⚠️TRIGGER WARNING⚠️ This story contains violent words, violent scenes, and vulgar words, that might find disturbing to the reader.
𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: 𝗥𝗼𝗼𝗺 𝟭𝟴𝟳
𝐆𝐞𝐧𝐫𝐞: 𝗚𝗼𝗿𝗲 𝗦𝘁𝗼𝗿𝘆
𝐖𝐫𝐢𝐭𝐭𝐞𝐧 𝐛𝐲: 𝗬𝗮𝗿𝗮𝘁𝗵𝗲𝘄𝗮𝘃𝗲 𝗪𝗽«────── « ⋅ʚ♡ɞ⋅ » ──────»
Life is unfair so to be fair I k*ll them!
Hustisya? Wala nyan pagmayaman ka pwede pa. Kaya naman ako nalang ang gumagawa ng sarili kong hustisya.
—
Nasa may bar ako ngayon, napapalibutan ng maraming ilaw at maiingay na tao. Taimtim akong umiinom ng alak sa may bilihan ng alak habang iniintay na may lumapit sa akin na lalaki. Sa kabilang dako may nakita akong papalapit sa akin.
"Hi Eariel," saad ng estranghero. At lumapit ito sa akin.
Napakagat ako sa labi . "Hi come join me, " mapang akit kong sabi sa kanya.
Tiningnan ko ito pwede na, mala Adonis ang katawan nito. Mukang may bago na naman ako bibiktimahin.
Nakasuot ito ng polo at touster pants palakadong palakado mula ulo hanggang paa. Ako naman naka suot ng fitted dress with full make up.
"It's a pleasure to join you miss
Eariel. "Tangkang hahalikan na nya ako ng pigilan ko siya."Just chill, take it easy, reserve your strength for later, for now let's drink, " umanas kong sabi.
Masyadong kating kati na si kuya, hindi na makapaghintay.
Habang nag iinuman kami ramdam ko ang malagkit na titig nito sa akin. Mukang malakas ata ang tama niya sa akin.
Ako nga pala si Eariel Cruz single pero maraming lalaki, at proud ako dahil marami akong lalaki; yung iba kasi pa isa isa lang mahina hindi sila tumulad sa akin. Kilala ako sa lahat ng bar, kahit sa mall may nakakakilala sa akin well sino ba naman ang hindi makakakilala sa akin napaka ganda ko kaya, at isa pa ang lakas pa ng charisma ko.
"So saan tayo sa place ko o sa place mo. "
"Sa place ko"saad ko.
──────⊹⊱✫⊰⊹──────
"We are here na, " galak na sabi ko sa kanya. Sumulyap ako sa kanya bago buksan ang pinto.
Tiningnan nya ang number ng pintuan ko at ngumiti ng bahagya.
"Ohhh room 187, lucky number."
"Maybe?"
Hindi pa man kami nakakarating ng salas ay sinungaban na niya agad ako. Masyadong hot na hot si kuya. Huwag kang mag alala atin ang gabing 'to, madami pa tayong gagawin. Sana nga lang ay magustuhan mo.
BINABASA MO ANG
One shot story Collection
Historia CortaThis story will give you kilig moment, happy moment, sad moment, fear moment.