Hơn một tháng ấp ủ sự kiện tỏ tình Song Ngư, cô gái vừa là bạn làm ăn vừa là bạn tâm giao của Thiên Bình. Trong công việc, cô ấy đúng là người phụ nữ nhạy bén và bản lĩnh. Để mà so sánh thì, người giống như cô ấy rất hiếm đặc biệt hơn là phụ nữ chọn phương diện dành cho đàn ông thì không phải chuyện dễ gì. Được làm ăn với cô, đó còn là một hành trình dài của Thiên Bình.
Sự hiểu lầm xảy ra giữa việc anh bị con ma men điều khiển nhìn ra cô thành những cô gái hạ đẳng kia. Kết quả bị Song Ngư đánh cho lên bờ xuống ruộng, nhắc đến vẫn còn có cảm giác đau đến giờ. Để giải quyết sự hiểu lầm đó và thiện chí muốn hợp tác của anh cũng rất nan giải.
Ròng rã suốt mấy tháng xin lỗi và mong được hợp tác với cô, Song Ngư cũng chẳng dễ dàng gì chịu đồng ý, cho đến khi anh đưa rõ ràng kế hoạch kinh doanh cô mới chấp nhận hợp tác. Đó cũng là câu chuyện của 3 tháng trôi qua!
Tiếp xúc một thời gian dài mới biết, Song Ngư lúc làm việc nghiêm túc hà khắc ra sao nhưng khi trở về cuộc sống thường ngày cô cũng như bao cô gái khác cũng muốn được mua sắm, cũng dịu dàng và có một nụ cười ngọt ngào như bao thiếu nữ.
“Em là một đứa nhỏ sống trong gia đình bị bạo hành, tính cách em cũng hình thành từ đó. May phước được gia đình cậu chủ cứu rồi mang em về dạy dỗ mới được như bây giờ. Không phải em không muốn được yêu thương, em sợ cái quá khứ ám ảnh đó sẽ lặp lại lần nữa.”
Giữa thời tiết mùa hạ oi bức, dù là chiều tà có dịu đi bao nhiêu cũng sẽ thấy nóng. Lạ thay, không khí xung quanh giữa đôi ta lại lạnh thế này, lạnh đến mức đau lòng. Đôi môi em vẫn cười chỉ là đôi mắt đẹp của em đã bị che phủ bởi lớp sương mờ dày đặc. Em của lúc ấy là người đã khiến Thiên Bình tôi muốn bảo vệ suốt phần đời còn lại.
Cô là người đặc biệt nên tỏ tình cũng phải đặc biệt. Bó hồng đỏ rực được bọc đẹp mắt, anh đã rất vất vả để tìm cho ra được loại hoa hồng này, nói đúng hơn là do anh kĩ tính anh muốn dành thứ tốt nhất cho cô. Nến và hoa đã có, bàn đồ ăn thịnh soạn hợp với khẩu vị của cô cũng đã chuẩn bị xong, chỉ cần nhân vật chính đến thì hoàn hảo.
“Ông chủ, cô Thanh Thanh đang trong phòng làm việc của người.”
Người phục vụ hối hả chạy ra phía cửa khi thấy Thiên Bình vừa về.
“Chẳng phải ta đã cấm không ai được vào rồi sao. Chăm sóc bó bông, nó mà mất một bông thì cậu cũng nghỉ việc.”
Thiên Bình vội đưa bó bông cho nhân viên của mình, đôi chân vội bước nhanh vào phòng làm việc. Cánh cửa mở tung thật mạnh, “cây hái ra tiền” đang ngồi chễm chệ trên ghế của anh. Anh đóng sầm cửa lại, gương mặt không hài lòng nhìn Thanh Thanh.
“Sao không đi chuẩn bị cho tối nay mà lại vào phòng tôi làm gì.”
“Ông chủ Trương, anh về rồi sao!? Người ta đợi anh suốt đó.”
Thanh Thanh nhìn thấy Thiên Bình thì đôi mắt sáng lên. Hôm nay ả cố tính mặc chiếc bầm bó sát cơ thể nhất, khoét ngực sâu làm tôn lên vũ khí mà ả có để quyến rũ cho bằng được người đàn ông này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 chòm sao| Lần Yêu Đầu
De TodoGiữa cái đất phồn vinh này, đâu đâu cũng toàn là lừa gạt lợi dụng thì lấy đâu ra một kẻ thật tâm đối đãi tốt với mình. Ngay trong chính căn nhà rộng lớn này lại chẳng có một vị trí cho tôi. Sống trên đời ngần ấy năm nhưng chẳng thể hiểu nổi cái gì g...