Chap 1

6.7K 130 11
                                    

- Cô hai.....- Một người con gái trạc 20 tuổi, mặc áo thun đen, quần đen, khuôn mặt xính đẹp được giấu sau chiếc nón đen, chạy tới chỗ Orm.

Orm đang hút dang dở điếu thuốc, trợn mắt. - Milk, gọi tôi cái gì ?

- À quên, chị hai. Có người.....có người chặn đường, tỏ tình.....với.....cục vàng nhà chị. - Milk thở hồng hộc, thiếu điều đứt hơi, mồ hôi lấm tấm.

- Khốn kiếp, gậy, đem gậy lại cho tôi. Cục vàng nhà tôi cũng dám động đến, tôi cho hắn biết máu có mùi ra làm sao ?

Lại sắp có hỗn chiến. Milk quăng cho Freen,Love, Becky, mỗi đứa một cây gậy rồi chạy theo Orm.

Orm Kornnaphat thích Lingling, cả thế giới điều biết, Lingling cũng biết, nhưng ngày đó bị Orm tỏ tình cũng chỉ mắng một câu " đồ điên " rồi bỏ đi.

Làm Orm ngẩn ngơ hết mấy giây, mẹ nó, người gì vừa đẹp, vừa thơm, lại chửi người hay đến vậy, ngay cả chửi cũng rất đáng yêu. Thật muốn đem về sủng nịnh.

Engfa chui ở một góc ra, ngáp lên ngáp xuống. Đám đàn em của Orm thấy cô liền quăng cho cô cây gậy.

Cầm cây gậy trên tay, cô còn tưởng mình đang thi chạy tiếp sức. Gậy này ? Orm tiểu thư, cô lại đi đánh người ?

Engfa gãi đầu bất lực.

Freen : P'Fa, làm ơn, chạy lại nhà hàng mau, trước khi tiểu thư phát hoả mà treo cổ chị lên sân thượng.

Engfa cảm thấy rất không phục, cái tấm bằng chứng nhận " vệ sĩ chuyên nghiệp " cô treo lủng lẳng ở nhà chỉ để trang trí noel thôi hả ?

Rõ ràng hai năm trước kí kết hợp đồng cùng Kornnaphat gia, rằng sẽ làm vệ sĩ riêng cho tiểu thư nhà họ Kornnaphat, cô nghĩ chị ấy là đại tiểu thư, cô sẽ được mặc vest đen tiêu sái đi theo chị đến những nơi tráng lệ, gặp gỡ những doanh nhân thành đạt, lâu lâu may mắn sẽ được lên báo ké, nhưng tại sao bây giờ lại thành ra cái dạng giang hồ chợ cá thế này ? Cô không cam tâm.

Orm Kornnaphat, chị có thể ra dáng một tiểu thư con nhà khuê các, buổi sáng mặc vest đến chỗ làm, buổi tối mặc đầm body hở mông hở ngực đi bar quẩy giống người ta không ? Sao lại chui ở cái xó này mà rình rập người khác chứ ?

Engfa dù gì cũng xuất thân từ công ti vệ sĩ, nếu đồng nghiệp biết được cô hằng ngày cùng Orm ngồi ở công viên chờ Lingling tan làm, lăm le đứa nào đến gần Lingling liền đánh, có phải họ sẽ cười thối mũi Engfa không ?

Nhưng vì miếng cơm manh áo, vì miếng cháo mỗi ngày, Engfa đành phải chạy theo, miệng còn ú ớ gọi. - Chị hai, chờ em....

Người ngoài nhìn vào không biết còn tưởng Engfa bé nhỏ đi công viên bị lạc mẹ, nhìn thế nào cũng rất thảm thương.

CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI [LINGORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ