Tây quốc nổi tiếng tấp nập đã hoạt động từ lúc sáng sớm. Với những kẻ du khách từ nơi phương xa đến đây, ắt hẳn là đã nghe thấy tiếng trống đánh vọng từ chốn xa hoa này. Những chiếc xe ngựa nối đuôi nhau tiến vào cổng Tây quốc.
Aries ló đầu ra khỏi cửa xe, đôi mắt tròn xoe và sáng lên như vừa vớ được vàng. Cậu vui mừng lay lay cánh tay của cô bạn phù thủy bên cạnh, kéo cô cùng cậu nhìn ra ngoài.
- Cap ơi, nhìn này.
- Cậu làm gì mà rối hết cả lên vậy? - Capricorn mắng nhỏ cậu bạn một tiếng nhưng sau đó lại hướng ánh nhìn ra ngoài.
Không khí bên ngoài đúng là không đùa được, những chiếc xe chứa đa dạng các mặt hàng khác nhau. Nàng phù thủy để ý lấy một cổ xe chứa đầy những trái táo đỏ tươi, bóng lưỡng nom là rất ngon miệng, không giống như những quả vào cuối ngày của các sạp bán trên con phố Dewdrop buồn tẻ.
Tiếng trống kết hợp cùng tiếng kèn rít lên như đang chào mừng những vị khách ngoại thành. Đúng với cái mùa lễ hội, các sạp hàng đã dựng lên từ bao giờ. Loáng thoáng trong đám người nhộn nhịp, Capricorn trông thấy vài người dân tộc Elf với những bộ trang phục sang trọng, đoán chắc rằng là quý tộc.
Thiết kế của các ngôi nhà dọc hai bên đường vừa cổ kính lại vừa nguy nga càng làm nơi này trở nên tráng lệ với đúng tiếng tăm của mình. Chiếc xe ngựa của chú Morphin được đỗ lại trước một tòa nhà lớn, đây là nơi mà tụi nó sẽ tá túc vào những ngày sắp tới. Vì tính chất công việc nên ông chú đã để đứa con gái rượu của mình được thoải mái với bạn bè của cô, về phần ông thì phải đến khu thương nhân trước để tranh thủ bắt mối lớn.
Aquarius vô cùng thích thú với khung cảnh nơi này, cô quyết tâm sẽ tận hưởng hết cái kỳ nghỉ này cho thật xứng đáng. Chú Morphin đã đặt trước hai phòng lớn đối diện nhau để chúng nó thuận tiện hơn khi cần gặp nhau.
Đúng là nơi trọ lại cao cấp, căn phòng này có kích thước cỡ quán Dơi Vàng nhà chị đại đây. Mới vào đến phòng, Aquarius đã phi thẳng vào chiếc giường bông êm ái nơi phòng ngủ: "Lạy chúa tể Ma Cà Rồng, cảm giác này con không muốn quên đi".
Capricorn chỉ biết phì cười, rồi đi vòng quanh căn phòng. Cô đẩy cánh cửa hướng ra ngoài mặt trước, đường xá náo nhiệt nơi này mặc dù rất tuyệt nhưng vẫn có chút không quen mắt.
- Cậu đói chưa? - Cancer hỏi khi đang ngồi tựa người vào chiếc ghế sô pha lớn giữa phòng.
- Có chút chút, hay là rủ mọi người cùng đi ăn đi.
Cancer gật đầu rồi vào phòng ngủ mà lay đàn chị đang lười biếng lăn qua lăn lại trên giường. Capricorn qua phòng nam gõ cửa, toan rủ mọi người cùng đi. Tiếng gõ cửa vừa dứt thì cánh cửa đã mở ra đột ngột, gương mặt hớn hở của cậu bạn người sói là thứ đầu tiên cô chứng kiến.
- Cap à, cậu vào xem cái này đi.
- Nhưng mà... - chưa kịp dứt lời, nàng phù thủy đã bị Aries kéo tọt vào trong.
Cậu dẫn cô bạn đến cửa sổ phòng của họ, không giống như mặt phố xá ồn ào của căn phòng còn lại, đây là một khu vườn hoa nhung tuyết trắng xóa, phía xa xa là vườn hoa tulip đen. Điều này khiến Capricorn có chút ấn tượng. Tương truyền rằng những cánh rừng hoa tulip rực màu đêm thường được săn sóc bởi phù thủy, màu sắc càng đậm thì quyền năng của phù thủy càng mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma thuật Zodiac
ParanormalBối cảnh: Thế giới ma thuật và bí ẩn. Câu truyện xoay quanh những bạn trẻ khám phá ra sự thật đằng sau những mảnh ghép do một đại phù thủy bỏ lại từ hàng nghìn năm về trước. Nhân vật: 12 chòm sao