Kết thúc chuyến đi săn cuối cùng trong ngày, trên người hắn giờ đây nồng nặc mùi máu gớm ghiếc. Itoshi Rin chẳng mấy thèm thuồng thứ chất lỏng tanh tưởi này từ những tên con người dơ bẩn, hắn nhớ em...
Người duy nhất khiến một con quỷ hút máu như hắn lung lay. Mùi hương trên người em luôn làm Rin mê mẩn, khó có thể diễn tả được cái xúc cảm hưng phấn khi bản thân chầm mê trong nó, cách nó vấn vương trên người hắn mỗi lần cả hai tiếp xúc càng làm cơn thèm khát máu của Rin trỗi dậy mãnh liệt. Giờ thì hay rồi Isagi Yoichi đã phát hiện ra bí mật Rin luôn cố gắng chôn giấu, vậy nên chẳng còn cách nào khác ngoài nhốt em ở bên cạnh.
"Lại nhịn ăn à?"
"Thả tôi ra Rin!"
Isagi tức giận lao đến dùng mảnh kính sắc nhọn đâm vào vai hắn, đúng là thợ săn vampire thực thụ ra tay chẳng có tí chần chừ nào, nếu không phản ứng kịp thì chắc đâm trúng phải tim rồi.
"Hừ..Nó chẳng có tí tác dụng gì ngoài chọc giận tôi đâu YOICHI."
Bắt lấy cổ tay cậu dơ lên, sự chênh lệch chiều cao khiến Yoichi khổ sở vừa vùng vẫy vừa phải nhón chân giúp bản thân giữ thăng bằng. Mảnh kính đã được Rin rút ra từ lúc nào rồi ném vào góc tường, vết thương cũng từ đấy mà lành lại nhanh đến mức mắt thường có thể nhìn thấy.
"Sao anh cứ luôn làm tổn thương chính mình vậy?"
"Tôi sẽ giết cậu!!"
"Lần sau dùng cái khác đi, nó cứa vào tay anh rồi tôi không thích trên người Yoichi có bất kì vết sẹo nào."
Chói chặt Isagi trong vòng tay, Rin nhẹ nhàng vác cậu lên giường băng bó lại vết thương. Cớ sao ngày trước anh vẫn luôn tươi cười trò chuyện với nó giờ lại lật mặt luôn muốn tìm cách không phải giết bản thân thì cũng là nhắm vào nó. Cái mùi máu thoang thoảng trong không khí của anh lại càng làm cổ họng hắn thêm khô khốc.
"Chọn, ngực hay đùi?"
"CẬU!!"
Itoshi Rin luôn biết cách khiến Isagi bối rối bởi lời nói thốt ra từ miệng hắn. Bình thường cũng chỉ là cổ hoặc vai tại sao hôm nay lại...
"Im lặng thì tôi chọn."
Không một động tác thừa Rin thẳng tay vạch một bên áo sơ mi duy nhất che chắn trên người cậu làm nó suýt rách dưới móng tay sắc nhọn của hắn. Ngày trước còn cho cậu mặc đầy đủ quần áo thợ săn, nhưng cứ mỗi lần trốn chạy mà bị bắt về là lại lược bỏ đi vài mảnh vải của Isagi để trừng phạt và dễ bề hút máu cậu, giờ còn mỗi một cái áo đủ che đến nửa đùi khó khăn lắm mới giữ được không thể cứ thế bị xé hỏng trong tay Rin được!!
"Là đùi...đùi được chưa."
"..."
"Nh-nhẹ thôi."
Lảm nhảm thế là đủ rồi hành động luôn thôi, nâng một bên chân của Isagi đặt lên vai mình, cặp đùi mềm mại bị hắn xoa nắn đủ kiểu đến đỏ ửng rồi Rin cố tình đặt nhẹ một nụ hôn lên phần da đùi mũm mĩm, đây giống như là thủ tục trước khi hắn nhe răng hút máu vậy. Isagi Yoichi chứng kiến tất cả ngại muốn chết chỉ mong Rin mau làm nhanh đi, còn thâm tâm thì cảm thán cái nhan sắc giết người này, dù có nhìn đến hàng trăm lần thì cậu vẫn bị hớp hồn bởi Rin cũng giống như lần đầu cả hai gặp nhau vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa/R18]Tổ hợp bùng nổ cá tính
FanfictionHai đứa này dính vào nhau thì đúng là bùng nổ rồi=)))))))))