Chương 01: Quả Phu Lang
Chung Cảnh Huy tô lúc tỉnh lại phát hiện mình tứ chi đều bị người cột, muốn dời động thân thể một cái lại bị giội một thân nước lạnh, làm cho hắn ngạnh sinh sinh đánh một cái giật mình.
Lúc này mặt trời còn cao cao treo móc ở trên trời, chỉ là lại làm cho Chung Cảnh Huy cảm thấy đến rét lạnh dị thường, tầm mắt cũng thuận theo nhìn sang, "Dám to gan..." Vốn là muốn mắng người, không biết làm sao hắn phát hiện một sự thực kinh người, chính là tầm nhìn hắn nhìn thấy địa phương, căn bản liền không phải là địa phương hắn quen biết, trái lại càng giống như là cổ đại.
"Tiện nhân! Ngươi còn dám phản bác!" Lúc này giội nước chính là một lão già, xuyên quần áo màu xám, khô gầy như que củi mặt tôn lên một đôi ánh mắt hẹp dài, càng là hiện ra hắn chanh chua.
Sau lưng của ông lão là một gian tòa nhà, gian nhà sử dụng "Phôi thô...", hẳn là phôi thô kiến tạo đi, phản chi chính là bùn vàng đất giống nhau gạch, nhìn qua có chút cũ nát, ngoài tường cũng có thể thấy rõ ràng loang loang lổ lổ vết tích, vừa nhìn này gian nhà niên đại có chút rất xưa.
Chung Cảnh Huy vô cùng ngạc nhiên, ngay sau đó liền thấy từ trong nhà đi ra một vị khác lão nhân, cùng đối với mình người trước mặt, người này hiện ra càng thêm cường tráng một ít, "Bạn già, thôi, cũng trói lại hắn cả đêm, này truyền đi còn biết xấu hổ hay không ?"
"Mặt mũi? Hắn một cái quả phu, dĩ nhiên đại dạ muộn mới trở về, không phải đi thông đồng hán tử là đi làm cái gì? Còn nói không biết xấu hổ?" Hắn tiếp tục mắng, thậm chí còn thân thủ dự định đánh Chung Cảnh Huy.
Chung Cảnh Huy nhìn dáng dấp như vậy tình cảnh, chẳng qua là cảm thấy đầu óc tốt như là nổ tung dường như, từng hình ảnh qua lại từ hắn ký ức nơi sâu xa truyền đến, nhất thời ngã trên mặt đất rên rỉ lên...
"Đừng giả bộ tử, ta cho ngươi biết, muốn là ngươi không nói ra dã hán tử là ai, ta sẽ để ngươi chịu không nổi!" Chung Túc nhìn thấy phu lang bộ dáng này, cho là hắn là cố ý trang, không khách khí mắng.
Chung Hán Lương cũng thở dài một hơi, nhìn phu lang gương mặt xinh đẹp, suy nghĩ thêm yêu tử đã chết, hòa hoãn nói, "Cảnh ca nhi, cùng ngươi gia bà nhận thức cái sai, việc này liền bóc trôi qua..." Giả như thật sự bị người trong thôn biết đến nhà hắn phu lang thâu hán tử, như vậy nhà bọn họ mặt mũi cũng không có thể muốn, thậm chí còn có khả năng liên lụy Đại tiểu tử.
"Nhận sai?" Đã bình tĩnh lại Chung Cảnh Huy kiệt ngạo phun ra hai chữ.
"Coi như là nhận sai, cũng không có thể đơn giản như vậy liền tính, ta chính là bỏ ra nhị mười lượng bạc đem hắn thú trở về cấp lão yêu xung hỉ, kết quả hắn mới vào cửa một tháng, liền truyền đến lão yêu tin qua đời, hắn liền là một cái sao chổi, sao chổi! Lão yêu mới chết rồi một năm này, hắn liền không thể chờ đợi được nữa thông đồng dã hán tử, dáng dấp như vậy phu lang —— nhất định phải báo lên tới trong thôn ngâm heo lồng!" Lão ma ma một mặt phẫn hận nói.
Chung Cảnh Huy nghe đến mấy câu này cảm thấy được trên trán gân xanh hằn lên, hắn cảm thấy được chính mình kiếp trước là không phải là bởi vì vứt bỏ quá nhiều nữ nhân, dẫn đến bị người nguyền rủa, dĩ nhiên thật sự trở thành bị người áp ca nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Chủng Điền Quả Phu Lang
Short StoryThể loại: Xuyên qua, chủng điền văn, chủ thụ, sủng tận trời.... Văn án: Hắn là người áo đến thì đưa tay, cơm đến há mồm, đem bộ dạng công tử bột diễn vô cùng nhuần nhuyễn. Không cẩn thận xuyên qua trở thành quả phu, từ đó tai họa không ngừng, ra cửa...