nguyễn quang anh là một alpha loài mèo và có pheromone mùi muối biển, quang anh em chơi bời lắm nhưng em không khó ưa hay hung dữ với ai cả vã lại còn sợ thứ này sợ thứ kia.
quang anh học cũng giỏi nữa lại còn là người hướng ngoại, bạn bè của em cả đống.
gia thế em cũng không phải dạng vừa, nhà mặt phố bố làm to nhưng vì em ăn sung mặc sướng quen rồi thành ra lười nên bị gia đình đẩy vào ký túc xá trường ở cho biết.
hôm nay là chủ nhật nên quang anh rảnh, đi đăng ký ở ký túc xá.
em đăng ký xong thì đi nhận phòng, phòng của em là phòng bảy trăm ba mươi.
quang anh đi tới đi lui tìm kiếm một hồi thì cũng thấy phòng của mình, không ngần ngại mà đẩy cửa đi vào bên trong.
vừa mở cửa ra đã thấy một thằng đầu trắng giống em đứng gần chỗ ra vào đang bấm điện thoại.
nó đang bấm điện thoại thấy em mở cửa đi vào thì tắt điện thoại bỏ vào túi rồi đứng nhìn em một chút mới mở lời.
"người mới à, chào" - đức duy
quang anh nhìn quanh phòng thì thấy chỉ có một mình thằng này.
"còn hai đứa nữa đâu" - quang anh
"không biết" - đức duy
quang anh cởi giày ra rồi từ từ tiến vào phòng tham quan, phòng rộng và sạch sẽ em thấy cũng ổn.
trong khi em đang đi quanh phòng thì có một đôi mắt nhìn em từ nãy giờ, quang anh cảm giác được nên nhìn qua phía đôi mắt đó.
là thằng đầu trắng đó nhìn em, nó vừa thấy em quay qua thì mắt nó đảo liên tục.
"làm gì nhìn dữ vậy ?" - quang anh
"không có, mày tên là gì ?" - đức duy
"nguyễn quang anh lớp mười hai a loài mèo" - quang anh
"tao là hoàng đức duy mười hai b loài thỏ" - đức duy
"lớp kế nhau mà tao không biết mày nhỉ ?" - quang anh
nó không nói gì nữa mà lấy điện thoại ra rồi đi lại giường riêng của nó rồi nằm lướt, kì cục vậy trời ?
quang anh mặc kệ nó rồi đi tham quan phòng tiếp tục.
.
.sau khi tham quan căn phòng này thì quang anh cũng ưng, em đi lại cửa mang giày vô chuẩn bị mở cửa đi thì giọng thằng đầu trắng cất lên.
"đi đâu ?" - đức duy
"tao về dọn đồ sang" - quang anh
nghe quang anh nói vậy thì nó cũng không nói gì rồi nằm lướt điện thoại tiếp.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy | mèo và thỏ
Fanfictừ khi quang anh chuyển vào ký túc xá ở thì hôm nào cũng có cảm giác bị nhìn chằm chằm, lại còn có những dấu tích của một "con côn trùng" nào đó để lại ?