Vụng trộm với thái tử gia - Hoàn

5 0 0
                                    

12.

Phó Lâm Châu che miệng tôi lại, không cho tôi phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Thẩm Hàm Xuyên lại nói: "Đã bảo người ta đi chuẩn bị máy phát điện rồi. Bên anh có đèn dự phòng, em cần không?"

Tôi không trả lời anh ta được.

Phó Lâm Châu trực tiếp dùng miệng chặn lời tôi.

"Hay là em sợ tối? Sao không nói gì?"

Hình như Thẩm Hàm Xuyên có chút lo lắng.

Phó Lâm Châu lại đưa tay che tai tôi: "Nó phiền phức quá. Đừng nghe nó, nghe anh là được."

Thẩm Hàm Xuyên lại đợi một lúc, thấy tôi không trả lời, liền tự nói một mình ở ngoài cửa.

"Kỳ lạ, gọi điện thoại không bắt máy, cũng không nói chuyện, là sao nhỉ?"

"Hay là gọi mẹ Kiều Hà đến xem thử?"

Anh ta do dự một chút, hỏi tôi: "Kiều Hà, em không sao chứ? Nếu em không nói gì, anh đi tìm mẹ em nhé?"

Phó Lâm Châu thật sự không nhịn được nữa, lạnh lùng thốt ra một chữ.

"Cút."

Ngoài cửa im lặng một lúc, giọng nói của Thẩm Hàm Xuyên rõ ràng mang theo kinh ngạc.

"Trời ạ, kích thích vậy sao?"

Anh ta giống như một chú cún con vui vẻ, nói với khe cửa: "Tuân lệnh!"

Cuối cùng cũng xoay người rời đi.

Sau khi bơi lội xong, toàn thân tôi rã rời, không còn chút sức lực nào. Vậy mà Phó Lâm Châu lại như có năng lượng vô hạn, rõ ràng là đã quậy tung trong nước lâu như vậy, lúc này tinh lực vậy mà không kém gì tối qua.

Ngày hôm sau gặp lại Thẩm Hàm Xuyên, ánh mắt anh ta cứ đảo qua đảo lại giữa tôi và Phó Lâm Châu.

Dì Thẩm dặn dò anh ta đưa tôi về trường, anh ta chỉ chỉ Phó Lâm Châu: "Anh trai tôi tiện đường, anh ấy đưa đi."

Dì Thẩm lộ ra vẻ mặt hận sắt không thành thép.

Từ sau hôm đó, dì Thẩm ba ngày hai bữa lại gửi tin nhắn cho tôi. Ba câu thì hết hai câu là về Thẩm Hàm Xuyên.

Tôi lịch sự bày tỏ ý nguyện bản thân và Thẩm Hàm Xuyên chỉ thích hợp làm bạn bè.

Dì Thẩm có chút thất vọng, nói Thẩm Hàm Xuyên thật là không biết cố gắng, vậy mà không khiến tôi làm con dâu bà.

Tôi rất muốn nói cho bà ấy biết, công thức của bà tuy sai nhưng kết quả lại không sai.

Tôi đã ở bên con trai lớn của bà ấy rồi. Nhưng tôi không định nói cho dì Thẩm và bố mẹ tôi biết sớm như vậy, định chờ ổn định rồi mới công khai. Kết quả không những việc không như mong muốn, mà còn trái ngược hoàn toàn.

13.

Vào ngày sinh nhật tôi, Phó Lâm Châu thần thần bí bí nói muốn dẫn tôi đến một nơi. Anh ấy lái xe đưa tôi lên đỉnh núi. Pháo hoa rực rỡ nở rộ trước mắt tôi, vẽ nên những đường cong rực rỡ, rồi lại như sao băng tản ra.

TUYỂN HIỆN ĐẠI VĂN ZHIHU 2Where stories live. Discover now