Trừng Phạt (H)

1.5K 95 21
                                    

Trừng Phạt (H)

AU: 你是付出甘之如饴

...

Sáng mai dậy mọi người sẽ đọc được fic này, tối xem react ăn quà sinh nhật nữa, quá đã 😎
__________

Faye một mình trốn trong phòng thay đồ, trầm ngâm suy nghĩ. Kể từ khi ở bên Yoko, một người đã trải qua biết bao nhiêu cuộc tình và không ít lần chơi đùa với cảm xúc của phụ nữ như cô, lại bị Yoko xoay vòng vòng. Điều này còn tệ hơn khi cô nhận ra mình ngày càng trở nên nhạy cảm, thiếu thốn cảm giác an toàn. Cô cảm thấy mình như một cô gái mới ngoài đôi mươi, lúc nào cũng muốn dính chặt bên Yoko suốt 24 giờ mỗi ngày. Hơn nữa, cô bé này dường như đã biết mình có quyền kiểm soát Faye, ngày càng làm càn, thậm chí vừa nãy còn trêu chọc nhân viên phục vụ ngay trước mặt cô. Điều này làm sao Faye có thể chịu được? Đột nhiên một ý nghĩ táo bạo chợt lóe lên trong đầu cô...

"Yoko, vào đây giúp chị một chút, dây kéo của chị bị kẹt rồi." Nghe tiếng gọi của Faye, Yoko đành ngừng trò nghịch ngợm của mình, quay lại ném một cái nhìn đầy mê hoặc về phía nhân viên phục vụ bên ngoài. Cô nhân viên ấy tiếc nuối nhìn theo khi Yoko bước vào phòng.

"Có chuyện gì vậy, chị yêu?" Yoko nghi hoặc nhìn Faye. Faye lướt qua Yoko, đi đến cửa, khóa lại. Ở góc độ mà Yoko không nhìn thấy, Faye khẽ cười, đột ngột đẩy Yoko dựa vào tường, chậm rãi kéo xuống chiếc áo dây của em (thực ra Faye đã muốn giấu chiếc áo này từ lâu rồi), để lộ ra nội y màu trắng bên trong.

Faye luồn tay vào từ vạt áo, bắt đầu xoa nắn đôi ngực tuy không lớn nhưng rất đầy đặn của Yoko.  "A~ Chị... không được... ở đây... nhiều người lắm." Yoko vừa nói vừa cố gắng nắm lấy tay Faye.

Nghe những lời đó, Faye càng tức giận hơn, thẳng tay vỗ mạnh vào mông Yoko, khiến mông em đỏ lên thấy rõ. Nhưng dường như Faye vẫn chưa nguôi giận, cô tiếp tục đánh vào mông Yoko.

Điều làm Yoko ngạc nhiên là dù thấy đau đớn, nhưng lại có một xúc cảm kỳ lạ, tê tê dại dại. Có lẽ nào mình là người máu M sao?

"Ah... Faye... chị làm em đau quá..." Cảm nhận được sự kháng cự của Yoko, Faye rút thắt lưng từ quần ra, nhanh chóng trói tay Yoko lại, rồi đưa tay em lên trên đầu.

Faye khẽ cười, giọng đầy trêu chọc: "Nếu em thật sự không thích, thì tại sao ở đây lại ướt đến thế này?" Vừa nói, cô vừa chạm vào hoa huyệt của Yoko, ngón tay nhẹ nhàng tách ra để lộ một sợi tơ mỏng lấp lánh dưới ánh đèn.

Yoko nhìn thứ chất lỏng óng ánh dưới ánh sáng, ngây người trong giây lát. Em không ngờ mình lại có thể bị kích thích đến mức này, phía dưới đã hoàn toàn ngập tràn. Yoko lặng lẽ quay mặt đi, nhưng đôi tai đỏ bừng đã phản bội cảm xúc mình.

Nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu của Yoko, Faye không kìm được mà đặt một nụ hôn lên khuôn mặt nhỏ mềm mại của em.

Trước khi Yoko kịp phản ứng, ngón tay của Faye đã thuận thế trượt lên theo đùi trong của em, "Ưm... quá... quá sâu rồi..." Yoko như một con cá bị đưa lên bờ, thở hổn hển. Phía dưới của em chưa kịp thích nghi thì Faye đã bắt đầu chuyển động mạnh mẽ.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ