Threeshot

14 4 3
                                    

Link gốc : https://archiveofourown.org/works/25553305

_________________

TENJIKU @officialtenjiku
Hãy thử ưu đãi đặc biệt mới của chúng tôi, chỉ hôm nay. GIẢM GIÁ 20% TẤT CẢ CÁC THỰC ĐƠN PIZZA. Sử dụng mã này http://bitly.ws/9aYT
31 lượt chia sẻ lại 128 lượt thích

CEO của valhalla @moebiusboy
Tuyệt tôi sẽ đến mua đây là lý do tại sao đây là cửa hàng yêu thích của tôi ❤️ fuck toman
2 lượt thích

TENJIKU @officialtenjiku
Cảm ơn bạn! Tôi hy vọng bạn thích nó.
1 lượt thích

CEO của valhalla @moebiusboy
Bạn đã trả lời tôi omg ❤️❤️❤️


_________________

"Hanma"

Hanma ngước lên khỏi điện thoại. " Gì?"

"Thiệt hả? Mày đang tán tỉnh tài khoản chính thức của Tenjiku à?" Koko nhìn anh ta , ánh mắt phán xét thường thấy trên khuôn mặt cậu ta khi nghe nói về những order kì lạ của khách hàng.

"Đó không phải tán tỉnh. Về mặt kỹ thuật," Hanma nói, rít một hơi thuốc. "Và tao thấy chán."

"Chán đến mức phải tán tỉnh cô thực tập sinh tội nghiệp."

"Tội nghiệp ư? Họ chỉ cần đăng vài dòng tweet, tao mới là người cần tội và phải làm việc ở đây!" Hanma phản pháo. Anh ta nhìn lại màn hình, nhận thấy tài khoản đó đã trả lời lại.

TENJIKU
Tất nhiên rồi. Bất cứ điều gì cho khách hàng của chúng tôi. :)
1 Thích

"Tao sẽ quyến rũ người đó," Hanma quyết định.

"KHÔNG."

"Có đó."

"Mày điên rồi," Koko lẩm bẩm.
Hanma cười, hít thêm một hơi nữa trước khi gõ phản hồi. Anh để điếu thuốc lơ lửng giữa môi, dù sao thì cũng chẳng còn lại nhiều.

CEO của Valhalla
Cậu còn độc thân chứ?

"Mày viết gì thế?" Koko cúi gần hơn, cố nhìn qua vai Hanma.

"Cái gì? Mày định xen vào tình yêu của bọn tao à? Đi lo chuyện của mày đi," Hanma nói.

"Mày đang làm điều này trên Timeline để mọi người thấy hết đấy à", Koko nói.
"Mong là người quản lý tài khoản đó cũng dễ thương", Hanma lẩm bẩm.

"Đây là lý do tại sao Valhalla bị đóng cửa," Koko nói. Hanma nheo mắt.

"Im đi, tao vẫn đang tiếc thương đấy." Cửa hàng anh từng làm việc trước đây đã đóng cửa chỉ vài tuần trước do doanh số bán hàng kém. Vì Hanma là người quản lý ở đó và chỉ huy mọi người xung quanh. Nhưng hầu hết thời gian, anh chỉ chơi game trên điện thoại hoặc nghỉ hút thuốc trong khi bắt mọi người khác làm việc. Nhưng giờ cửa hàng đó đã đóng cửa và Hanma không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm một công việc mới tại tiệm Pizza ngu ngốc này.

Hanma dụi điếu thuốc vào gạt tàn tiện lợi ngay cạnh lối ra phía sau. "Mày cũng chẳng khá hơn là bao."
Koko thở dài và xua tay, rõ ràng là cậu ta không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện này. "Sao cũng được . Hết giờ nghỉ rồi "

[ Hankisa ] Kisaki's #1 reply guyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ