64

1.8K 154 5
                                    

Nghe Lục phu nhân hỏi "Không xem gì cơ", Giang Vu Thanh giật mình đứng thẳng lên, mặt đỏ tới tai, lắp bắp gọi, "...... Phu, phu nhân."

Lục Vân Đình cũng thấy mẹ mình, mất tự nhiên ho khan một tiếng, "Mẫu thân."

Hắn nói: "Không có gì, con trêu Vu Thanh thôi ạ."

Lục phu nhân nhìn vẻ mặt điềm tĩnh của Lục Vân Đình rồi lại nhìn gò má đỏ bừng của Giang Vu Thanh, trong lòng hơi kinh ngạc, nhưng hai đứa bé này cũng xem như cùng nhau lớn lên, thường xuyên đùa giỡn nên bà không nghĩ nhiều mà sẵng giọng nói: "Con lại bắt nạt người ta chứ gì."

Lục Vân Đình khoác vai Giang Vu Thanh, nghiêng đầu hỏi y, "Ta bắt nạt ngươi lúc nào?"

Hắn hỏi đầy ẩn ý, Giang Vu Thanh vốn đang chột dạ, bị hắn đụng một cái thì toàn thân căng cứng, lúng túng nói: "Phu nhân, thiếu gia không...... không bắt nạt con đâu ạ."

Giang Vu Thanh vốn ngoan hiền, từ trước đến giờ luôn dung túng Lục Vân Đình, Lục phu nhân nói: "Con đừng nói đỡ cho Vân Đình, con càng bao che hắn thì hắn càng được đà lấn tới đấy."

Lục Vân Đình tặc lưỡi, gảy tai Giang Vu Thanh rồi cười đùa: "Xem nương nói kìa, Vu Thanh không bao che con thì bao che ai chứ?"

Tai Giang Vu Thanh bị hắn làm nhột, muốn đẩy Lục Vân Đình ra nhưng hắn không chịu, hai người ngươi đụng ta, ta chọc ngươi mấy hiệp, Lục phu nhân lắc đầu cười: "Thôi, đừng nghịch nữa."

"Cha con đang ở thư phòng chờ các con đấy," Lục phu nhân nói, "Mau vào đi."

Lục Vân Đình vâng dạ, Giang Vu Thanh cúi chào Lục phu nhân rồi mới theo Lục Vân Đình đến thư phòng. Lục phu nhân trầm ngâm dõi theo hai người, không biết bắt đầu từ lúc nào Lục Vân Đình và Giang Vu Thanh lại thân nhau đến thế. Càng lớn hai người càng gắn bó khăng khít, tính tình Lục Vân Đình lạnh lùng, từ nhỏ đến lớn Lục phu nhân chưa từng thấy con trai mình tốt với ai như vậy.

Sau Tết, Lục Vân Đình đến tuổi nhược quán. Hồi bé có thuật sĩ khẳng định Lục Vân Đình sẽ không sống quá hai mươi tuổi, đúng là từ nhỏ Lục Vân Đình đã ốm yếu nhiều bệnh, mấy lần cận kề cái chết, cứ như làm bằng thủy tinh vậy.

Lục phu nhân và Lục lão gia chăm bẵm Lục Vân Đình rất kỹ, mọi chuyện đều chiều ý hắn, chỉ sợ Lục Vân Đình gặp phải rủi ro.

Đến năm mười sáu tuổi hắn rơi xuống nước, Lục phu nhân hết cách đành phải đưa Giang Vu Thanh về Lục phủ xung hỉ cho Lục Vân Đình. Từ đó trở đi, mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp như một kỳ tích, Lục Vân Đình không chỉ khỏe mạnh mà tính tình u ám cố chấp vì nằm trên giường bệnh lâu năm cũng tốt hơn nhiều.

Đây là chuyện tốt đối với toàn bộ Lục gia.

Thuật sĩ từng nói chỉ cần Lục Vân Đình vượt qua cửa ải này thì có thể khổ tận cam lai, khỏi lo ốm đau.

Lục phu nhân nghĩ Lục Vân Đình thế mà có thể sống qua nhược quán, khổ tận cam lai.

Lục lão gia, Lục Vân Đình và Giang Vu Thanh ở trong thư phòng nửa canh giờ, Lục phu nhân sai người đi gọi mấy cha con ra ăn cơm.

[Hoàn][ĐM] Vu ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ