Author: Maii
•
Trời đã về đêm, không gian chìm trong sự tĩnh lặng.
Goo ngồi trên bàn ăn, từ từ thưởng thức những món ăn vẫn đang bốc khói nghi ngút toả ra mùi hương mê hoặc.
Nhưng dù đồ ăn có ngon thế nào cũng không thể thu hút sự chú ý của hắn bằng người ngồi đối diện.
Daniel, cũng đang ăn cơm. Nhưng cậu ăn rất nhanh, rất đều đặn nhét đầy thức ăn vào chiếc miệng nhỏ nhạt màu của mình.
"Nói đi, có phải là cuối cùng em đã nhận ra tôi là người tốt nhất trên đời nên mới tới đây để đồng ý lời tỏ tình của tôi không?"
Daniel nhìn hắn như nhìn tên nào đó bị thiểu năng trí tuệ.
"Anh ăn cơm đi."
Goo vẫn chưa thôi:"Vậy thì tại sao em lại tới tìm tôi, lại còn nấu ăn cho tôi nữa?"
Nói ra thì đúng là đáng ngờ. Mặc dù gần đây hai người vẫn thường xuyên liên lạc, mối quan hệ chuyển từ người quen thành bạn bè nhưng vẫn không thân thiết lắm.
Daniel thỉnh thoảng sẽ nhắn tin với hắn, hỏi thăm tình hình sức khoẻ hoặc thời gian ăn ngủ.
Nhưng Goo chỉ ước gì khoảng thời gian như thế có thể kéo dài lâu một chút, thay vì vài chục phút.
Cậu đặt đũa xuống, một phần là vì đã ăn no, phần vì vừa ăn vừa nói chuyện dễ mắc nghẹn lắm.
"Làm cho rõ đi, lần trước anh đâu có tỏ tình với tôi. Anh chỉ thông báo anh muốn theo đuổi tôi thôi và tôi cũng đã từ chối rồi."
Vốn cũng không ăn vào, Goo đặt chén bát sang một bên.
"Vậy em nói đi, em tới đây làm gì?"
Daniel nhìn Goo, như thể sẽ tuyên một cái án tử cho hắn ngay tức khắc.
"Tôi muốn hỏi là, thứ bảy này anh rảnh chứ?"
Goo, đã chuẩn bị tinh thần:"Để làm gì?"
"Đi chơi với tôi."
Goo:"...Hả?"
Thật ra hắn định hỏi rất nhiều, nhưng ra tới họng thì nghẹn lại.
Sao câu hỏi của cậu...lạ vậy?
"Ý em là gì?"
Daniel nhìn hắn, đáp:"Tôi suy nghĩ rồi, nếu anh đã không yêu cầu tôi trả ơn thì tôi sẽ cố gắng bồi thường cho anh. Cho tới khi anh cảm thấy đủ thì thôi."
Goo có hơi bất ngờ với những gì cậu nói, nhiều hơn cả là ngoài ý muốn.
Hắn còn tưởng cậu muốn chấm dứt mối quan hệ như có như không của cả hai.
"Anh đừng bất ngờ quá, trước giờ tôi không thích mắc nợ bất kì ai. Người tôi nợ nhiều nhất, cũng đã rời đi khỏi thế giới này từ rất lâu rồi."
Goo nhận ra lời cậu dần trở nên không rõ ràng, hắn đành lái sang chuyện khác.
"Được rồi, em gắp thức ăn cho tôi đi."
Cậu gắp cho hắn một miếng rau củ, Goo nhăn mặt.
Gắp đúng món hắn không thích ăn nhất, chắc chắn là cậu cố tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.
Fanfiction*Shortfic. Ông bầu Daniel và hai lão chồng. Author: 18+ (Sẽ gắn cảnh báo trước)