Series trải bài trong siêu thoại 25 (1)
Lấy từ acc weibo: 三土没戴老花镜
Đã đến rồi đây, một bản cập nhật bất ngờ ha ha. Gần đây mình bận rộn với công việc cá nhân, tự biết rằng đã để mọi người đợi quá lâu, thực sự rất xin lỗi. Vì vậy vừa hoàn thành công việc là mình chạy ngay đến để cập nhật.Hy vọng trong khoảng thời gian này mọi người đã có những trải nghiệm vui vẻ. Thầy Santu vẫn yêu các bạn.
Vì đã lâu không động đến chuyện của Faye và Yoko, lần này quay lại mình đã xem xét lại mối quan hệ của họ.
Câu hỏi: Hiện tại mối quan hệ giữa Faye và Yoko như thế nào?
(Bên trái là chị, bên phải là em)
Lá bài đầu tiên bên phía chị là lá bài *Cá*. Đầu tiên, điều này cho thấy cuộc sống của chị trong thời gian gần đây có một số thay đổi, có những biến động về tiền bạc hoặc lợi ích, cũng như trong các mối quan hệ hay tình cảm. Đôi khi, cá cũng đại diện cho những cơ hội. Điều này có nghĩa là thời gian gần đây chị đang ở trong tình trạng rất bận rộn, luôn có những người và sự kiện xung quanh. Sự phức tạp này đã chen vào giữa chị và Yoko, khiến chị trông có vẻ bận rộn hơn và tập trung vào công việc cá nhân nhiều hơn, dường như tự do hơn, không còn gắn bó với Yoko như trước. Nhưng điều này không có nghĩa là chị không quan tâm hay lo lắng cho Yoko, vì cá trong khía cạnh tình cảm cũng biểu hiện cho sự gắn kết sâu sắc, như cá và nước cần nhau.
Tóm lại, có thể gần đây hai người không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước, và mỗi người đều có thêm không gian và tự do quá. Tuy nhiên, tình cảm của họ vẫn không thay đổi, vẫn gắn kết sâu đậm.
Lá bài thứ hai là lá *Cáo*. Lá bài này đại diện cho sự quyến rũ, trưởng thành, cám dỗ, bẫy, lừa dối, bí mật. Xuất hiện ở đây, mình nghĩ rằng nó biểu hiện cho cảm giác của chị về em không còn là một cô bé dễ thương và hơi ngốc nghếch như ngày xưa nữa, mà đã bắt đầu trở nên trưởng thành hơn, dần dần lộ ra vẻ quyến rũ và láu cá như một con cáo nhỏ. Mình nghĩ những ai luôn dõi theo Yoko cũng có thể cảm nhận được điều này, em thực sự đã trưởng thành rất nhiều, trở nên thanh lịch và chín chắn hơn, không còn chỉ là cô gái nhỏ nép sau lưng Faye như trước.
Faye dĩ nhiên cũng nhận ra những thay đổi của Yoko, thấy rõ sự cuốn hút ngày càng trưởng thành của em, và có chút muốn giữ cho mình tỉnh táo hơn, không quá say đắm, giữ cái đầu lạnh. Vì lá cáo cũng có ý nghĩa cảnh báo và nguy hiểm như mình đã nói trước đây. Vì vậy, giai đoạn này đối với cả hai là một thử thách nhỏ. Làm thế nào để đối mặt với môi trường bên ngoài phức tạp và thay đổi nhiều hơn, tìm ra sự cân bằng mới trong mối quan hệ, tránh những nguy hiểm và tổn thương có thể xảy đến, đó là điều mà chị đang quan tâm.
Lá bài cuối cùng là lá *Mặt Trăng*. Nó đại diện cho sự lãng mạn, tưởng tượng, tĩnh lặng, bình yên, hòa hợp, chữa lành, và sức hút. Điều này có nghĩa là mối quan hệ với Yoko luôn là một sự tồn tại đẹp đẽ và chữa lành đối với chị. Chị luôn cảm thấy rằng cuộc gặp gỡ và sự đồng hành giữa họ là điều rất quan trọng và có thể xoa dịu chị. Chị thật sự từ tận đáy lòng muốn trân trọng và bảo vệ mối quan hệ này, muốn thể hiện tất cả sự dịu dàng và tinh tế của mình.
Vì vậy, tổng thể mà nói, chị thực sự rất quan tâm và trân trọng Yoko, dù cả hai đã cùng trải qua rất nhiều điều, có tốt có xấu, từ những thời kỳ khó khăn đến hiện tại khi họ được mọi người yêu mến, nhưng sự công nhận và trân trọng trong lòng chị đối với tình cảm này chưa bao giờ thay đổi.