Chương 1

5.7K 258 3
                                    

Ngày đầu cùng cũng đến , là ngày đầu tiên Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành phải tới trường Tokyo . Có lẽ hơi kì lạ với cái tên Nhật Bản nhưng lại nằm ở thành phố T tại Trung Quốc ! Năm 1940 , tổng giám đốc Vương đã hợp tác với một phú ông Tá Đằng Nguyên ở xứ sở Phù Tang .

Tuy nói rằng là đối tác làm ăn nhưng thật ra họ là đôi bạn rất thân . Hai người cùng nhau xây dựng ngôi trường Tokyo bất kỳ ai cũng khao khát, tìm kiếm những người tài giỏi để giảng dạy . Không lâu Tá Đằng Nguyên bệnh nặng qua đời , chủ tịch Vương nhận trọng trách làm chủ ngôi trường Tokyo và còn quản một tập đoàn lớn nổi tiếng .

Nói đến hiện tại, tinh thần hai nam sinh đầy hưng phấn , ngồi trên xe mà không chịu yên vị một chỗ .Nhìn ra ngoài cửa Lưu Chí Hoành bị một phe kinh ngạc mà há hốc mồm, bất giác khều tay áo người kế bên.

"Thiên Thiên này ,đấy có phải là ngôi trường mà chúng ta sẽ vào học không ? Nó thật sự rất đẹp, đẹp hơn cả trăm lần những ngôi truờng trước đây của chúng ta "

Thiên Tỷ theo phản xạ quay qua cửa xe ,khuôn mặt lạnh lùng biểu lộ chút biểu cảm, khoé miệng hơi cong lên : "Ân! nó thật sự đẹp, tớ rất muốn một lần tham quan khắp trường a"

Nhìn Thiên Tỉ vui như vậy Chí Hoành liền bỉu môi . Nếu không phải vì ở trước cổng trường có một logo nhỏ hình con gấu , cậu sẽ dễ cười vậy sao? Càng nghĩ, Chí Hoành càng buồn cười vì độ dễ thương của bạn thân mình.

Đến trước cổng, từ trong xe các học sinh lớp 10A đều hớn hở chạy ra. Không khí nhộn nhịp xung quanh lại làm Lưu Chí Hoành phấn khích vừa chạy vừa la lớn : " Thiên Thiênn! Cậu nhìn xem cái cổng to như thế nào này! Không uổng công tớ lẻo đẻo theo cậu học hành, cảm tạ cảm tạ!!"

Thiên Tỉ nhìn Chí Hoành vui vẻ như vậy trong lòng cũng vui mà hé ra nụ cười lộ lên hai đồng điếu nhỏ " Ừ, rất xứng đáng"

(ai bảo lạnh lùng không thể cười chứ :v người ta cười đẹp lắm )

Một bà cô bước vào lớp, tiếng của giày cao gót làm cả lớp rơi vào im lặng. Bà ấy có khuôn mặt đã qua tuổi bốn muơi , thân hình tròn trịa , khuôn mặt cũng có phần gắt gao, bà nhẹ giọng thông báo cho cả lớp :

"Chào các em, tôi tên Trần Tô Nhã sẽ là cô giáo chủ nhiệm của các em từ bây giờ! Tôi cực kì ghét lời nói dối và không muốn thấy bất kì tình trạng đánh nhau hay ai cố ý gây sự, bất kính với giáo viên. Tôi không cần biết với bất cứ lý do gì, chỉ cần việc đó xảy ra tôi sẽ thẳng tay trừ 10 điểm vào bộ môn của tôi và phạt kẻ đó với tư cách là giáo viên chủ nhiệm."

Cô Nhã lướt mắt quan sát lớp, hiện tại chỉ nghe thấy tiếng gió, thấy cả lớp ngoan ngoãn không nói gì cô Nhã nhìn vào danh sách chậm rãi nói tiếp: " Việc bầu lớp trưởng tôi sẽ chọn người có số điểm cao nhất"

Lưu Chí Hoành lay tay Thiên Tỉ ngồi cạnh :" Tớ chắc cậu sẽ làm lớp trưởng"

Thiên Tỉ đang lơ đãng bỗng hơi giật mình, cong nhẹ đôi mày rậm : " Nhưng tớ không muốn"

"Hôm nay là ngày đầu tiên các em đi học nên tôi chỉ nói thế thôi. Các em có thể làm quen nhau hay ngồi chơi nhưng nên nhớ đừng quá ồn ào. Bây giờ tôi đi lên phòng giáo viên một lát "

[KT]Đồng Tâm- HCWhere stories live. Discover now