữa, dù sao thì nàng cũng sẽ bận rộn ngay thôi bởi vì Thunder đang gây chuyện ở một góc nào đó trong khu rừng.
Muôn loài đều sợ Thunder. Ngay khi vừa sống lại, những tia sét đùng đùng bắn ra từ cơ thể chàng đã để lại từng vệt cháy đen xì trên thảm cỏ, đám chim chóc dáo dác hoảng loạn bay tứ tung, gấp gáp tìm nơi chạy trốn. Mái tóc xoăn bồng bềnh của Công Chúa cũng bị giật cho xù hết cả lên.
Mặc dù Thunder rất dịu dàng với Công Chúa, nhưng chàng ấy thực sự rất là quạu quọ với những sinh vật khác. Ghét chim chóc, ghét hoa cỏ, ghét côn trùng, ghét cây cối. Đôi khi gặp những chú gấu khổng lồ hay đàn sói bạc trong khu rừng là chàng ta sẵn sàng xắn tay áo lên cầm búa lao vào đấm nhau ngay, mặc dù những con vật hiền hòa kia có thể chỉ lên tiếng chào hỏi một người lạ mới tới khu rừng mà thôi.
Mỗi lần Thunder đánh nhau, Công Chúa không thể không gọi thêm hai người còn lại đển trợ giúp nàng kéo Thunder lại.
William-D với đôi chân nhanh nhẹn như cơn gió và tầm mắt tinh tường như chú đại bàng luôn có thể xác định phương hướng của Thunder nhanh nhất. Chàng ấy sẽ vỗ ngực nói với Công Chúa rằng "Cứ để anh!" sau đó hăng hái chạy đi tóm cổ Thunder đang quấy phá xung quanh về.
Còn những người bạn trong khu rừng bị quấy rầy thì sao, đừng lo, đã có người bạn thứ tư của Công Chúa, đó là Seven. Chàng cao bồi có nụ cười mê đắm, chiếc mũ ngầu lòi và khẩu súng bách phát bách trúng sẽ có mắt, hào phóng vỗ lên lưng những chú gấu vạm vỡ, vờn đuổi cùng đàn sói bạc và thi thoảng đưa Công Chúa đi dạo quanh khu rừng trên lưng chú ngựa trắng xinh đẹp.
Cuộc sống của Công Chúa sau khi có bốn người bạn đã trở nên sinh động và náo nhiệt hơn rất nhiều. Mỗi ngày đều là một câu chuyện thú vị, nụ cười luôn sẵn sàng nở trên đôi môi chúm chím đỏ mọng của nàng. Xứ sở Mộng Mơ cũng vì thế mà tràn đầy sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những vì tinh tú mộng mơ
FanfictionFanfic về tiết mục của Liên Minh Tinh Tú trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Mọi chi tiết trong câu chuyện đều là bịa đặt, vui lòng không áp đặt ý nghĩa vào tiết mục hay cảm tình vào các nhân vật đời thực.