[Ngoại truyện 11] Góc nhỏ dành cho cặp đôi

5.5K 391 112
                                    

Phạm Đình Thái Ngân → Quang Trung

Anh🩷

Trung ơi

Nay có ăn sáng không đó

Uống thuốc chưa

Có ngủ đúng giờ không

Anh mà biết em sụt cân là anh giận đó biết chưa

Baby💕

Anh hỏi dồn dập v ai trl đc

Em ăn sáng đều độ, thuốc thuốc đúng cử, ngủ đúng giờ rồi

Kh tin thì hỏi con trai anh là biết😐

Quỷ Hùng hả

Nhắn tin nó toàn nhắc tới thằng bồ nó thôi

Anh phát ngán với nó rồi

Con em đó

Dạy lại nó đi

Nó giống anh chứ ai:)

Coi em kìa😡

Tui làm sao?

Anh nhắn hỏi han v hôi👉👈

Bé dưỡng sức đi nha

Anh bên đây đang tìm bác sĩ tốt nhất cho em nè

Sắp được rồi

Bé ráng chờ anh nghe chưa

Biết rồi mà

Anh suốt ngày lo tui ăn uống bỏ bữa

Về đây mà ốm đi, là biết tay tui

Không để bé phải đau tay đâu😘

___

Kết thúc đoạn tin nhắn với Thái Ngân, Quang Trung trở về dáng vẻ xanh xao, hốc xác do căn bệnh hiểm nghèo đeo bám anh ba tháng nay.

Anh phát hiện mình mắc bệnh sau khi Anh Tú về trọ được khoảng nửa năm. Lúc đó có cả hắn đi theo anh đến bệnh viện khám. Khi biết căn bệnh của anh rất khó điều trị, thậm chí khắp đất nước cũng chưa có thiết bị tân tiến để chữa được. Đỉnh điểm là việc anh chỉ còn sống được hơn ba tháng. Lúc đầu hắn không tin đâu, còn đòi kiện bệnh viện người ta nữa. Nhưng sau một hồi làm loạn và bị anh mắng cho một trận, hắn mới đơ người ra. Chẳng có bác sĩ nào lại đi mang bệnh của bệnh nhân ra để đùa giỡn hết, lúc này hắn mới thật sự sợ hãi.

Mọi người trong trọ khi hay tin cũng không kém phần bàng hoàng. Mấy đứa trẻ như Thành An, Đức Duy, Quang Anh, Hùng Huỳnh,... thì ôm chặt anh mà khóc nức nở. Hội người lớn thì ra sức hỏi han, vì họ không tin đó là sự thật. Một người lúc nào cũng khỏe mạnh, luôn tươi cười như Quang Trung, đùng một cái lại chỉ còn sống được hơn ba tháng. Làm sao có thể tin được đây.

Nhưng nhìn sức khỏe của anh từ hôm đó, càng lúc càng đi xuống, càng lúc anh càng xanh xao ốm yếu. Chẳng ai bảo nhau câu nào, nhưng trong lòng họ biết rõ đáp án, sức khỏe của anh thật sự đang rất tệ.

[ATSH] Nhà Trọ Mưa PhùnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ