"Sao em im lặng thế? Không khỏe ư?"Yoo Hamin từng nghĩ rằng bản thân mình vô cùng cứng nhắc, cậu vốn là người đặt tiếng nói lí trí lên hàng đầu. Ấy vậy mà chỉ vì một câu nói của người anh mới quen làm cậu nhận ra, đôi khi nghe theo con tim một chút cũng được...
Thình thịch là thứ đầu tiên cậu nghe thấy sau câu nói của anh
"À..dạ không, em không sao"
Dè dặt trả lời, Hamin cảm nghĩ trong lòng như có hàng vạn chú bướm nhỏ bay qua, cái nụ cười tươi của anh khi nghe thấy hai từ không sao của cậu chính là thứ Hamin cho rằng là đẹp nhất trần đời. Là nụ cười của một thiên thần!
Yoo Hamin thầm nghĩ, có lẽ rằng mình nên theo người con trai này. Và đến khi nhận thức lại thì chính bản thân cậu đã là viên đầu tiên gia nhập vào Ye-line - tập đoàn do Nam Yejun dẫn dắt.
Cậu bám anh đến nổi người anh trai thân thiết Han Noah cũng phải than trời rằng bản thân đã mất đi cậu em đáng yêu vào tay Ye-line mất rồi. Những lúc như thế Yejun sẽ cười khà khà rồi nắm lấy tay cậu như thể trêu ghẹo người thanh niên tóc vàng kia.
Có lẽ anh không biết, những lúc như thế cậu sẽ luôn bất giác mà treo trên môi mình một nụ cười. Đã có lúc Hamin nghĩ, nếu khoảng thời gian này cứ trôi chậm lại thì tốt biết mấy.
Cứ như vậy mà thời gian trôi đi, Hamin tự cảm thấy khoảng cách của cả hai đã gần hơn. Những điều cả hai làm cho nhau cũng thật khác biệt, như việc hai người lưu tên nhau kèm theo trái tim nhỏ phía cuối, cậu cũng đã qua đêm nhà anh vô số lần, những thứ nhỏ bé như vậy lại như ngọn lửa thắp lên trong cậu, làm cho Hamin ảo tưởng. Tưởng như Yejun và cậu sẽ mãi thân thiết như thế...
"Haminie nè, anh nghĩ là anh biết yêu rồi đó"
Hamin khựng lại khi nghe câu nói ấy, cậu hơi khó tin nhìn vào người trai tóc xanh ngồi cạnh mình, thấy mặt người kia hơi đỏ lên rồi lại quay qua cười khờ với cậu. Trong lòng cậu lại thấy quặn thắt, có lẽ là vì ganh tị với người được anh thương.
"Thật sao ạ? Đó là người như thế nào vậy?"
"Aigoo.. Ẻm dễ thương lắm, cứ ngốc ngốc kiểu gì á"
"... Vậy ạ, chắc anh thích người đó lắm nhỉ"
"Siêu thích luôn ấy, mà không biết ẻm có thích anh không nữa.."
Yejun hơi nghiên đầu, giọng có chút suy tư. Hamin lại không nhịn được mà mím môi lại, mặt hơi cúi xuống rồi thì thầm mấy tiếng trong họng.
"Em thích anh nè, đừng quan tâm người kia mà... Thích em đi"
"Hả? Em nói gì hả?"
"Dạ không, em không có nói gì hết"
Từ ngày ấy, Hamin cảm thấy sự gắn kết của cậu và Yejun dần trở nên lỏng lẻo hơn, cảm giác như chỉ cần một xung đột nhỏ cũng có thể dễ dàng khiến cả hai tách ra. Han Noah dạo này thấy người em của mình lúc nào cũng treo trên mặt cái bộ dạng sầu não thì thắc mắc hỏi.
"Dạo này em với Junie có chuyện gì sao? Thấy em mấy nay hơi lo ra thì phải"
Đối với câu hỏi của người anh tóc vàng kia, cậu chỉ sụ mặt xuống. Giọng lại có chút tủi thân mà tâm sự với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overthinking [HaYe]
Fanfictionwarning: tình tiết truyện đều là giả tưởng, không thật, mong bạn đọc với tâm trạng vui vẻ nhất văn phong tác giả không hay nên cứ vui vẻ thôi, đừng toxic quá Couple Haye[plave] Yoo Hamin (TOP) X Nam Yejun (BOT)