Anh và cô quay lại trường học cũng đã được hơn nửa năm, bé Bee cũng đã cứng cáp, đã biết nói bập bẹ mấy chữ, buổi sáng con bé sẽ được mẹ anh đem tới shop để chơi, trưa được anh và cô ghé ngang đón về nhà, nếu hai người phải đi học chiều thì lại tiếp tục đem con lại shop cho mẹ anh giữ.
Học chung với mấy đứa đàn em cũng không quá tệ, bọn nó biết chuyện của hai người nhưng không trêu chọc, ngược lại còn rất thích bé Bee, bọn họ hay like hình của bé Bee do anh up trên FB. Biết hai người là đàn anh đàn chị lớn hơn một tuổi nên cũng không dám hỗn xượt gì, còn rất yêu mến hai người.
Sáng hôm nay, tiếng trống giờ ra chơi vang lên, cô đi một mình xuống căntin mua sữa cho chồng. Còn anh thì đang bận nhớ con, nằm ườn lên bàn, đem điện thoại ra xem hình con cho đỡ nhớ, không có con thì thôi, có rồi thì thương biết bao, đi học có mấy tiếng đồng hồ mà nhớ con gần chết, chỉ muốn mau chóng trở về để được ôm con trong tay.
Mà con nhóc đó, càng lớn lại càng nũng nịu, lại hay làm mấy cử chỉ đáng yêu, làm anh đổ đứ đừ, hễ con bé làm gì sai, chỉ cần trừng ra bộ mặt cún con, anh lập tức không muốn phạt nó nữa.
Mấy đứa bạn cùng lớp còn định đến hỏi thăm anh về bé Bee thì đã thấy cô từ bên ngoài đi vào, trên tay còn cầm mấy bịch sữa, thế là nguyên đám tản ra hết, không dám đến gần chồng yêu của chị đại này. Tuy bây giờ cô đã nghiêm chỉnh học hành, nhưng động tới chồng người ta thử xem, không ăn dép mới lạ.
Anh nghe động đậy liền mở mắt ra, nhận lấy bịch sữa từ tay cô rồi hút chùn chụt, bộ mặt vô cùng thảm thương.
Cô ngồi xuống, đem bài của tiết sau ra xem, nhàn nhạt nói.
- Anh sao vậy? Ai chọc anh hả?
- Không có, chỉ tại anh nhớ con
Cô bật cười, ở nhà thì hai cha con đánh nhau, cãi nhau in ỏi, xa nhau thì nói nhớ, mà đi học chứ có đi đâu xa đâu, mà anh bày đặt làm ra cái bộ dạng đó. Cô lắc đầu, tiếp tục xem bài.
Kết thúc giờ học, anh đi lấy xe, dẫn ra khỏi trường, cô y như lần đó, kéo anh lại, nghiêm túc nhìn anh, gọi một tiếng.
- Long
- Hả?
Anh đứng khựng lại, nhìn cô trân trân.
- Anh....bình tĩnh nha.....em....em.....có thai rồi
- Có thai?
Anh gãi gãi đầu, lại thêm một đứa nữa hả? Chết rồi, nếu vậy thì biết bao giờ mới học xong 12? Anh trưng ra bộ mặt bất mãn.
- Rồi sao giờ?
Cô vẫn tiếp tục hỏi, bộ mặt vô cùng lo lắng.
- Thì...thì sinh thôi, cùng lắm lại.....bị chửi thêm một trận
Anh cúi đầu, con gái anh còn chưa được 1 tuổi mà lại có thêm đứa em, thấy tội nghiệp.
Cô thấy thái độ nghiêm túc của anh liền cười hả hê, cô bụm miệng, đi bên cạnh, xoa xoa tóc anh, mắng yêu một tiếng.
- Chồng ngốc
Lúc này anh mới biết đã bị vợ yêu của mình lừa, anh cứ tưởng mới đi học lại chưa bao lâu mac đã phải xin nghỉ nữa rồi chứ.