Monday? Time to Leave? Me and Rodict Already Leave the house? Actually nasa airport na nga kami eh? It's are next plite. mamayang 8:00 ng umaga? Grabe excited na ko pumasok? Nakita ko na pinagguguluhan si Rodict Sikat kse? Tinawag nya ko Sammy? tumingin namn ako bkit? Tulungan mo namn ako makalabas dito! Tumawa lang ako ikaw mag isa! Ok lady's it's time for me to go? Ok Rodict bye! sabi ng mga babae sa harapan nya? So halika na Sabi nya sakin.
After namin mag entrance. umupo na ko sa F5 seat. Dapat nga mag kahiwalay kami ng upuan dapat dun sya sa Lucky chair yung sya lang mag isa gawa nga isa syang Sikat na Model? Nag Excuse sya kung pwede daw na papuntahan ako sa self room at dun nalang kami sa lucky chair? What No? sabi ko sa kanya! bkit sa self room hindi namn ako artista! Pumunta ako sa self room? Then i saw Rodict Eating so much food? Hey Rodict what's up with all eating! Nothing sabi nya? i seat down on my seat then put my Earphone on my left ear? Grabe ang ganda ng kanta? ang title ay Suddenly yung kay city huter? Then after a Min i fell asleep!
After 35 Min. (Korea airport)
Nasa korea na ko? Actually pagod na pagod na pagod ako? Iget some taxi papuntang bahay? hindi ko na sinabay si Rodict kase meron syang sariling kotse. at hindi sya matutulog samin sa hotel sya? 4 Min. arrive in home na? Dingdong? Ma, sabi ko. O anak na dito ka na pala? Yap nakakapagod nga eh? ma tulog muna ako sa taas? sige sabi ni mama. Pumasok ako sa pinaka miss kong kuwarto? At humiga sa kama para magpahinga! Matutulog na sana ako ng may biglang tumawag? Oh si Hana?
Hana: Hello,
Me: Oh, bkit ka napatawag?
Hana: Totoo ba na break na kayo ni alex.
Me: Yah. break na kami, bkit mo namn natanong
Hana: kase sabi nya sakin kaya daw sya nakipag break sau kasi kayakap mo daw yung isang actor?
Me: hahahaha look Hana si Rodict He's my cousin. hindi nya kase ako pinapatapos kaya hindi nya maintindihan?
Hana: So cousin mo pala si Rodict san?
Me: yap?
hana: sasabihin ko ba kay alex?
Me: No, wag na magaaway nanamn kami nun?
Hana: sige? at Sammy can you go aout with me later kasama natin si Max?
Me: sure what time!
Hana: mga 12:00 p.m
Me: geh.
Binaba na ni hana ang phone so after nun nag isip isip din ako kung sasama ba ako o hindi. actually move on na ko kay alex? kaya hindi na masakit. Natulog na ko after kong magsalita. so #pagodmuch
IF YOU WAN'T THE STORY PLS COMMENT OR VOTE THANK YOU AND SARANGHE <3
NEXT CHAPTER?
FUN DAY!!!
BINABASA MO ANG
NERDY Turn's Into A FAMOUS
RomanceMeet Sammy isang babaeng nerd na mahilig mamasyal, babaeng laging inaaway, kinakawawa. Ngunit magbabago ang landas nya nang magpunta sila sa isang bansa. At doon nya nakilala ang lalaking nagpatibok ng puso nyang uhaw sa pagmamahal. Ngunit- Mapapan...