ooc, đăng lớn hơn hùng.
angst.—
6 năm, 5 tháng và 2 ngày. đỗ hải đăng và huỳnh hoàng hùng đã bên nhau được 6 năm, khoảng thời gian ấy là những ký ức em chẳng bao giờ muốn quên. thành thật mà nói thì hoàng hùng rất tự tin rằng trong 6 năm bên nhau đã để em và đỗ hải đăng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. tưởng chừng như một giấc mơ vậy.
đỗ hải đăng lớn hơn huỳnh hoàng hùng 7 tuổi. hải đăng cứ như thế mà bước vào thế giới u tối của em, ngày ngày bao bọc em trong sự ngọt ngào và nuông chiều. thành ra thì huỳnh hoàng hùng còn tự xưng mình là em bé cưng của đỗ hải đăng. em cũng rất hưởng thụ và ỷ lại vào hải đăng. vì bên đỗ hải đăng, huỳnh hoàng hùng chẳng cần lo nghĩ điều gì.
"anh ơiiii, hùng muốn ăn kẹo."
"không được đâu nhá, tối mà bé ăn kẹo là sẽ sâu răng đấy."
"thì hùng sẽ ăn ít mà."
"thế giờ làm bé ngoan, có gì mai anh mua cho hùng nhé?"
"vânggg~"
"bé ngoan của anh."
đấy. mọi người thấy không? đỗ hải đăng lúc nào cũng nuông chiều huỳnh hoàng hùng. anh luôn mỉm cười ngọt ngào trước những yêu cầu của em và sẽ cố đáp ứng được chúng. nhưng đôi lúc em cũng thành bé hư đấy. lúc đấy thì đỗ hải đăng sẽ kêu em đứng khoanh tay và nhiều lúc sẽ lớn giọng với em nhưng sau lại ôm em vào lòng mà dỗ dành.
"anh ớiii, cho hùng mượn giày xíu nhe."
"bé cứ lấy đi."
huỳnh hoàng hùng mượn giày của đỗ hải đăng như cơm bữa. nhưng không vì thế mà hải đăng cảm thấy khó chịu, anh luôn nhắc nhở hùng phải mang cái nào khi ra ngoài, luôn tự hiến giày của bản thân cho em vì biết em thích chúng.
"anh ơiiii, anh về chưa? em đói bụng quá."
"thẻ bé giữ, tiền trong nhà đầy. bé lớn rồi đấy nhá."
đỗ hải đăng vừa nói vừa dỗ em."nhưng mà đăng về với hùng đi! đồ ăn có nhưng đăng không thì hùng ăn không vô."
"rồi rồi, anh biết rồi. lỡ sau này anh không bên cạnh thì bé cưng tính như nào đây?"
có thể lúc đỗ hải đăng hỏi câu đó là có lý do nhưng huỳnh hoàng hùng đã lơ nó. có lẽ em cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc đó có thể xảy ra. vì nếu đã bên nhau 6 năm thì chuyện gì có thể xảy ra chứ. đỗ hải đăng và huỳnh hoàng hùng chỉ cần hạnh phúc như thế là được.
nhưng thì ra đỗ hải đăng có ngoại lệ. vào đúng ngày kỉ niệm ấy. hôm đó, huỳnh hoàng hùng đã chuẩn bị một món quà cho một đỗ hải đăng bận rộn. dù biết mình chẳng cần gấp gáp vì anh đã nói mình có công việc đột xuất nhưng rồi sẽ về ăn tối cùng hoàng hùng. em có thói quen dạo phố khi lái xe thành ra thì lúc nào đỗ hải đăng cũng chở em đi ngắm sao vào tối khuya. ghé lại tiệm bánh ngọt mua một ít bánh cho bữa tối nay. nhưng chưa kịp đi vào thì em khựng lại.