Ad bí tên chap quá nên đặt tạm🦔
Chap này viết về Otp Taiga x Wataru trong Kamen Rider Kiva nhé
Occ và có chút chiếm hữu, lưu ý Wataru có thể manh thai🐸
Mọi thứ đều là giả tưởng, nhân vật là của Toei. Tôi thích viết như nào là quyền của tôi! Cốt truyện là do tôi nghĩ ra (vài phân đoạn là của Toei)
Taiga : Hắn/ Anh
Wataru : Cậu
_________________________________________Wataru : Hả...mẹ là Fangire ư? K-không thể nào!
Cậu ngơ ngác nhìn người mẹ mà lâu lắm rồi cậu mới gặp lại khi nghe chính người anh trai của mình bảo Maya hay mẹ của cậu chính là Fangire. Và một tinh sốc hơn nữa là cậu và Taiga lại là anh em cùng mẹ khác cha.
Taiga : Và chúng ta chính là anh em đó....Wataru.
Wataru giật mình nhìn cả hai, cậu đang khá là nghi ngờ về mọi chuyện đang diễn ra. Tại sao người bạn hồi nhỏ của cậu lại là Fangire và là anh cậu chứ...?!
Maya : Wataru...không phải đâu con, cả hai con chỉ là cùng mẹ khác cha thôi...!
Taiga : Mẹ à...nhưng như vậy cũng đủ chứng minh Wataru là em con rồi. Với cả Wataru, em cũng là Fangire mà.
Wataru : K-không...không phải tôi là con người...! Không...
Hắn thở dài và tiến lại gần cậu, rồi nâng cằm cậu lên
Taiga : Em không nên chối bỏ sự thật Wataru thân mến, dòng máu Fangire đang chảy trong người em đó....
Wataru gạt bỏ tay của Taiga ra và cậu vừa lắc đầu vừa lùi lại, cậu không dám nhận chính mình là Fangire... Cú sốc này quá lớn vì vậy cậu đã quay người bỏ chạy thật nhanh để thoát khỏi khu rừng này.
Wataru : "Không...không tất cả chỉ là mơ, nó không phải là sự thật!!"
Wataru vội vàng về đến nhà và tìm Kivat đệ tam để hỏi chuyện ra lẽ...
Wataru : Này Kivat! Có phải tôi là bán Fangire không?
Kivat đệ tam : Khoan đã? Chuyện đó sao cậu biết được?!
Wataru : Ông không cần biết! Hãy nói đi tôi có phải là bán Fangire không?!-
Wataru cầm lấy Kivat đệ tam và lắc mạnh ông ta.Kivat đệ tam : Oái! Đúng, đúng vậy...tôi xin lỗi vì đã giấu cậu suốt 22 năm nay.
Wataru buông Kivat đệ tam ra và cậu trở nên suy sụp và ngồi xuống ghế, cậu ôm đầu và chỉ nghĩ rằng nó là một giấc mơ... Hay là cơn ác mộng nhỉ? Wataru không tin tất cả nhưng rồi cậu buộc phải tin sự thật này, cậu đã nói cho mọi người biết tuy vậy nhưng họ chọn tha thứ cho cậu và cùng cậu tiêu diệt những Fangire ngoài kia. Nào chính là người nhận ra việc đó đầu tiên nên anh không có gì là bất ngờ mấy, mà đổi lại anh khá vui vẻ. Điều đó được thể hiện qua hành động anh ôm cậu thật chặt vào lòng, cậu có vẻ bất ngờ nhưng đã vui vẻ ôm lại. Và từ xa có một ánh mắt ghen tị nhìn cả hai, weo đó là King của Fangire có vẻ hắn ta đã yêu Wataru thay vì là Queen chăng?
Taiga : Nhất định...em sẽ là của anh, Wataru...
Wataru cảm thấy hơi ớn lạnh chút nhưng cái ôm của Nago đã khiến cậu bỏ qua việc đó mà vui vẻ ôm anh. Mà cậu không hề biết ánh mắt của Taiga đã dành cho cậu từ lâu rồi. Và rồi sau đó Mio đã tạch bởi đòn kết liễu vô ý của cậu, khi nhận ra thì cô ấy đã biến mất. Wataru giật mình và run rẩy.