Warning: 21+, mập mờ
Có chứa từ ngữ thô tục và yếu tố tình dục. Cân nhắc kĩ trước khi đọc.
Lần đầu viết segg nên mọi người đừng kì vọng nhiều quá nha T^T
Gợi ý bài hát: "Taste" - Danceracha
...
Tiếng chuông cửa đã thành công khiến Hyunjin tỉnh giấc. Một giờ đêm rồi, còn ai tới phá bĩnh hắn nữa vậy?
Hyunjin lê lết đôi dép bông màu đen trên sàn nhà láng bóng. Hắn uể oải tặc lưỡi, kẻ nào dám phá hoại giấc ngủ ngon của ông đây vậy? Hắn sẽ đánh tụi nó nhừ tử!
Nhưng ngay khi mở cửa ra, một bóng người mảnh khảnh ập vào lòng hắn. Cái ôm thật chặt và mùi rượu vang nồng đượm khiến Hyunjin tỉnh cả ngủ. À, là Lee Felix, con mèo tây mà hắn không thể sở hữu.
Felix cứ dụi đầu vào lồng ngực Hyunjin như thể lâu lắm rồi em mới được gặp hắn. Em cứ mè nheo mấy tiếng kêu không rõ nghĩa, trông em như một con mèo vậy. Một con mèo tây. Hyunjin cố gắng gỡ đôi tay đang bám chặt lấy bờ lưng hắn ra nhưng không thể. Felix đã đan chặt hai tay vào nhau.
"Bỏ ra nào. Sao lại tới đây vào giờ này?"
"Errrr..." Felix kéo dài câu nói làm hắn phải cau mày. Con mèo này thật ồn ào.
"Em say à? Say rồi thì đừng tới đây phá tôi chứ."
Felix chẳng nói gì. Dường như em có thể tỉnh rượu ngay sau câu nói vô tình ấy của Hyunjin. Đôi mắt em long lanh nhìn hắn với vẻ hậm hực, môi em bĩu lên trông thật đáng yêu. "Anh! Chiều nay anh nói chuyện với cô nào!?"
Hyunjin hơi nghiêng đầu. Hắn khó hiểu nhìn Felix. "Cô nào?" Hắn hỏi lại.
"Choi Jungmin. Anh vừa mắt cô ta à?" Felix vẫn giữ cái suy nghĩ nực cười ấy khiến Hyunjin sầu não không chịu nổi.
"... Không? Em nghĩ gì vậy? Cô ta không phải gu của tôi."
"Vậy tại sao anh lơ tôi!?" Felix cắt ngang lời hắn ta. "Tôi đã đi qua chỗ anh đó! Tôi, chắc chắn, anh, đã, nhìn, thấy, tôi!" Em liên tục chỉ trỏ tay vào ngực Hyunjin.
Nhưng hắn lại cười. "Em muốn gì nữa? Không phải em là người yêu cầu như vậy sao? Em không muốn công khai còn gì, thậm chí chính em mới là người tỏ ra không quen biết tôi. Bây giờ em lại trách tôi?"
Felix biết chứ. Hyunjin vốn chẳng phải loại người tốt lành. Hắn không nghiêm túc trong chuyện yêu đương. Hắn có thể yêu em và tán thêm người khác nếu hắn muốn (đó là em nghĩ thế). Felix đã chán ngấy với cái tật lắm mồm của Jisung khi ngày nào nó cũng lải nhải về những tin đồn chấn động của hắn về những mối quan hệ mập mờ trong trường. Không một ai là người yêu chính thức. Vì vậy, em ghét việc mọi người biết em đang quen Hyunjin. Em không thích mình "mang tiếng xấu" vì quen biết một tay chơi tình cảm khét tiếng. Em cũng chỉ là trò chơi của hắn thôi.
Hwang Hyunjin vốn nổi tiếng trước cả khi hắn trở thành sinh viên của trường đại học này. Với khuôn mặt cực kì điển trai và gu ăn mặc hợp thời, kể cả miếng giẻ lau hắn cũng có thể biến nó thành bộ đồ cao cấp nhất. Vì lẽ đó mà hắn thu hút được rất nhiều người, cả nam lẫn nữ, nhưng theo lời Jisung thì chưa có một mối quan hệ nào hắn chịu yêu đương một cách nghiêm túc. Không mập mờ thì cũng bắt cá nhiều tay, dường như chẳng có trò gì là Hyunjin chưa từng thử. Hắn giàu sẵn, thành tích tốt, đẹp trai, mọi thứ tốt đẹp nhất đều thuộc về hắn - vậy tội gì mà không chơi thật vui cho khuây khoả? Hắn còn phải lo về điều gì nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix; Những câu chuyện không hoàn chỉnh - Azer1197
FanficĐăng tải độc quyền trên @_azer1197 (Wattpad) và blog "Sao Hionchin nhìn Pilix nhiều thế?" (Facebook). Nếu bạn thấy fic xuất hiện ở nơi khác thì đó là biểu hiện của sự ăn cắp. _____ - "Những câu chuyện không hoàn chỉnh" - như cái tên của nó, đây là t...