Chương 36.37.38💮💜

79 12 0
                                    

Chương 36.Hồ ly con bắt cá

Nam hài nhi sợ hãi quỳ xuống đất, "Tham kiến Thái Tử điện hạ."

"Đứng lên đi." Nghe thanh âm chính là một vị cực kỳ ôn nhu.

"Tạ Thái Tử điện hạ." Nam hài nhi vừa đứng dậy, một bàn tay nhỏ nhắn ấm áp đã nắm lấy ngón tay hắn.

"A...... Thổ......"

【Hắc hắc, tiểu bạch thỏ lông xù xù.】

Cúi đầu nhìn lại, thấy một em bé ngoan ngoãn đang nhìn hắn với nụ cười rạng rỡ. Hô hô, mặc quần áo màu lam nhạt, đội chiếc mũ cùng màu, cẳng chân nhỏ đang run khi đứng.

Thật là một đứa bé dễ thương.

Mới vừa khen ngợi xong, thân hình nhỏ bé run rẩy trước mặt bắt đầu ngã sang một bên.

Nam hài nhi không chút suy nghĩ liền duỗi tay đỡ lấy.

Khi bàn tay tất cả đều dơ bẩn, liền muốn thu hồi tay.

Nhưng trước mắt bé nhỏ nắm lấy tay hắn, lại không có chút nào chán ghét.

Lúc này, Bạch Dĩ Vân đi tới, đem cậu bé đang bò đi, ôm lên. "An phận chút, bằng không đại ca liền đổi ý."

Bạch Dĩ Lạc chớp mắt, nghiêng người về phía trước nhấp một ngụm. "Nồi to ~"

【Muốn Thỏ Thỏ mà.】

Lại sợ Bạch Dĩ Vân thực sự đổi ý, vì thế liền ngoan ngoãn ghé vào trên vai y, tay nhỏ không thành thật moi quần áo chỉ vàng của y.

"Ngươi tên là gì?"

Nam hài nhi nhìn Bạch Dĩ Vân trước mặt ôn nhu lại khí tràng mười phần, tự ti cúi đầu, "Ta, ta không có tên."

Bạch Dĩ Vân tưởng tượng cũng đúng, nô lệ không có tên. "Ngươi hiện giờ đã tự do rồi, nhưng có nghĩ tới đi chỗ nào?"

"Ta sẽ không đi lòng vòng đâu. Nói thẳng, tiểu đệ nhà ta nhìn trúng ngươi, muốn ngươi làm người hầu cho thằng bé."

"Ngươi có thể suy xét một chút, mỗi tháng năm lượng hoàng kim, còn có độc lập phòng, ăn uống cũng không lo, ngươi hiện giờ tuổi còn nhỏ, đi ra ngoài có lẽ sẽ không sống nổi, ta cảm thấy ngươi có thể xem xét nó."

Đương người hầu?

Nam hài nhi ngẩng đầu nhìn về phía đứa bé trong lòng Bạch Dĩ Vân, trắng nõn, nhìn liền thích.

Nhưng, ngươi thực sự không ghét việc hắn làm người hầu như thế này sao? Thật sự không sợ hắn làm mất mặt sao?

"Nếu như ngươi nghĩ kỹ, cầm lấy mặt ngọc bội này đi đến phủ Thái tử tìm ta." Bạch Dĩ Vân không ép buộc mà để hắn lựa chọn. "Lạc Lạc, chúng ta đi thôi."

"Ân..."Tiểu gia hỏa ghé vào trên vai Bạch Dĩ Vân, duỗi tay nhỏ hướng nam hài nhi vẫy vẫy.

Nam hài nhi theo bản năng giơ tay, cũng vẫy vẫy.

Tiểu oa nhi lập tức vui vẻ khoe hàm răng trắng bóng.

Khi đã khuất bóng, thiếu niên nhìn ngọc bội trong tay, không biết nên chọn cái gì.

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now