Pov: AyaThoma là sinh viên đại học ở VN

57 8 0
                                    


Những ngày đầu học đại học.

Ayato là học sinh trường N, với thân hình cao ráo, đẹp trai lại còn xuất thân từ giới thượng lưu nên chẳng mấy chốc tiếng lành đã đồn xa mà nổi đình nổi đám. Ngoài ra, mặt anh còn được vinh dự xuất hiện trên page của trường N với tựa đề "thủ khoa đầu vào" khiến các sinh viên tự hỏi: "Tại sao trên đời lại có một con người hoàn hảo đến thế?"

Lướt xuống phần bình luận, việc xin "in4", "ig" của các chị em vẫn chưa là gì so với những câu hỏi "anh ấy đã có người thương chưa?" được đưa lên top đầu bài viết dù nó chỉ mới đăng cách đó một vài phút.

Trong khi ấy, Thoma sinh viên trường U vốn từ trước đến nay chỉ dùng mạng xã hội để xem thú cưng, nên việc người yêu mình săn đón không hề hay biết.

Cậu chàng từ buổi đầu tiên đã hết mức chú ý nghe giảng, ghi chép cẩn thận với mục tiêu điểm số càng cao càng tốt, để sánh vai với người yêu của mình Ayato.

Cậu xung phong làm lớp trưởng từ buổi nhập học và đã được cả lớp tán thành bởi vẻ ngoài ấm áp cùng kĩ năng giao tiếp khéo léo, tinh thần trách nhiệm tốt.

Vào một buổi tối nọ, Thoma vừa nấu ăn vừa hào hứng kể cho Ayato  những chuyện vui ở đại học đã diễn ra trong mấy ngày hôm nay. Từ việc được làm lớp trưởng, được thầy cô yêu mến, được gặp gỡ làm quen với những người bạn mới,...

Ayato mỉm cười nhìn Thoma, cảm thấy an tâm hơn do bản thân anh đã hơi lo lắng khi sợ rằng Thoma sẽ không thích môi trường ở đại học. Xong khi đang nghĩ đến đây anh lại chợt nghĩ đến chuyện của mình ở trường đã diễn ra được mấy hôm nay. Càng nghĩ anh lại càng thấy phiền phức, chả lẽ làm luôn cho rồi.

Thoma rất tinh ý khi thấy nét mặt không vui của người yêu mình, nhưng khi cậu gượng hỏi thì Ayato chỉ mỉm cười bảo không có gì.

Đợi một lúc, sau khi Thoma đã bày biện đầy đủ các món ăn lên bàn thì Ayato dơ điện thoại chụp bàn ăn một tấm. Rồi nhanh chóng đăng nó lên tài khoản facebook mấy tháng vào một lần của anh với tựa đề:

"@Thoma ♡ nấu quá ngon"

Sau khi được đăng tải, fanpage Ayato đã có buổi tối hỗn loạn mà Ayato chẳng hay biết, dù sao anh cũng chẳng quan tâm điều đó.

Còn Thoma, cậu chàng từ đầu đến cuối vẫn chẳng biết gì cả.

[AyaThoma] Trong Tim Là Niềm Vui Của Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ