Chương 29

738 141 8
                                    



"Ah--- cẩn thận chứ ấy ơi! Sân nhà lợp đá xanh, tuyết tan đi dễ ngã lắm"_ Kim Soo-hwan từ sau đặt bàn tay giữ eo cậu.

"Cảm ơn cậu nhé"_Ryu Minseok nhìn về sau mình. Cười nhẹ.

"Tôi đi trước, chào cậu. Buổi sáng tối lành"_Ryu Minseok xoay người bước đi.

"Cậu này là ai vậy?"_Kim Soo-hwan tự hỏi trước khi lại tiếp tục việc cho mèo ăn.

.

.

.

"Ryu Minseok đâu rồi?"_Park Jae-hyuk hỏi mọi người trong phòng bếp.

"Ryu Minseok là ai ạ?"_Kim Soo-hwan đang cắm cúi ăn ngước lên, hỏi một cách ngây thơ.

"Là bệnh nhân của anh"_Im Jae-hyeon điềm đạm trả lời.

"Ah- anh nói vậy sao Soo-hwan hiểu được"_ Bae Young-jun.

"Mà Jae-hyuk không ăn trưa à? Vào đây ăn đi"_ Kim Jeong-gyun.

"Em đang bận sửa lại bản thiết kế. Nhóc Ryu nhắc em sửa lại một số chi tiết. Cơ mà em không nhớ, nhóc đấy đâu rồi?"_Park Jae-hyuk nói xong thì thở dài một hơi.

"Ăn trưa trước đã"_Kim Kwang-hee dừng đũa lên tiếng.

"Được rồi. Haizzzzz....."_Park Jae-hyuk yên lặng ngồi xuống cạnh Son Si-woo.

Người làm mang thêm một bát cơm đến cho Park Jae-hyuk. Tiếng /lách cách/ đồ sứ va chạm nhau trong bữa ăn lại tiếp tục. Rồi có tiếng thì thầm.

"Ryu Minseok là ai vậy?Hyung!"_Kim Soo-hwan hỏi nhỏ Bae Young-jun.

"Không biết em gặp chưa. Nhưng mà anh miêu tả thử nhé!"_ Bae Young-jun rất hợp tác, cũng thì thầm với Kim Soo-hwan.

"Anh ấy bằng tuổi Hyeonjun_hyung, Hyeonjun họ Moon ấy"_ Bae Young-jun nói. Moon Hyeonjun-người bị nhắc đến dừng đũa, nhìn về phía hai thằng nhóc đang thì thầm to nhỏ, cơ mà nói lớn quá, cả phòng ăn đều nghe cả rồi. Kim Soo-hwan nghe hiểu nên gật gật đầu.

"Anh ấy nhỏ hơn em một xíu ấy Soo-hwan. Nói thẳng ra thì ảnh có một mẩu à. Nhỏ xíu, tóc cắt như này nè"_ Bae Young-jun vừa nói vừa khua khua tay miêu tả.

"Ảnh có nốt ruồi dưới mắt! Phải không"_Kim Soo-hwan mở to mắt như phát hiện ra cái gì.

"Ừ, ừ, đúng rồi"_ Bae Young-jun gật đầu như gà mổ.

"Em gặp anh ấy lúc sáng, anh ấy rời khỏi nhà rồi"_Kim Soo-hwan.

"Ừ, nhà nhóc ấy có lễ"_Im Jae-hyeon đã ăn xong, đang đọc báo, dáng vẻ điềm tĩnh.

"Lễ gì ạ? Hôm nay có lễ nào đâu"_Choi Wooje.

"Lễ riêng của gia đình nhóc ấy. Nội bộ gia đình mới được đến"_Im Jae-hyeon.

"Anh có line của Ryu không? Em xin"_Park Jae-hyuk chủ động nói.

"Có, lát lên phòng anh"_Sau đó Im Jae-hyeon đặt báo xuống. Đứng dậy rời đi.

"Anh kể cho em về Ryu Minseok được không?"_Kim Soo-hwan ngây thơ hỏi Jeong Jihoon.

"Không có gì để nhắc đến cả"_Jeong Jihoon nhún vai rời khỏi bàn ăn.

[allkeria] Lặng lẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ