Chương 33.34.35💮💜

75 12 1
                                    

Chương 33. Shinh đẹp ca ca

Nghe xong chuyện xưa, Bạch Dĩ Lạc đã ngủ rồi.

Bạch Vân vỗ lưng cậu, đợi cậu ngủ say mới bế cậu về phòng.

Đắp chăn cho cậu xong, Bạch Vân vuốt má cậu nhìn cậu bé ngủ ngon lành. "Lạc Lạc của ta là một cậu bé ngoan."

"Cũng không biết tam tỷ tứ ca khi nào trở về."

Thiên Đỉnh Phong

Đây là một đại tông môn, cũng là tông môn duy nhất thu nhận yêu tộc.

Lúc này, trên đỉnh núi cao nhất, một người bạch y nữ tử đang đứng bên cửa sổ trúc, nhìn lá thư trong tay, dung mạo điệt lệ, biểu cảm trên mặt càng ngày càng dịu dàng. "Ai, đã hơn hai tháng rồi, ta vẫn chưa gặp lại Lạc Lạc một lần."

"Không biết khi trở về Lạc Lạc có hôn ta hay không." Bạch Chỉ thở dài, bỏ bức thư trong tay vào hộp, nhìn kỹ thì thấy bên trong đã có mấy bức thư giống hệt nhau.

"Không được, ta phải trở về một chuyến. Dù ở lại nửa ngày cũng phải quay về."

Đệ đệ nàng lúc sinh ra, nàng đang luyện tập không trở về thành, cầu phúc nàng vội vàng bận thi đấu tông môn cũng không trở về, đến nay đã gần ba tháng, nàng vẫn không có thể thấy một mặt.

Sẽ không ai vui nếu cậu không nhớ nàng.

"Đi tìm sư phụ ngay bây giờ. Ta phải về nhà."

Ai muốn làm những điều xấu đó thì làm, còn bổn cô nương không làm.

Bạch Chỉ tay cầm kiếm rời khỏi trúc lâu, hùng hổ đi tìm sư phụ.

Những người không biết còn tưởng rằng muốn tìm phong chủ đánh lộn.

Nhân giới quốc học viện

Giữa tiếng đọc sách, một vị áo lam nam tử chính cầm thước đi vào lớp. Đột nhiên, chợt nhớ ra điều gì đó, hắn ngẩng đầu nhìn về phía chân trời.

Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với phụ thân, hắn đã lâu không trở về Yêu Giới.

Nghe nói, Tiểu Thất đã sinh ra, thực đáng yêu, cũng thực ngoan.

Bạch Xa thở dài, cuối cùng thu hồi ánh mắt, tiếp tục nhìn cuốn sách trên tay.

Tùy duyên đi.

Yêu giới

Bạch Dĩ Lạc đang ngồi trong vòng tay của lão phụ thân đang đưa cậu mang theo thượng triều.

【Sao lại gọi ta tới đây, những người này xấu quá, hông muốn gặp】

【Này, đằng kia có shinh đẹp ca ca 】

【Oa, chỗ đó còn có đại mỹ nhân 】

Hồ Đế:...Nhãi con, ta bảo ngươi đến xem mấy bộ trưởng này có vấn đề gì không, ngươi ở chỗ này xem mỹ nam tử.

Sao lại sinh ra một tiểu tử nhan khống thế này. 

Nếu không tha tiếp theo cái mỹ nam tử, liền đi theo chạy đi.

"Bệ hạ, gần đây hòe châu xuất hiện thủy quái, phần lớn thành phố đều bị ngập lụt."

Hồ Đế: "Có thủy quái thì cứ đi bắt. Chẳng lẽ nó chỉ là thủy quái mà ngươi vẫn không đối phó được sao?"

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now