Văn Án

23 3 0
                                    

Đồng Thời Làm Lốp Xe Dự Phòng Cho Bốn Ông Lớn [Xuyên thư]

Hán Việt: Đồng thời cấp tứ vị đại lão đương bị thai hậu [ xuyên thư ]

Tác giả: Đề Đăng Đỗi Nguyệt

Tình trạng: Hoàn thành

Mới nhất: Chương 163 thứ năm quyển sách · chung chương

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ thụ , Sảng văn , Pháo hôi , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Vả mặt , 1v1

Văn án

Dụ Đường xuyên vào một quyển sách trở thành nhân vật pháo hôi - Liếm cẩu thụ Dụ Đường, người có tình cảm sâu nặng, si tình khổ luyến nhưng mãi không được đáp lại từ ảnh đế Tùy Tứ.

Để hoàn thành ước nguyện cho Tùy Tứ, cậu tự nguyện giả kết hôn với Tùy Tứ để làm dịu dư luận, thay Tùy Tứ chắn "nước bẩn", thay Tùy Tứ gánh vác trách nhiệm đủ mọi việc.

Cậu đích thân đưa Tùy Tứ đến khách sạn rồi nhìn Tùy Tứ và người bạn trai thật ôm nhau, một mình ngồi trong xe ngoài khách sạn canh chừng cho họ.

Cậu chưa từng khao khát, chưa từng vượt qua giới hạn và cũng không sống ở nhà Tùy Tứ mà chỉ xuất hiện khi Tùy Tứ cần.

Bởi vì Bộ Phận Lốp Xe Dự Phòng Thâm Tình của Cục Lật Sách Bộ Liếm Chó đang thiếu người trầm trọng, một thế giới quan chỉ có thể phái đi một người.

Nên trong thế giới quan này, cậu còn phải chịu trách nhiệm cho ba quyển sách khác.

-

Tùy Tứ và người yêu thật lòng đạt được kết quả viên mãn, điều duy nhất khiến hắn ta áy náy là đã lợi dụng và phụ lòng Dụ Đường.

Hắn biết, Dụ Đường thích hắn ta đến chết đi sống lại, vì hắn mà có thể làm bất cứ điều gì, ánh mắt luôn chỉ dõi theo hắn, chờ hắn quay lại, chờ hắn động lòng.

Hắn biết, không có hắn, Dụ Đường sẽ không thể sống nổi.

Sau lễ cưới, Tùy Tứ nhìn dãy ghế khách mời trống không, tưởng rằng Dụ Đường sẽ tự sát.

Tim Tùy Tứ đập nhanh, bỏ lại người yêu và phóng viên cứ liên tục hỏi han, mắt đỏ hoe hối hận, bất chấp tất cả lao lên sân thượng khách sạn trống trải.

......

Sau đó, hắn phát hiện trên sân thượng trống không, cũng có ba người khác mắt đỏ hoe hối hận giống hắn.

-

Dụ Đường lúc ban đầu nhận nhiệm vụ, từng nhiều lần xác nhận với hệ thống rằng, liệu các nhân vật trong những quyển sách này có gặp nhau không.

Hệ thống: Cứ liếm đi, chúng tôi đã được huấn luyện chuyên nghiệp, sẽ không có vấn đề gì đâu.

Hệ thống: Có ở đó không?

Hệ thống: Có vấn đề rồi.

Tag: Tát mặt, Hệ thống, Xuyên sách, Sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Dụ Đường┃Phối hợp diễn: ┃Khác:

Một câu tóm tắt: Họ đã gặp nhau rồi

Nội dung: Tình yêu tuyệt đối không nên là tất cả trong cuộc sống, chúng ta nên sống vì chính mình, sống một cuộc sống đầy màu sắc của riêng mình.

Bình luận về tác phẩm:

Đây là một câu chuyện xuyên sách với góc nhìn mới lạ, kể về nhân vật chính là một nhân viên của Bộ Phận Lốp Dự Phòng Thâm Tình của Cục Lật Sách Bộ Liếm Chó, nhưng không bị công việc và số phận nhân vật trói buộc, liên tục sửa chữa các nhân vật bị đặt sai vị trí và thế giới sai lệch, đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo, người đáng bị trừng phạt phải trả giá, người đáng được cứu rỗi có cuộc sống mới. Câu chuyện này có góc nhìn độc đáo, văn phong tinh tế, ấm áp và hài hước, nhân vật được khắc họa sinh động, chân thực, và có chiều sâu. Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, có sự liên kết chặt chẽ giữa các tình tiết đầu và cuối, thế giới quan được thiết lập mới lạ và có nhiều ý tưởng bất ngờ, là một câu chuyện đáng đọc.

(*) hình như để thuần quá nghe nó cứ buồn cười sao ấy🤣🤣

______
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha 🐌🐌🐌

.
Chỉ đăng tải chương truyện trên wordpress:
https://puddingyummydottop.wordpress.com/

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng Thời Làm Lốp Xe Dự Phòng Cho Bốn Ông Lớn [Xuyên thư] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ